26

139 8 0
                                    

【 tuyệt thế / tam hạo 】 mạng nhện trói buộc cùng cuồng bạo Bạch Hổ ( hạ )

# đấu nhị thế giới

# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện

#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan

Hoắc vũ hạo minh bạch đường tam là muốn cho hắn tự mình thắng quá mang hoa bân, nhưng hắn trong lòng đối đường tam cách làm như cũ có chút giận dỗi, nếu là thật xuất hiện chút cái gì ngoài ý muốn, hối hận cũng không kịp

"Sẽ không xuất hiện ngoài ý muốn, ta tin tưởng ngươi."

Bị đánh gãy suy nghĩ hoắc vũ hạo trên mặt hiện lên một tia xấu hổ, nhỏ giọng lẩm bẩm, "Toàn bộ trên sân thi đấu cũng cũng chỉ có ngươi dám làm như vậy."

"Vũ hạo, ta sẽ không làm không có nắm chắc sự tình."

Đường tam nhìn về phía hoắc vũ hạo, ý cười càng đậm một phân, "Nếu là ta trực tiếp thắng tiền đặt cược chẳng phải càng tốt, nói không chừng còn sẽ có chút đặc thù khen thưởng."

Nghe được ' đặc thù khen thưởng ', hoắc vũ hạo vội phiết quá mức trốn tránh cái này làm hắn bên tai đỏ lên từ ngữ, nhưng theo sau lại nghe được đường tam nói

"Cho nên lần này chính là ta có hại, ngươi muốn bồi thường ta mới được."

"... Ngươi câm miệng cho ta!"

"Năm 2 nhị ban, mang hoa bân." Mang hoa bân leng keng hữu lực thanh âm vang lên, thăng cấp khảo hạch chưa bắt đầu, trên người hắn tựa hồ đã tản mát ra một cổ tựa như kim thiết cường hãn hơi thở. Chỉ là hướng nơi đó vừa đứng, liền giống như một tòa sắp phun trào núi lửa giống nhau.

Nhìn đến hắn, ngôn thiếu triết mắt sáng rực lên vài phần, hướng bên người đỗ duy luân nói: "Ta nhớ hắn là Bạch Hổ công tước gia hậu đại, ở năm 2 học viên thực lực cũng không tồi đi."

Đỗ duy luân gật gật đầu, nói: "Không sai, xác thật không giống người thường. Hắn thiên phú so với hắn ca ca thậm chí còn mạnh hơn một ít. Hắn ca ca ở hắn tuổi này còn không có bực này tu vi. Hơn nữa ta nghe dâm bụt nói, hắn tu luyện lên so mặt khác học viên còn muốn khắc khổ nhiều. Hắn cùng đường tam thực lực hẳn là không phân cao thấp, dựa theo bọn họ trước mắt tốc độ tu luyện, rất có thể sẽ ở một năm đến một năm rưỡi trong vòng đột phá đến bốn hoàn. Nếu là nói vậy, đã có thể sáng tạo học viện lịch sử a."

Ngôn thiếu triết hơi hơi mỉm cười, nói: "39 cấp đến 40 cấp bình cảnh cũng không phải dễ dàng như vậy đột phá. Bất quá, này hai gã hài tử xác thật là cũng đủ ưu tú. Làm chúng ta nhìn xem đứa nhỏ này biểu hiện đi.

"Ta tuyển ngàn năm hồn thú." Không đợi trọng tài đặt câu hỏi, mang hoa bân đã không chút do dự làm ra lựa chọn.

Có đường tam vết xe đổ, trọng tài các lão sư lúc này đây liền kinh ngạc đều không có. Ở dò hỏi mang hoa bân đã chuẩn bị sẵn sàng sau, lập tức thả ra đối thủ của hắn.

Nói đến cũng khéo, mang hoa bân đối thủ, thế nhưng là hắn đồng loại.

Một tiếng gầm nhẹ vang lên, một đầu chiều cao hai mét, thân hình linh hoạt hổ loại hồn thú từ thú vòng trung nhảy ra tới.

((Đồng nhân Đấu la ) Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ