【 tuyệt thế / tam hạo 】 bắt đầu
# đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
Tiết tử Thần giới
Hương sương mù mê mang, tường vân giấu ủng, mây mù trung ẩn chứa thiên địa nguyên lực không ngừng tại đây không gian trung quấn quanh, bồi hồi. Không xa nhìn lại, này mây mù thiên biến vạn hóa, nhiều vẻ nhiều màu, làm người nhìn đến biên cảm thấy vui vẻ thoải mái.
Mà một đạo thân ảnh liền lẳng lặng đứng lặng ở mây mù chi gian, ngắm nhìn vô tận phương xa, không biết đang nhìn chút cái gì.
Kia màu thủy lam tóc dài rơi rụng đến bên hông, có vĩ ngạn thân hình cùng rộng lớn bả vai, đẹp đẽ quý giá màu lam trường bào thượng phảng phất có nước gợn nhộn nhạo, tuyệt mỹ dung nhan làm thế gian vạn vật đều hoa dung thất sắc, hắn trong ánh mắt dường như có biển sao trời mênh mông giống nhau, không ngừng hấp dẫn, thậm chí toàn bộ linh hồn đều sẽ bị hút vào kia vô tận màu lam bên trong.
Nhìn qua bất quá hơn hai mươi tuổi anh tuấn khuôn mặt thượng lại có một đôi thâm thúy đôi mắt, hắn ánh mắt nhìn như lỗ trống, nhưng rồi lại như là bao hàm toàn diện, ngẫu nhiên hiện lên một đạo tím ý, càng là rung động lòng người. Sẽ có một loại khoảnh khắc phương hoa, nháy mắt sinh tử mất đi khuynh hướng cảm xúc.
"Ai ——" nam tử nhẹ nhàng thở dài một tiếng, gần nhất dự cảm càng ngày càng cường liệt, cái loại này tai nạn sắp buông xuống cảm giác thật là làm hắn không dễ chịu, nhưng mà lại trước sau tra không ra là cái gì nguyên nhân dẫn tới, giữa mày nhiều một tia nhàn nhạt ưu thương, hai mắt hơi hợp, tựa hồ ở tự hỏi cái gì.
"Tam ca." Một tiếng nhẹ nhàng kêu gọi vang lên. Lưỡng đạo thân ảnh liền như vậy từ hư ảo trung bước ra, đi tới kia áo lam nam tử bên người, một vị thân xuyên màu hồng phấn tiên váy nữ tử tự nhiên mà mềm nhẹ vãn trụ cánh tay hắn, này phảng phất đã đã làm trăm ngàn lần động tác nhìn qua là như vậy viên dung như ý. Mà một vị khác nữ tử áo đỏ tắc đứng ở phía sau nhìn các nàng khẽ mỉm cười.
Áo lam nam tử anh tuấn khuôn mặt thượng lưu lộ ra một tia có chút bất đắc dĩ sủng nịch mỉm cười, sờ sờ nàng tóc nói: "Đều thành thân còn như vậy nghịch ngợm." Theo sau nhìn về phía nữ tử áo đỏ tỏ vẻ ra một bộ ' như thế nào không xem trọng nàng ' biểu tình.
Nữ tử áo đỏ xem bọn họ này phiên bộ dáng, chỉ có thể làm ra một bộ thực bất đắc dĩ biểu tình đáp lại "Tam ca ngươi gần nhất tổng bận về việc công sự, hồi lâu không tới xem tiểu vũ, nàng tự nhiên là nhớ ngươi khẩn"
Phấn váy nữ tử có chút bất mãn vểnh môi lên nói: "Mới không cần nghe tiểu lôi nói bậy! Ta mới không nghĩ tam ca đâu" lời nói là nói như vậy, túm xuống tay cánh tay tay còn lại là lại khẩn vài phần.
Đường tam đem phấn váy nữ tử ôm vào trong lòng ngực, mỉm cười nói: "Như thế ta không đúng rồi, nhưng vô luận khi nào, ngươi đều là ta tốt nhất muội muội, yêu nhất tiểu vũ. Chỉ là ngươi ở như vậy, tiểu lôi chính là lại muốn ăn ta dấm."
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictiontác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...