Chapter 36 :TGQITLLP:Unexpected
Heartzil's PoV
"Ihanda lahat ng sandata!"sigaw na utos ko sa mga estudyante.Hinati sa apat na grupo ang mga estudyante ng saganoon ay madali lang ang pagtuturo.
Ang unang grupo kasama ang mga royalties ay nasa kamay ko o nasa pangagalaga ko and we're here at field.Ang ikalawang grupo naman ay
nasa kamay ni Halley na nasa training hall at ang ikatatlo ay na kay Alvin na nasa isa pang training area while ang ikaapat are on my fiance's hands na nadito rin sa field.Agad na inilabas ng mga estudyante ang pwede nilang gamitin..ngayon ay hindi muna pwede ang kapangyarihan...tanging normal na armas lang ang kailangan..
Espada,pana,latigo,dagger,blade,o kung ano-ano pa.
Lahat ay nakahanda sa susunod na ipapagawa ko..
Agad kong itinaas ang kamay sanhi upang gumawa ng napakalaking liwanag.
"Sa ensayong ito,bawal ang lampa!just focused on your enemy..dahil baka habang nakatalikod ka,tinitira ka na pala."malakas na sigaw ko.
Ang plano ko ay,magpalabas ng napakaraming lobo...MABABANGIS AT GUTOM NA LOBO!
Doon nila gagamitin ang sandatang inihanda nila.
"Choose the best weapon to kill the enemy!"nakangising sigaw ko..
Wala silang alam sa gagawin ko.Dahil ang usapan,dapat matoto silang maging handa..kung ano man ang mangyayari.Kaya I decided na ito ang gawin..ang gulatin sila..
"Let's the battle begin!"malakas na sigaw ko sabay malakas na ibinaba ang kamay at lumipad sa ere..Kasunod naman no'n ay ang pag sidatingan ng mababangis na lobo..
Halatang lahat ay nagulat at natakot..pero kailangan nilang maging matatag....maaring masasaktan sila pero kailangan nilang lakasan ang loob at patibayin ang sarili..marami ang buhay na nakataya kaya dapat ay handa!
Ivrone's PoV
"This is Shit!!"malakas na sigaw ni Warren ng makita ang nag sisidatingan na lobo.
Halos na papalibutan nakaming lahat nito..
At tila sa isang iglap ay mabilis itong susugod sa amin.
"Tangina! Baka wala pa ang digmaan patay na tayo!"halatang inis na sigaw naman ni Lysander.
"Okay lang..mamamatay naman akong gwapo..hahah."napatampal nalang ako sa noo sa sinabi ni Draven..like WtF??
Mamamatay ka na nga,mukha parin inuuna?!
Hindi ko na sila pinansin at nag focus sa posebleng sUmugod sa akin.
Hindi ko ang mabilang kung ilan ang lobo..pero ang alam ko..marami ito..MARAMING-MARAMI!
"Ang cute nila noh?"napatingin naman ako sa nag salita..si Kiarrah na nag pa-puppy eyes pa habang nakatingin sa lobo na nag lalaway na.
Kasama nito si Alice.
"Not now..sana naman makisama yang mga utak niyo."nasabi ko nalang..tangina! Bakit ba kasi ang slow ng dalawang yan!
Ano,hahayaan nilang lapain sila ng mga lobo hanggang sa mapawian ng hininga.
Bwesit!eh wala namang cute sa mga lobo na yan!
Nakakatakot nga eh!
"Bakit pa kasi naiwan ang mga utak nila sa kender!?"inis na sigaw ko.
BINABASA MO ANG
THE LONG LOST PRINCESS (completed)
Fantasia"at kahit ang pinakamalakas ay babagsak din." Normal lang naman ang buhay na mayroon si Ashea. Nakukuha niya ang lahat ng gustohin niya. May mapagmahal na magulang at mga kaibigan. Ngunit nagbago ang lahat ng iyon simula noong muli silang magkita ni...