【 tuyệt thế / tam hạo 】 khủng bố uy hiếp
# đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
Hai người từ Hải Thần hồ trở lại nhà ăn, hoắc vũ hạo cơm trưa đãi ngộ cũng không có bởi vì hắn bị tước đoạt võ hồn hệ hạch tâm đệ tử thân phận mà xuống hàng. Đương hắn cùng đường tam đi vào nhà ăn thời điểm, một người hơn ba mươi tuổi đầu bếp đã chờ ở nơi đó. Nhìn đến hoắc vũ hạo, lập tức đón đi lên.
"Các ngươi chính là hoắc vũ hạo cùng đường tam đi?"
"Ngài là?" Hoắc vũ hạo có thể khẳng định, chính mình là lần đầu tiên nhìn thấy người này.
Đầu bếp giả dạng trung niên nam tử mỉm cười nói: "Ta là phàm vũ đại sư tư nhân đầu bếp, từ giờ trở đi, về sau các ngươi đồ ăn ta đều sẽ đưa lại đây." Vừa nói, hắn đem trên tay hộp đồ ăn đưa tới.
Hoắc vũ hạo ngẩn ngơ, trong lòng tức khắc một cổ ấm áp nhộn nhạo mở ra, lão sư tưởng quá chu đáo. Tiếp nhận hộp đồ ăn, cảm tạ đầu bếp, hắn lúc này mới cùng đường tam cùng nhau đi vào nhà ăn bên trong.
Đường tam ôn nhu cười: "Xem ra hồn đạo hệ hạch tâm đệ tử đãi ngộ thật không sai."
Hoắc vũ hạo phiết đường tam liếc mắt một cái, cười nói: "Hâm mộ?"
Đường tam lắc đầu, trước mắt người đều đã là hắn, hắn lại có cái gì hảo hâm mộ đâu.
Nhưng không thể không nói, này một cơm thật sự là quá phong phú. Đương hai người thấy rõ chính mình hộp đồ ăn nội đồ ăn khi, đều không cấm chấn động.
Võ hồn hệ hạch tâm đệ tử có thể hưởng dụng đồ ăn đối hoắc vũ hạo tới nói đã là cực phẩm, nhưng phàm vũ vị kia đầu bếp đưa tới đồ ăn lại là cao hơn không ngừng một bậc.
Hai cái đồ ăn một cái canh, còn có một đại bồn cơm. Nghe tới rất đơn giản. Nhưng kia nguyên liệu nấu ăn lại có thể dùng trân phẩm tới hình dung.
Hộp đồ ăn nội có nhãn, mặt trên thậm chí viết ra muốn ăn trước cái gì, sau ăn cái gì, để với đạt tới nguyên liệu nấu ăn tốt nhất hiệu quả.
Đầu tiên muốn uống canh, trăm năm ngọc tham hầm thiên ma tinh. Hoắc vũ hạo hiện tại đã không phải trước kia ngây thơ thiếu niên, làm một năm võ hồn hệ hạch tâm đệ tử, hắn đối này đó đỉnh cấp nguyên liệu nấu ăn cũng có nhất định nghiên cứu. Hắn đại khái có thể tính ra, như vậy một chén canh phí tổn, chỉ sợ cũng muốn vượt qua 50 cái kim hồn tệ.
Võ hồn hệ bên này nhà ăn cũng từng có cùng loại đồ ăn, bất quá lại là mười năm ngọc tham hầm thiên ma. Tài liệu thượng liền phải kém rất nhiều. Này canh bổ não, bổ thân, xem như tuyệt hảo dinh dưỡng phẩm.
Lại xem kia lưỡng đạo đồ ăn, trong đó một đạo là thịt kho tàu trăm năm địa long gân. Này địa long gân chính là chân chính địa long trên lưng rút ra chủ gân. Trăm năm địa long hồn thú sức chiến đấu, ở trăm năm hồn thú trung tuyệt đối là đỉnh cấp tồn tại. Lực lượng hình hồn thú đại biểu. Nó gân đối với nhân loại bổ dưỡng gân cốt có đặc hiệu. Đặc biệt là đối trẻ vị thành niên chỗ tốt càng là cực đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictiontác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...