18

161 13 0
                                    


【 tuyệt thế / tam hạo 】 cực hạn thống khổ khảo nghiệm

đấu nhị thế giới

# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện

#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan

Nghe xong thiên mộng băng tằm nói, băng đế vẫn là có chút do dự: "Bên ngoài người kia ngươi là như thế nào nhận thức, hắn......"

Thiên mộng băng tằm đánh gãy băng đế nói, lắc đầu nói: "Băng băng, ta không có biện pháp toàn bộ nói cho ngươi, nhưng hắn chỉ là vũ hạo bằng hữu, cũng coi như là bằng hữu của chúng ta đi."

Băng đế toát ra hoài nghi ánh mắt, nhưng thiên mộng chung quy không có nhiều lời, rơi vào đường cùng nó thỏa hiệp nói: "Ngươi có bao nhiêu đại nắm chắc?"

Nếu đã lựa chọn, nó đương nhiên phải vì chính mình lựa chọn mà nỗ lực. Mất đi lần này cơ hội, liền tính nó tinh thần căn nguyên có thể phản hồi bản thể, cũng trốn bất quá tiếp theo đại nạn tiến đến. Nàng lại có thể nào không cẩn thận đâu?

Thiên mộng băng tằm nói: "Ngươi ta phối hợp, ít nhất có bảy thành nắm chắc, hơn nữa đường canh ba có thể đạt tới chín thành, còn thừa một thành, liền phải xem vũ hạo chính mình. Tới, ta cho các ngươi giới thiệu một chút. Đường tam, vũ hạo, đây là băng băng, nga, không, băng đế. Băng bích đế hoàng bò cạp, cực bắc tam đại thiên vương trung xếp hạng đệ nhị. Băng đế, đây là đường tam, là một người có được lam bạc thảo võ hồn hồn sư, là vũ hạo đồng bọn, lần này vũ hạo tới cực bắc nơi cũng ít không được hắn trợ giúp, đây là hoắc vũ hạo, trời sinh có được tinh thần thuộc tính linh mắt võ hồn, lại bị ta mở ra băng thuộc tính võ hồn cơ sở. Hiện tại hắn băng võ hồn yêu cầu một cái chủ hồn hoàn, cũng chính là cùng ta giống nhau trí tuệ hồn hoàn. Có thể nói, hắn băng thuộc tính năng lực hiện tại là trống rỗng, liền yêu cầu ngươi tới dung nhập. Chờ ngươi dung hợp sau, không chỉ là hắn băng thuộc tính đệ nhất hồn hoàn, đồng thời, càng là hắn võ hồn. Về sau hắn đệ nhị võ hồn liền sẽ là ngươi, băng bích đế hoàng bò cạp!"

"Ngươi hảo, băng đế." Hoắc vũ hạo nói. Hắn thanh âm thực bình thản, cũng không có quá nhiều cảm xúc biểu lộ ra tới.

Đường ba con là đối băng đế gật đầu ý bảo, cũng không có nói lời nói.

Băng đế đối đường tam vẫn là mang theo một tia cẩn thận, hơi do dự một chút, sau đó mới hướng hoắc vũ hạo nói: "Ngươi hảo, hy vọng ngươi có thể kiên trì được, nếu không nói, hết thảy chỉ có thể là giỏ tre múc nước công dã tràng, hại ngươi, cũng hại chúng ta." Tương đối với nó cùng thiên mộng băng tằm nói chuyện khi thái độ, đối hoắc vũ hạo ngược lại ôn hòa nhiều, có lẽ là bởi vì nó cũng sắp trở thành hoắc vũ hạo trong thân thể một bộ phận, đối với cái này nhân loại nho nhỏ, nó tự nhiên cũng là nguyện ý giao hảo.

Làm ra lựa chọn khi, nó bị buộc bất đắc dĩ, nhưng lựa chọn lúc sau, băng đế lập tức liền mang vào chính mình hiện tại nhân vật, tâm thái chuyển biến tốc độ làm đường tam đối nó cũng đổi mới rất nhiều. Hoắc vũ hạo cũng cho rằng, tuy rằng băng đế còn không có chính thức trở thành hắn võ hồn cùng hồn hoàn, nhưng băng đế tựa hồ so với hắn thiên mộng ca muốn đáng tin cậy một ít.

((Đồng nhân Đấu la ) Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ