TGQITLLP : Epilogue
-5 YEARS AFTER-
Stacey's PoV
Nakatayo ako ngayon sa tabing dagat habang pinagmamasdan ang payapang tubig.Napabuntong hininga ako.
'Five years..limang taon na ang nakakalipas...'
"STACEY!"napalingin ako ng may tumawag sa akin.Kumaway ito kaya ngumiti ako.Tumakbo siya papalapit sa akin.
"Draven.."
"Long time no see."sabi nito.
"Hahaha,sinabi mo pa.Kumusta ang pananatili sa Wizland?"
"Ayun,as always.Nag aaral parin ng mga panibagong spell."sabi nito.
"Five years na ang nakalipas since last day na magkita tayo.Gumanda ka naman ata ng sobra."pabibiro niya kaya bahagya akong napatawa.
"Tss.I'm pretty cute,SINCE BIRTH."natatawang sabi ko .
Humarap naman siya sa dagat at bumuntong hininga.
"Kamusta nakaya si Ashea?"
Tanong nito.
"I'm sure,she's happy."ako.
"I miss her."
"Yeah..me too.."
"Weeh,miss mo siya?eh noong una kung makipag away ka.."
"Eh,noong una yun.
"Sus!"
"Uupakin kita eh."
"Sige nga."
"Bahala ka!"
Nagtawanan lang kami ng nagtawanan.
'Masaya na ang buhay namin.Payapa at walang gulo.Ipinasara na rin ang Acadmey dahil tapos na ang pasukan at naghahanda para sa mga bagong estudyanteng mag aaral doon...'
'Kung nandito si Ashea,ano kayang pakiramdam niya.Sana naranasan niya rin ang ganitong kasaya..'
Lian's PoV
"Sabing hindi ako bakla eh!"inis na sigaw ko.Nakakainis na tong si Kiarrah.
Nandito kami ngayon sa tabing dagat habang nakaupo sa mga nagkalat na saka ng puno.
"Bakla ka kase*pout*"
"Isang bakla pa,hahalikan na talaga kita!"
Kumunot naman ang noo nito..
"Paanong halik Lian-"hindi niya na natuloy ang sasabihin ng bigla ko siyang sunggaban ng halik.Natigilan naman ito at nanlaki ang mata.
"WOAH..SPEED.."
"TAENA..LIVE ANG PORN NGAYON!"
"HAHAHAHA"
Agad na akong humiwalay kay Kiarrah at nakangising tiningnan siya.
"Yan ang halik ng Isang Prince Lian ng Airest Kingdom."husky na sabi ko.
"Eh.Ako kaya,kailan sasagutin ng baby Chloe ko?*pout*"nakangusong tanong ni Warren.
"Anong baby?"taas kilay na tanong ni Chloe."At anong sasagutin?hindi ka pa nga nanliligaw,tas ngayon tatanungin mo kung kailan kita sasagutin?ngek ngek mo."
Kahit kailan,wala paring pinagbago.Mataray parin..
"Ede,payagan mo akong manligaw sayo.baby ko.."
Umirap.naman si Chloe."Asa!doon ka na sa NEL-SEN MO!"
sabi nito dahilan para magkatinginan kami.
"Sinong Nelsen?"sabay sabay na tanong namin.
"Yun lang naman ang babaeng haliparot na higad sa mortal world na kung makipag holdong hands kay Warren wala ng Katapusan!"gigil na sabi no Chloe."At isa pa,sinabin pa akong halimaw..sarap niyang ibigti sa puno ng patiwarik at pilipitin ng mga baging!"
Napatawa naman kami sa reaksyon niya.
"Baby,hindi mo pa nakakalimutan yun?"si Warren.
"Stop calling me baby."
"Yiiiee..nagseselos lang si Ate."Alice
"Me?Ako?Mag seelos?ngek ngek niyo..NE-VER !"sigaw nito sabay tayo at walk out.
"Hey babay,wait for me!"habol naman ni Warren.
Tawa naman kami ng tawa.
"So,Dark.Kailan mo balak mag ka lovelife?"tanong mi Ivrone..Ngumiti lang si Dark.
"Alam niyo namang isa lang ang mahal at nasa puso ko.And it's her,Ashea."
"Pero it's been five years..hindi ka pa nakakamove on?"lysander.
"Tss..bakit ba love life ko pinoproblema niyo?Dapat yung love life niyo.."natatawang sabi nito.
Napa nguso naman si Lysander kaya nagtawanan kami.
"So,tara na?"Si Stella.Nagsimula na kaming tumayo.
"Tara..haha baka maiwanan tayo ng dalawang iyon."
"Duhh....hahah.."
"Nah..unahan nalang tayon..kung sinong mauuang makabalik sa Fire Crystalight sa kanya na yung buong cake..haha."
"Sige ba..haha"
Nagsitawana naman kami at nagsimulang tumakbo para maabutan sila Chloe.
"Hoy!hintayin niyo kami!!!"
'Sometimes,we have to aacept that people part in our story is over."
—THE END—
AUTHOR'S NOTE"
SINASARA KO NA ANG LIBRONG ITO..THAT GANGSTER QUEEN IS THE LONG LOST PRINCESS IS NOW CLOSED.
THANKS FOR EVWRYTHING GANGSTER.MTHANKS FOR READING AND FOR WAITING..I WILL SURELY MISS ALL OF YOU.
TAKE NOTED:TGQITLLP HAS NO BOOK 2!
BINABASA MO ANG
THE LONG LOST PRINCESS (completed)
Fantasi"at kahit ang pinakamalakas ay babagsak din." Normal lang naman ang buhay na mayroon si Ashea. Nakukuha niya ang lahat ng gustohin niya. May mapagmahal na magulang at mga kaibigan. Ngunit nagbago ang lahat ng iyon simula noong muli silang magkita ni...