【 tuyệt thế / tam hạo 】 yếu nhất lớp trưởng
#đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
Hoắc vũ hạo sắc mặt một mảnh tái nhợt, trên trán càng là đã có ròng ròng mồ hôi lạnh dày đặc, thế nhưng là một bộ thập phần suy yếu bộ dáng.
Hoắc vũ hạo lắc lắc đầu, ý bảo chính mình không có việc gì, "Tinh thần lực tiêu hao có điểm đại. Tam ca, vừa rồi ngươi hướng chính phía trước xem, ta tinh thần dò xét có thể đạt tới rất xa?"
Đường tam hồi ức, nói: "Đại khái năm, 60 mét. Chỉ hướng tới phía trước, khoảng cách gia tăng không sai biệt lắm gấp hai trở lên."
Nghe đường tam như vậy vừa nói, hoắc vũ hạo tức khắc tinh thần đại chấn, thậm chí liền mệt mỏi cũng giảm bớt rất nhiều, "Thật tốt quá. Như vậy quả nhiên có thể. Chỉ là tinh thần lực tiêu hao cũng quá lớn một ít."
Đem phạm vi tinh thần dò xét sửa vì một phương hướng hơn nữa kéo dài khoảng cách, hắn tinh thần lực tiêu hao cơ hồ là bình thường thời điểm gấp mười lần. Cho nên mới chỉ là như vậy ngắn ngủi thời gian liền xuất hiện tinh thần lực tiêu hao quá độ tình huống. Bất quá hoắc vũ hạo tin tưởng, bởi vì đây là chính mình lần đầu tiên nếm thử mới có thể tiêu hao như thế to lớn, về sau nhiều hơn luyện tập, hẳn là sẽ có nhiều hơn tăng lên.
Tân sinh nhất ban phòng học. Tại hạ ngọ chuông đi học vang tiền mười phút, 91 danh học viên đã không còn chỗ ngồi, hơn nữa phòng học nội cực kỳ an tĩnh. Lại là không có một người học viên dám lớn tiếng ồn ào. Cho nên nói, đôi khi lão sư nghiêm khắc một chút cũng không phải chuyện xấu, đối xúc tiến bọn học sinh nghiêm túc học tập là rất có chỗ tốt.
Bởi vì không có minh xác sắp hàng chỗ ngồi, lần này đường tam cùng hoắc vũ hạo vẫn là ngồi ở cùng nhau. Hai cái năm ấy 11-12 tuổi hài tử đều là một bộ trầm tư bộ dáng, đều ở tự hỏi phía trước tinh thần dò xét phương hướng thay đổi khi được mất.
Đương chu y chậm rãi đi vào phòng học thời điểm, tân sinh nhất ban không khí vì này một túc, đường tam cùng hoắc vũ hạo cũng đều từ trầm tư trung tỉnh táo lại. Tuy rằng qua đi thời gian không dài, nhưng hoắc vũ hạo bởi vì bản thân hồn lực số đếm thiếu, tinh thần lực cùng hồn lực đều đã khôi phục hơn phân nửa, ít nhất không có suy yếu cảm.
"Toàn thể đứng dậy, trên quảng trường tập hợp." Ngoài dự đoán mọi người chính là, chu y đi vào phòng học sau chỉ nói như vậy một câu liền xoay người đi ra ngoài.
Không có người dám chậm trễ, một chúng các học viên nhanh chóng ra phòng học, chỉnh tề mà an tĩnh đi theo chu y phía sau vẫn luôn đi vào Shrek trên quảng trường.
Bọn họ cũng không có nhìn đến, chu y trong mắt lại là biểu lộ một tia ý cười, vị này nghiêm khắc đã có chút biến thái lão sư lúc này đang suy nghĩ, giáo tân sinh cũng là có chỗ lợi, ít nhất này đó tân học viên kiệt ngạo tính tình thiếu một ít, càng dễ dàng khống chế. Không giống năm 3 trở lên những cái đó học viên, bởi vì tự thân đã có nhất định thành tựu, kiêu ngạo cùng phản nghịch đều càng cường.
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...