【 tuyệt thế / tam hạo 】 thức tỉnh màu xám
#đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
Hoắc vũ hạo thế nhưng lại đứng lên, hơn nữa, hắn dùng khàn khàn mà kiên định thanh âm nói hắn còn không có thua.
Giờ khắc này, nguyên bản cho rằng thắng bại đã định các học viên lại lần nữa an tĩnh lại, bọn họ có chút trợn mắt há hốc mồm nhìn hoắc vũ hạo, bọn họ thậm chí vô pháp tưởng tượng, đến tột cùng là cái gì lực lượng chống đỡ hoắc vũ hạo ở đã chịu vu phong đòn nghiêm trọng lúc sau cư nhiên còn có thể bò lên. Một cái lớp trưởng cạnh tranh quyền thật sự liền như vậy quan trọng sao?
Chỉ có đường tam minh bạch, làm hay không lớp trưởng, đối với hoắc vũ hạo tới nói, thật sự không quan trọng. Nhưng quan trọng là tôn nghiêm, vũ hạo sẽ không làm chính mình tôn nghiêm nhậm người vũ nhục. Cho nên hắn ở biết rõ tất bại khi lựa chọn chiến, trong người chịu bị thương nặng khi một lần nữa đứng lên.
Vu phong cuồng loạn ở nhìn đến hoắc vũ hạo trong mắt màu đỏ khi liền biến mất vài phần, mà đương hắn đôi mắt thế nhưng chậm rãi biến thành màu xám khi, vu phong đột nhiên cảm giác được, tựa hồ có một con vô hình bàn tay to bóp lấy chính mình yết hầu, thế nhưng sát sinh ra cảm giác hít thở không thông.
Nàng lần đầu tiên cảm thấy, hoắc vũ hạo thế nhưng là đáng sợ, lệnh nàng trong lòng sinh ra sợ hãi. Vô luận nàng cỡ nào cường thế, rốt cuộc cũng vẫn là một người không đến mười hai tuổi tiểu cô nương mà thôi a!
Vương ngôn nhìn đến hoắc vũ hạo bộ dáng cũng ngây dại, hắn nhanh chóng thối lui vài bước, trái tim càng là không chịu khống chế nhanh chóng nhảy lên lên, bởi vì hắn nghĩ tới một cái khả năng, có quan hệ với bản thể võ hồn khả năng. Cho nên hắn không có gián đoạn trận này đấu hồn chi chiến, mà là gắt gao nhìn thẳng hoắc vũ hạo, cảm thụ được hắn lúc này biến hóa.
Hoắc vũ hạo đúng là biến, liền ở hắn huyết rót con ngươi, trong lòng như cũ tràn ngập bất khuất chiến ý, trong cơ thể oán hận trào dâng dựng lên thời điểm. Đột nhiên, có một đạo quang tiến vào hắn tinh thần chi trong biển, theo sau, một đoàn mát lạnh lặng yên tản ra, kia mát lạnh dòng khí nháy mắt bao trùm hắn tinh thần chi hải mỗi một góc, mà thiên mộng băng tằm kinh nghi thanh cũng tùy theo vang lên.
Hoắc vũ hạo tinh thần chi hải tại đây một cái chớp mắt biến thành màu xám, mà nguyên bản vẫn luôn yên lặng ở hắn trong óc bên trong kia viên màu xám hạt châu lại biến mất.
Mát lạnh cảm giác lặng yên không một tiếng động vuốt phẳng hoắc vũ hạo bốc lên dựng lên oán giận cảm xúc, nhu hòa hơi thở lệnh hoắc vũ hạo thần chí nhanh chóng khôi phục. Mà hắn hai tròng mắt cũng bởi vì tinh thần chi hải biến hóa mà biến thành màu xám.
"Cừu hận sẽ che dấu ngươi hai mắt."
Già nua thanh âm rõ ràng ở hoắc vũ hạo tinh thần chi trong nước vang lên, ngay cả thiên mộng băng tằm cũng rõ ràng nghe được thanh âm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictiontác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...