53

74 2 0
                                    

【 tuyệt thế / tam hạo 】 Thao Thiết đấu la cùng Long Thần đấu la

Bên này thấy hoắc vũ hạo tỉnh, mọi người đều vây quanh lại đây, không đợi hoắc vũ hạo mở miệng, rền vang đã ôm lấy hắn, "Lớp trưởng, ngươi mau hù chết chúng ta. Ta còn tưởng rằng ngươi cũng sẽ giống những cái đó thi thể dường như......" Vừa nói đến nơi đây, nàng thanh âm bên trong tức khắc lại có khóc nức nở.

Hoắc vũ hạo cười vỗ vỗ nàng phía sau lưng, "Không có việc gì, ta đã không có việc gì. Yên tâm đi, đại nạn không chết tất có hạnh phúc cuối đời."

Từ tam thạch ở Bối Bối bên người nhỏ giọng nói thầm nói: "Này tiểu nha đầu không phải là thích thượng ngươi tiểu sư đệ đi."

Lời này vừa nói ra, từ tam thạch lập tức cảm nhận được lưỡng đạo lạnh băng ánh mắt dừng ở trên người mình, làm hắn cả người đánh cái run rẩy.

Bối Bối trở tay đánh hắn một cái tát, bĩu môi: "Nói bậy gì đó đâu, nhân gia cái này kêu hữu nghị thâm hậu, so ngươi này trời sinh tính lương bạc gia hỏa mạnh hơn nhiều."

Từ tam thạch tức khắc giận dữ, "Đánh rắm, ta như thế nào trời sinh tính lương bạc!"

Giang nam nhíu mày, "Đều khi nào các ngươi hai cái còn đấu võ mồm."

Nghe hắn một mở miệng, từ tam thạch lập tức liền thành thật, quả thực so ăn dược còn dùng được, vẻ mặt hiên ngang lẫm liệt không hề để ý tới Bối Bối.

Vương ngôn cũng đi vào hoắc vũ hạo bên người, "Không có việc gì liền hảo, ngươi cũng chạy nhanh nghỉ ngơi một chút. Sau đó chúng ta liền lên đường phản hồi Tây Bắc tập đoàn quân quân doanh, lược làm nghỉ ngơi chỉnh đốn lúc sau, liền phải lập tức đi trước Tinh La Thành."

Cùng đồ ăn đầu nguyên bản nghe được từ tam thạch nói, trong lòng còn hơi lo lắng, nhưng nhìn đến hai người tách ra sau, hoắc vũ hạo trực tiếp bị đường tam ôm trở về, cũng coi như là nhẹ nhàng thở ra.

Đường tam nhìn về phía vương ngôn, dò hỏi: "Vương lão sư, lần này chẳng lẽ thật là làm chúng ta thượng sao?."

Vấn đề này cũng là ngoại viện bảy người hiện tại nhất quan tâm. Đại gia cùng nhau đều nhìn về phía vương ngôn.

Vương ngôn cười khổ: "Trước mắt chỉ có thể như thế. Toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện đấu hồn đại tái thi đấu thời gian rất dài, muốn liên tục một tháng lâu. Mã tiểu đào, mang chìa khóa hành cùng lăng lạc thần ít nhất cũng muốn nửa tháng tả hữu mới có thể hoàn toàn khôi phục. Hiện tại chỉ có các ngươi trước đại biểu học viện xuất chiến mới được."

Hoắc vũ hạo biểu tình thật sự không thể nói hảo, hoài nghi hỏi: "Vương lão sư, chúng ta thật sự có thể chứ?"

Đại biểu Shrek học viện xuất chiến, kia cũng không phải là sự tình đơn giản a! Này ý nghĩa bọn họ đại biểu cho Shrek học viện vinh quang.

Shrek học viện bồi dưỡng ra đông đảo ưu tú nhân tài, toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện đấu hồn đại tái là nhất có thể thể hiện ra học viện thực lực sân khấu. Shrek học viện đã không biết liên tục lũng đoạn nhiều ít giới quán quân, đối với học viện khác tới nói, giống nhau chỉ là tranh đoạt một cái đệ nhị vị trí mà thôi. Ở nhật nguyệt đế quốc nhật nguyệt hoàng gia hồn đạo sư học viện xuất hiện phía trước, thậm chí liền liều mạng chi lực đối thủ đều không có.

((Đồng nhân Đấu la ) Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ