【 tuyệt thế / tam hạo 】 trận chung kết ( hạ )
# đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
Hoắc vũ hạo tuy rằng tâm tình kích động, nhưng hắn dù sao cũng là tinh thần hệ hồn sư, vô luận ở khi nào, so thường nhân cường đại tinh thần lực đều có thể đủ làm hắn vẫn duy trì một phần thanh tỉnh. Một kích đắc thủ sau nhanh chóng lui về phía sau, cũng không có lại tiếp tục tiến công, mà liền tại hạ một cái chớp mắt, kia lóa mắt cường quang trực tiếp đem hoắc vũ hạo đánh bay đi ra ngoài.
"Vũ hạo!"
Đường tam người nhẹ nhàng bay lên, hai cánh ở không trung triển khai, thẳng đến hoắc vũ hạo bay đi, hoắc vũ hạo bị đường tam tiếp ở trong ngực, mãnh liệt chùm tia sáng trực tiếp chấn hoắc vũ hạo một búng máu trực tiếp khụ ở đường tam trên ngực.
Hai bên chiến đấu, cũng bởi vậy tiến vào tới rồi gay cấn giai đoạn.
"Thế nào? Lão ngôn, vẫn là ta ánh mắt lâu dài đi. Ha ha." Tiền nhiều hơn rất là đắc ý nói.
Ngôn thiếu triết biểu tình rất là vi diệu, nói: "Nói còn quá sớm đi. Kia ba cái tiểu gia hỏa còn không có thắng lợi đâu."
Tiền nhiều hơn cười nói: "Ngươi là cảm thấy, trận thi đấu này còn sẽ có cái gì chuyển cơ?"
Ngôn thiếu triết đạm nhiên nói: "Ta biết ngươi muốn nói cái gì, lấy trước mắt hình thức tới xem, thắng lợi là muốn thuộc về bọn họ."
Tiền nhiều hơn hắc hắc cười nói: "Liền biết ngươi xem minh bạch, vậy ngươi còn không chạy nhanh nhận thua."
Ngôn thiếu triết liếc mắt nhìn hắn, nói: "Lão tiền, ngươi đùa bỡn kim loại thời gian quá dài, có chút hồn sư giới truyền thừa ngươi đều đã quên đi. Ngươi đối này trên sân thi đấu đột phát này tới quang liền không một chút cái nhìn? Bạch Hổ công tước phủ cùng tinh la đế quốc Chu gia chi gian quan hệ ngươi không rõ ràng lắm?"
Nghe hắn như vậy vừa nói, tiền nhiều hơn trên mặt tươi cười tức khắc cứng lại rồi, "Không thể nào. Chu gia cùng mang gia mỗi một thế hệ luôn luôn chỉ có một đôi nhi, nhiều nhất là hai đối nhi kết hợp. Tiểu tử này mới bao lớn tuổi? Chẳng lẽ Bạch Hổ công tước tính toán làm hắn kế thừa tước vị?"
Ngôn thiếu triết mỉm cười nói: "Kia lại có cái gì không có khả năng đâu? Không đến mười hai tuổi tam hoàn, như vậy thành tích đã siêu việt bọn họ mang gia tổ tiên, vị kia đứng lặng ở học viện cửa Shrek bảy quái đứng đầu. Mang gia luôn luôn là có đức giả kế thừa tước vị. Bạch Hổ công tước đem chính mình đứa con trai này đưa tới Shrek học viện, còn không phải là vì làm hắn ở chỗ này đào tạo sâu, xem hắn tiềm năng có thể bị chúng ta khai phá tới trình độ nào sao? Chu gia bên trong cũng phân rất nhiều phe phái, cái này tiểu cô nương hẳn là chính là Chu gia mỗ nhất phái ở mang hoa bân trên người đầu tư. Cho nên...... Ta suy đoán luôn luôn đều là chính xác."
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...