【 tuyệt thế / tam hạo 】 không phải ta không nghĩ
# đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
"Lão sư, đường tam ở hồn đạo khí chế tác thượng thật là hiếm có nhân tài, chúng ta tự nhiên là muốn cho đường tam ở hồn đạo hệ tiến hành thâm nhập học tập, nhưng hắn đã bị tuyển định vì võ hồn hệ hạch tâm đệ tử, nhưng hoắc vũ hạo không giống nhau."
"Ta đây hỏi ngươi. Đường tam ở võ hồn hệ học tập trong quá trình, có từng gián đoạn tu luyện hồn đạo sư học tập?"
Tiền nhiều hơn trả lời nói: "Chưa từng. Hắn cùng hoắc vũ hạo cùng nhau đi theo phàm vũ mỗi ngày buổi tối học tập hai cái canh giờ. Nguyên nhân chính là như thế, ta mới nói hắn là thiên tài a! Ở phân tâm ở võ hồn hệ học tập tri thức dưới tình huống, hắn gần dùng tám tháng liền trở thành tam cấp hồn đạo sư."
"Hảo, ta đây hỏi lại các ngươi. Hoắc vũ hạo ở học tập hồn đạo sư trong quá trình, tu vi có từng rơi xuống?"
Ngôn thiếu triết nói: "Không có. Hắn đệ nhị võ hồn thức tỉnh, căn cứ ta ở hắn ra tay khi phán đoán. Hắn hồn lực trước mắt hẳn là ở 25 cấp tả hữu. Ta cũng điều tra qua. Đứa nhỏ này ở vừa mới tiến vào học viện thời điểm, hồn lực chỉ có mười ba cấp. Ngắn ngủn một năm thời gian, hồn lực tăng lên mười hai cấp nhiều. Vô luận hắn là thiên phú hảo vẫn là vận khí tốt, sự thật đều bãi ở trước mắt, cho nên đệ tử mới cho rằng hắn càng thích hợp lưu tại chúng ta võ hồn hệ. Bực này thiên tài, liền tính là ở 30 cấp về sau cực hạn thuộc tính tốc độ tu luyện sẽ hạ thấp, hẳn là cũng sẽ không có quá lớn ảnh hưởng."
Ôn hòa thanh âm đột nhiên cười, tiếng cười lược hiện khàn khàn, "Các ngươi là thân ở trong cục mà tự mê. Nếu bọn nhỏ ở một năm đồng thời với võ hồn hệ cùng hồn đạo hệ học tập lại chưa từng rơi xuống chương trình học, hơn nữa đều có thiên tài cấp biểu hiện, vậy các ngươi còn ở tranh đoạt cái gì? Song tu không phải hảo?"
"A?" Ngôn thiếu triết, Thái mị nhi, tiên Lâm nhi, tiền nhiều hơn, bốn người tất cả đều ngây ngẩn cả người.
Phải biết rằng, ở kia trên ghế nằm ngồi, chính là Shrek học viện chân chính ý nghĩa thượng đệ nhất nhân, cũng là ngôn thiếu triết cùng tiên Lâm nhi cộng đồng lão sư. Càng là này Hải Thần các chủ nhân. Hắn nói, ở học viện bên trong là có giải quyết dứt khoát hiệu quả. Cho dù là huyền lão cùng lâm lão này hai đại trung tâm túc lão, ở bối phận thượng đều so với hắn muốn thấp thượng một chút. Hắn làm ra quyết định, còn chưa bao giờ có người dám với làm trái.
Tiên Lâm nhi nhịn không được nói: "Chính là, lão sư. Vô luận là võ hồn hệ vẫn là chúng ta hồn đạo hệ, cùng với sở học càng ngày càng cao thâm, chiếm dụng tinh lực cũng tất nhiên sẽ càng nhiều. Hai bên đồng thời học tập, chỉ sợ ngược lại sẽ chậm trễ kia hài tử a! Bác mà không tinh, chẳng phải là lãng phí hắn thiên phú?"
Hải Thần các chủ mục lão hơi hơi mỉm cười, nói: "Ngươi như thế nào biết bọn họ liền không thể song tu thành công đâu? Kỳ thật, các ngươi đều đi vào một cái lầm khu. Đó chính là đem võ hồn hệ cùng hồn đạo hệ từ căn bản thượng đối lập. Chính là, ta hỏi các ngươi. Các ngươi nào một bên thiếu được hồn lực? Nào một bên thiếu được võ hồn? Võ hồn hệ cùng hồn đạo hệ chân chính khác nhau chỉ là ở công phòng thủ đoạn thượng bất đồng mà thôi. Cũng không có căn bản tính khác nhau. Cho nên, các ngươi cũng không cần tưởng quá phức tạp."
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictiontác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...