【 tuyệt thế / tam hạo 】 đường tam tổ tiên
# đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
Bởi vì thăng cấp khảo hạch không có thể tiến hành, một, nhị ban các học viên từng người phản hồi phòng học bên trong, từ các lão sư tiếp tục đi học.
Vương giảng hòa chu y đơn giản thương lượng một chút sau, lại đem hoắc vũ hạo kêu lên một bên dò hỏi vài câu, sau đó mới bắt đầu buổi chiều chương trình học. Nhưng lại chưa làm hoắc vũ hạo trở lại trên chỗ ngồi, mà là làm hắn đứng ở bục giảng bên cạnh. Chu y tắc bị dạy dỗ chỗ giáo viên kêu đi, đỗ duy luân chủ nhiệm triệu tập mở họp.
"Bởi vì đặc thù tình huống, thăng cấp khảo hạch đem chậm lại tiến hành, dự tính ít nhất phải đợi hai đến ba ngày. Này cũng cho các ngươi càng nhiều thời giờ tu luyện. Hôm nay vũ hạo cùng phong linh lang chi gian chiến đấu các ngươi cũng đều thấy được. Hồn thú là sẽ không nói tình cảm, đối mặt hồn thú, đầu tiên phải làm đến chính là bình tĩnh. Muốn thi triển hết các ngươi tự thân sở học. Hồn thú cũng không đáng sợ, chúng nó chiến đấu ở tuyệt đại đa số dưới tình huống chỉ là bằng vào bản năng. Mà các ngươi đầu tiên muốn giải quyết, chính là khắc phục chính mình trong lòng kia một quan, sợ hãi sẽ cực đại trình độ suy yếu các ngươi năng lực. Buông ra tay chân, mới có thể cho các ngươi càng tốt phát huy."
Vương ngôn ánh mắt từ các học viên trên người đảo qua, "Các ngươi chính mình ngẫm lại, ở hôm nay phong linh lang xuất hiện thời điểm, hay không trong lòng xuất hiện quá kinh hoảng cảm xúc?"
Không ít người tức khắc đều xấu hổ cúi đầu.
Vương ngôn nói: "Này cũng không phải bởi vì các ngươi thực lực không đủ, mà là bởi vì các ngươi khuyết thiếu cùng hồn thú trực tiếp kinh nghiệm chiến đấu. Nếu các ngươi đối mặt chính là thực lực bằng nhau đồng học, còn có thể hay không có kinh hoảng đâu? Sẽ không. Bởi vì các ngươi tin tưởng, đồng học sẽ không chân chính sát thương chính mình. Như vậy, rốt cuộc là hồn thú lợi hại hơn, vẫn là chúng ta hồn sư lợi hại hơn đâu? Ta có thể cho các ngươi khẳng định hồi đáp, ở ngang nhau tu vi dưới tình huống, nhất định là chúng ta hồn sư lợi hại hơn."
Hắn giơ tay chỉ chỉ chính mình đầu, "Bởi vì chúng ta nhân loại có trí tuệ. Các ngươi sở dĩ sẽ đối hồn thú sinh ra sợ hãi cảm, là bởi vì hồn thú trí tuệ không cao, càng có không lưu tình chút nào sát ý. Nhưng là, chờ các ngươi thích ứng cùng hồn thú phương thức chiến đấu sau liền sẽ phát hiện, chân chính cường đại vẫn là chúng ta hồn sư. Chúng ta có thể lợi dụng chính mình võ hồn cùng hồn kỹ chế định các loại bất đồng chiến thuật. Nhưng là, các ngươi cần thiết phải nhớ kỹ, vô luận là cỡ nào ưu tú chiến thuật, cỡ nào cường đại hồn kỹ, đều cần thiết phải có dũng khí nhân tài có thể đem uy lực của nó chân chính phát huy ra tới. Thăng cấp khảo hạch quan hệ đến các ngươi có không lưu tại học viện tiếp tục học tập, nói lại lớn một chút, thậm chí quan hệ đến các ngươi nhân sinh tương lai. Hôm nay chúng ta liền lâm trận mới mài gươm, rèn luyện, rèn luyện các ngươi dũng khí. Vũ hạo năng lực có thể thay đổi chính mình hồn hoàn nhan sắc cùng khí tức, ta yêu cầu các ngươi, vô luận cảm nhận được cỡ nào cường đại lực áp bách, đều cần thiết muốn khắc chế chính mình phóng thích võ hồn xúc động, tận khả năng bảo trì bình tĩnh. Vũ hạo, bắt đầu đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fiksi Penggemartác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...