【 tuyệt thế / tam hạo 】 tam hạo chi võ hồn dung hợp
# đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
Bởi vì tam sinh trấn hồn đỉnh chẳng những tới mau, hơn nữa tương đương đột nhiên, cho nên, kia ba gã mẫn công hệ hồn sư cũng chưa có thể tới kịp phát động hồn kỹ. Ở sở hữu quan chiến người xem ra, rền vang có thể tâm phân tam dùng đã thực ghê gớm. Không có khả năng lại có thừa lực khống chế được chia làm tam phân võ hồn ở thỏa đáng thời điểm phát ra hồn kỹ, rốt cuộc, ba cái đối thủ tới tốc độ đều bất đồng, là có trước sau trình tự.
Chính là, rền vang chính là làm cho bọn họ thấy được chấn động một màn. Ba tiếng nổ vang liên tiếp vang lên, ba cái đỉnh chi chấn từng người ở bất đồng vị trí phát động.
Tất cả đều là ở cùng mẫn công hệ hồn sư va chạm nháy mắt phát động. Thế cho nên này ba gã mẫn công hệ hồn sư tại thân thể bị bắn ra đồng thời, thế nhưng trước sau bị chấn hôn mê. Bọn họ không có cường công hệ chiến hồn sư thân thể, này choáng váng thời gian tự nhiên là muốn so lúc trước hoàng sở thiên càng dài. Ba cái tam sinh trấn hồn đỉnh lại lần nữa đuổi theo bọn họ thân thể va chạm mà thượng.
"Phanh, phanh, phanh." Ba mặt nghênh địch, ba mặt ca khúc khải hoàn. Ba đạo thân ảnh đồng thời bị va chạm bay ra nơi sân.
Ba đạo hắc quang một lần nữa dâng lên, ở rền vang trên đỉnh đầu trùng hợp vì một, cùng với nàng võ hồn thu hồi lặng yên biến mất không thấy.
Toàn trường lặng ngắt như tờ, lấy rền vang là chủ đạo trận này thắng lợi thậm chí muốn so thượng một hồi càng thêm chấn động, toàn bộ quá trình chiến đấu không đến nửa phút. Bằng vào bản thân chi lực, nàng ngạnh hám ba gã mẫn công hệ đối thủ, thậm chí không làm đối phương hướng quá nửa tràng, tam phương hướng chiến đấu, tam phương hướng toàn diện thắng lợi.
Vương ngôn là chính mắt thấy hoắc vũ hạo đoàn đội lúc trước sở hữu khảo hạch, ở trong lòng hắn, này ba người đoàn đội trung mạnh nhất tự nhiên là đường tam, thần bí nhất cũng là nhất trầm ổn chính là hoắc vũ hạo. Rền vang khí võ hồn tựa hồ không tồi, nhưng tương đối tới nói càng có khuynh hướng nửa phụ trợ, nửa khống chế. Ở hắn cảm nhận trung, ngược lại dừng ở mặt sau.
Mà liền ở vừa rồi giờ khắc này, rền vang dùng thực lực của chính mình hướng vương ngôn chứng minh rồi, nàng tại đây ba người đoàn đội Chuuya có có tầm ảnh hưởng lớn quan trọng địa vị. Vương ngôn hoàn toàn vô pháp tưởng tượng, một người bất quá là mười một tuổi tả hữu thiếu nữ thế nhưng có thể ở trên chiến trường như thế bình tĩnh, chính xác phán đoán ra địch nhân toàn bộ công kích đường bộ hơn nữa ban cho đòn nghiêm trọng. Liền tính là bốn hoàn hồn tông cấp bậc khống chế hệ chiến hồn sư cũng không nhất định có thể đủ làm được như thế nước chảy mây trôi trở địch, khống địch, lui địch. Nàng như vậy một cái tiểu cô nương lại là như thế nào làm được?
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictiontác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...