【 tuyệt thế / tam hạo 】 nếu là thắng thi đấu, ta tưởng......
# đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
Hoắc vũ hạo đem kia phân cừu hận thật sâu đè ở đáy lòng. Ở hắn sâu trong nội tâm, cừu hận đã biến thành oán độc, hắn nếu không tích hết thảy đại giới vì mẫu thân báo thù. Nhưng là, nơi này là Shrek học viện, hắn muốn ở chỗ này biến càng cường đại hơn. Hắn sở muốn báo thù không chỉ là giết chóc, càng là muốn an ủi mẫu thân trên trời có linh thiêng. Hắn biết mẫu thân lớn nhất tâm nguyện là cái gì, hắn nhất định phải hoàn thành cái kia ở mẫu thân tồn tại thời điểm cũng không dám có nửa phần hy vọng xa vời tâm nguyện. Cho nên, hắn hiện tại không thể không màng tất cả đi báo thù. Vô luận hay không có thể chiến thắng mang hoa bân, hắn đều không thể vì mang hoa bân một người mà từ bỏ chính mình lớn nhất mộng tưởng, nếu liền như vậy bại lộ, chỉ sợ rốt cuộc vô pháp tiếp tục lưu tại Shrek học viện tiến hành học tập. Cho nên, hắn chỉ có thể nhẫn nại. Đem cừu hận chôn dấu, dùng chính hắn biện pháp đi báo thù.
Vòng bán kết, đường tam cùng hoắc vũ hạo gặp được đối thủ đến từ chính tân sinh mười ban, ba gã có quái dị võ hồn đại hồn sư.
Có thể từ đông đảo tân sinh trung trổ hết tài năng đi đến này một bước, cho dù là không có tam hoàn hồn tôn tồn tại, thực lực cũng tuyệt đối sẽ không nhược.
Này ba gã mười ban tân sinh tất cả đều là nam tính, nhìn qua tư thế oai hùng bừng bừng.
"Tân sinh mười ban, chu tư trần, cường công hệ chiến hồn đại sư."
"Tân sinh mười ban, long tường nhảy, mẫn công hệ chiến hồn đại sư."
"Tân sinh mười ban, tào cẩn hiên, khống chế hệ chiến hồn đại sư."
Leng keng hữu lực thanh âm chương hiển bọn họ tin tưởng, đối mặt hoắc vũ hạo, đường tam hai người, không hề có sợ hãi ý tứ.
"Tân sinh nhất ban, hoắc vũ hạo, khống chế hệ chiến hồn sư."
"Tân sinh nhất ban, đường tam, cường công hệ chiến hồn tôn."
Bởi vì phía trước đường tam ở trong lúc thi đấu biểu hiện kinh diễm, lúc này đây bọn họ giám thị lão sư cũng có thể nói là vòng bán kết trọng tài đổi thành một vị sáu mươi lão giả. Vị này lão sư thuộc về cái loại này khí thế cực cường, đứng ở nơi đó đều có thể làm người cảm giác được cực kỳ cường đại tồn tại. Hiển nhiên là vì tránh cho này tái xuất hiện sai lầm chuyên môn phái ra thực lực cường đại lão sư.
"Thi đấu bắt đầu." Cùng với giám thị lão sư một tiếng tuyên bố, vòng bán kết chính thức bắt đầu, bên kia, mang hoa bân nơi nhất hào khu vực, cũng đồng dạng triển khai kịch liệt so đấu.
Bởi vì chỉ còn lại có hai người, hoắc vũ hạo cùng đường tam cũng không ở tách ra, lúc này đây, đổi thành hoắc vũ hạo ở phía trước, đường tam ở phía sau. Hai người đồng thời phóng xuất ra võ hồn cùng hồn cốt. Đường tam hai cánh về phía trước khép lại, giống như là mái che nắng giống nhau đem hoắc vũ hạo che đậy ở bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictiontác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...