Bối Bối
# đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
Bối Bối có chút kinh ngạc nói: "Hoắc tiểu đệ, ngươi cần phải nghĩ kỹ. Gia nhập tông môn không phải việc nhỏ. Tuy rằng ta Đường Môn đã là suy thoái, nhưng rốt cuộc cũng từng là thiên hạ đệ nhất tông môn. Nếu tương lai ngươi hối hận, muốn phản bội tông môn nói, vô luận là ta còn là đường nhã, đều sẽ không bỏ qua cho ngươi."
Hoắc vũ hạo gật gật đầu, nói: "Bối đại ca, ta đã nghĩ kỹ. Ta đã không có thân nhân, tuổi lại tiểu. Lần này đi vào tinh đấu đại rừng rậm mới biết được bên ngoài thế giới có bao nhiêu nguy hiểm. Ta muốn trở nên nổi bật, trở thành một người cường đại hồn sư. Gia nhập Đường Môn không thể nghi ngờ là một cái lối tắt. Chẳng những có thể làm ta tiến vào Shrek học viện, càng có thể được đến các ngươi chỉ điểm. Hơn nữa, ta tin tưởng các ngươi, các ngươi chịu đem sở hữu Đường Môn quẫn cảnh đều nói ra, ta có thể cảm nhận được các ngươi đối ta chân thành. Ta nguyện ý cùng các ngươi cùng nhau cộng sang Đường Môn huy hoàng."
"Hảo, nói thật tốt quá." Đường nhã hứng phấn ôm chặt hoắc vũ hạo.
Bối Bối cũng là nhìn hắn hơi hơi gật đầu, giống như hắn cảm nhận được như vậy, hoắc vũ hạo so bạn cùng lứa tuổi muốn thành thục nhiều, tuy rằng vượt qua mười tuổi mới có được đệ nhất hồn hoàn, nhưng thiên phú tuy rằng quan trọng, nhưng hậu thiên nỗ lực lại càng là ắt không thể thiếu. Huống chi hắn vẫn là hiếm thấy bản thể tinh thần võ hồn người sở hữu. Đường Môn cũng coi như là nhặt cái tiện nghi.
Hoắc vũ hạo mặt phiếm hồng có chút không được tự nhiên đẩy đẩy đường nhã, cuối cùng Bối Bối thế hắn giải vây, kỳ thật hắn sở dĩ như vậy kiên định gia nhập Đường Môn, hoặc nhiều hoặc ít vẫn là bởi vì tam ca cũng ở đi.
"Như vậy đường tam, ngươi là nghĩ như thế nào?"
"Làm ta và các ngươi cùng nhau đi, rốt cuộc ta cũng là Đường Môn hậu nhân, cũng muốn vì phục hưng Đường Môn ra một phần lực." Đường tam mỉm cười nói.
"Nếu như vậy, mưa nhỏ hạo, bái sư đi. Chúng ta Đường Môn hiện tại liền chúng ta bốn người, cũng không quy củ nhiều như vậy. Ngươi bái ta một chút, đổi giọng gọi ta lão sư, về sau chính là ta Đường Môn người." Đường quy phạm sắc nói.
Hoắc vũ hạo gật gật đầu, thình thịch một tiếng, quỳ rạp xuống đường nhã trước mặt đã bái đi xuống, "Đệ tử hoắc vũ hạo, bái kiến lão sư."
Đường nhã đứng ở nơi đó bất động, tùy ý hắn đã lạy ba lần sau, mới đưa hắn nâng dậy tới.
"Thực hảo, vũ hạo" đường nhã vỗ vỗ bờ vai của hắn, vừa nói, một bên nhìn về phía bên cạnh đường tam "Đường tam, ngươi cùng Bối Bối so, ai đại?"
"Tự nhiên là bối đại ca đại một ít." Đường tam hiểu ý cười.
' ách......' Bối Bối giống như bị cái gì nghẹn một chút, tuy rằng đường tam tòng tướng mạo thượng thoạt nhìn đích xác không lớn, nhưng kia một bộ làm người cảm giác thập phần lão thành bộ dáng là chuyện như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictiontác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...