【 tuyệt thế / tam hạo 】 bảy quái hỗn đáp đối kháng chiến
# đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
Mang chìa khóa hành có chút nghi hoặc nhìn mã tiểu đào liếc mắt một cái, trầm giọng nói: "Trần tử phong, từ tam thạch."
Trần tử phong cùng từ tam thạch tức khắc từng người tới rồi mang chìa khóa hành bên người.
Mã tiểu đào lập tức lại lại lần nữa làm ra lựa chọn, "Phân khối, Bối Bối."
Mang chìa khóa hành nói: "Lăng lạc thần, Diêu hạo hiên." Hắn có thể tuyển ba vị chính tuyển đội viên. Ở mã tiểu đào đã đã làm hai lần lựa chọn lúc sau, tự nhiên là trước tiên trước chứng thực này hai cái quan trọng người được chọn. Nhiều ra một vị hồn vương, thực lực kia cũng không phải là kém một chút. Đặc biệt đại gia vốn dĩ liền đều là Shrek học viện nội viện học viên dưới tình huống.
Mã tiểu đào tự nhiên vẫn là tuyển hai người, lúc này đây, nàng lựa chọn tự nhiên đều là ngoại viện dự bị đội viên, "Cùng đồ ăn đầu, đường tam."
Lúc này, hai bên lựa chọn đã xong, dự bị đội cuối cùng còn thừa giang nam cùng rền vang tự nhiên quy về mang chìa khóa hành bên này, mã tiểu đào bên này là, nàng chính mình, công dương mặc, hoắc vũ hạo, phân khối, Bối Bối, cùng đồ ăn đầu cùng đường tam.
Mà mang chìa khóa hành cuối cùng lựa chọn là trần tử phong, lăng lạc thần, Diêu hạo hiên, từ tam thạch, giang nam cùng rền vang.
Như cũ là từng người bảy người, nhưng hai chi đội ngũ cũng đã toàn bộ bị chia rẽ.
Không thể nghi ngờ, trận này từ mã tiểu đào cùng mang chìa khóa hành chủ đạo luận bàn tuy rằng chủ yếu là so đấu hai bên thực lực, nhưng cũng đồng dạng khảo nghiệm bọn họ tuyển người năng lực. Đoàn chiến bên trong, đồng dạng người tiến hành bất đồng tổ hợp bộc phát ra sức chiến đấu cũng là hoàn toàn bất đồng.
Huyền lão ôm chính mình đại tửu hồ lô, cười hắc hắc, nói: "Thực hảo. Nếu các ngươi đã tuyển người xong, ta đây cho các ngươi mười phút thời gian an bài chiến thuật, mười phút lúc sau, luận bàn bắt đầu. Thua một phương sao, liền kêu một câu ta là heo là được."
Quả nhiên là cái cổ quái trừng phạt, hoắc vũ hạo thiếu chút nữa bật cười.
Hai bên các bảy người, chậm rãi kéo ra khoảng cách, từng người ở khảo hạch khu một bên.
Công dương mặc thấp giọng hướng mã tiểu đào nói: "Tiểu đào, ngươi tuyển này hai cái tiểu gia hỏa không phải là muốn cho bọn họ chủ khống đi? Chúng ta ngày thường cùng nhau diễn luyện, ngươi cũng rất rõ ràng lăng lạc thần cùng Diêu hạo hiên bọn họ này song khống chế ở bên nhau uy lực có bao nhiêu cường đại. Nếu không có một người cường đại khống chế hệ, chúng ta sẽ thực có hại."
Mã tiểu đào trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nói: "Ta như thế nào làm yêu cầu ngươi dạy sao? Chờ lát nữa đối kháng bắt đầu, ngươi liền phát huy toàn lực phụ trợ đại gia là được. Ta phụ trách mang chìa khóa hành, bất quá, ta cũng vô pháp ở trong khoảng thời gian ngắn giải quyết hắn, chỉ có thể tận khả năng trợ giúp các ngươi những người khác. Phân khối, trần tử phong giao cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...