ngoại chương: nói dối

235 11 2
                                    

【 tam hạo 】 nói dối

# hiện đại văn sinh viên PA còn tiếp đoản văn

# kiếp trước kiếp này cốt truyện giả thiết đường tam tương đối tra

# trước ngược sau ngọt HE mang 🚕

Vốn dĩ chỉ nghĩ mã cái tiểu đoản văn, kết quả viết viết cốt truyện này lại biến dài quá

Chính văn chờ máy tính tu hảo liền khôi phục đổi mới

Hoắc vũ hạo chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ đối một người như vậy để ý.

Lúc này hắn, đang ngồi ở phòng học góc một góc, nhìn bên cửa sổ nghiêm túc nghe giảng bài thiếu niên, ánh mắt hoàn toàn dừng ở thiếu niên trên người, trên bục giảng lão sư sở giảng nội dung hắn cũng không tâm đi nghe, trong đầu tất cả đều là kia thiếu niên thân ảnh.

Thiếu niên có một đầu màu thủy lam tóc dài, kia độc đáo màu tóc ở trên người hắn một chút đều không đột ngột, ngược lại cùng hắn kia tuấn mỹ dung nhan sở phối hợp gãi đúng chỗ ngứa, màu trắng áo sơmi, màu đen quần dài, mặc ở hắn trên người tẫn hiện ra tràn ngập ánh mặt trời hơi thở, càng thêm phụ trợ ra kia hoàn mỹ dáng người.

Thiếu niên giống như nhận thấy được hắn ánh mắt, quay đầu nhìn nhìn, hoắc vũ hạo vội vàng cầm lấy một quyển sách chặn chính mình, thần sắc khẩn trương sợ bị thiếu niên nhìn đến.

Hoắc vũ hạo ghé vào bàn học thượng, che dấu chính mình kia đã phiếm hồng mặt, rõ ràng là mỗi ngày đều có thể nhìn thấy người, nhưng hắn chính là khống chế không được muốn đi xem hắn, mỗi thời mỗi khắc, mỗi phân mỗi giây.

Nếu bị hắn đã biết, nhất định sẽ bị trở thành biến thái đi.

Hoắc vũ hạo nghĩ thầm, đến tột cùng là khi nào thích thượng hắn, chỉ có thể như vậy thật cẩn thận, lén lút thích hắn.

Hắn còn nhớ bọn họ lần đầu tiên khi gặp mặt tình cảnh, liền ở tân sinh ký túc xá cửa, người này còn chủ động cùng hắn chào hỏi.

"Ngươi hảo, ta kêu đường tam."

Gần là một câu đơn giản giới thiệu, nhưng khi đó hoắc vũ hạo lại ngây ngẩn cả người, hắn ở nhìn thấy hắn kia trong nháy mắt, trong lòng đột nhiên xuất hiện một tia biến hóa.

Trước mắt người này lưng đĩnh bạt, hai chân thon dài, hoắc vũ hạo tự nhận là chính mình thân cao cũng không tính lùn, nhưng đối mặt người này khi vẫn là lùn hắn một đoạn, chỉ thấy hắn mặt mang mỉm cười đối hắn nói

"Ngươi cũng là cái này ký túc xá đi, về sau chúng ta chính là bạn cùng phòng."

Hoắc vũ hạo gật gật đầu, cầm chìa khóa mở cửa, đường tam rất là hữu hảo giúp hắn cầm hành lý, đi vào phòng ngủ sau mới lại hỏi hắn

"Còn không có hỏi ngươi tên gọi là gì?"

"Hoắc vũ hạo."

Từ vừa rồi đến bây giờ hoắc vũ hạo vẫn luôn không nói chuyện, hắn vốn dĩ cũng không phải một cái nói nhiều người, phía trước cầu học trên đường cũng chỉ là độc lai độc vãng, không có gì tri tâm bằng hữu, trong khoảng thời gian ngắn hắn cũng không biết nên như thế nào cùng cái này bạn cùng phòng ở chung.

((Đồng nhân Đấu la ) Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ