Sai vị thời không (01)

193 6 0
                                    

【 mênh mông cuồn cuộn bích vân du | tam hạo 】 sai vị thời không 01

- kiếp trước kiếp này đấu một bối cảnh giả thiết thời không bế hoàn HE kết cục

Cùng nguyên tác không hợp tình tiết đều vì tư thiết, ooc báo động trước

// như thế giữa mày có vũ, bí mật có thụ

Thơ ấu quang cảnh có vô

Thời gian nhưng đừng ham //

00

Hoắc vũ hạo lại làm đồng dạng mộng

Thân ở ở một mảnh thuần trắng bên trong, bốn phía bị băng tuyết sở bao trùm, lạnh thấu xương gió lạnh diễn tấu hắn quần áo, phảng phất hắn lại một lần đi tới cực bắc nơi, nhưng hắn biết rõ chính mình là ở cảnh trong mơ bên trong, thân thể đã chịu hạn chế vô pháp đi lại, chỉ có thể dùng hai mắt đi xem cảnh trong mơ suy nghĩ bày ra cho hắn hết thảy.

Này đã là lần thứ mấy mơ thấy đồng dạng cảnh tượng? Hoắc vũ hạo nhớ không rõ, kế tiếp trong mộng sẽ phát sinh cái gì hắn thậm chí có thể đọc làu làu, sinh tồn ở chỗ này hồn thú thân ảnh, mơ hồ không rõ bóng người, còn có vô luận như thế nào đều không thể xuất hiện tại đây băng thiên tuyết địa trung kia một mảnh cành lá tốt tươi rừng cây.

Hắn hơi bất đắc dĩ mà một lần lại một lần nhìn trước mắt cảnh tượng tùy ý biến hóa, đối hắn mà nói này bất quá là một hồi không hề thú ý cảnh trong mơ, nhưng kế tiếp xuất hiện cảnh tượng lại hấp dẫn hắn chú ý, bởi vì hắn rốt cuộc thấy rõ ở kia trong rừng trong đó một người thân ảnh.

Người nọ như là vừa mới đã trải qua một hồi đại chiến, toàn thân tất cả đều dính đầy vết máu, ngay cả chính mình đùi phải đều giao phó ở trận chiến đấu này bên trong, nhưng hắn lại là cười đem một người khác đẩy hướng cùng hắn tương phản phương hướng, như là ở trợ giúp hắn chạy thoát cái này địa phương.

Nhưng tình thế phát triển hiển nhiên sẽ không dựa theo người nọ suy nghĩ như vậy, bên cạnh hắn người trực tiếp ôm lấy hắn, trên người hồng quang đại phóng, này hãi mục kinh tâm tình cảnh, làm hoắc vũ hạo không tự chủ được mà hô to ra tiếng

"Không cần!"

Hoắc vũ hạo đột nhiên từ trên giường bừng tỉnh, trái tim nhảy đến bay nhanh, suy nghĩ phảng phất còn bảo tồn ở vừa mới cảnh trong mơ, hắn đối với trần nhà đã phát sẽ ngốc, thẳng đến có người tới gõ cửa phòng mới làm hắn phục hồi tinh thần lại, lúc này mới nhớ tới vừa mới thông tri ủy ban bên kia có chuyện quan trọng cùng hắn thương nghị, hắn cuống quít mà đứng dậy sửa sang lại hảo tự mình quần áo, đi qua đi mở cửa.

"Cảm xúc chi thần đại nhân." Ngoài cửa thần quan cung kính mà hành lễ thăm hỏi, "Chấp pháp giả đại nhân trước mắt đang ở ủy ban cung điện nội chờ ngài."

"Ân, đi thôi."

01

Cung điện nội, một hình bóng quen thuộc lẳng lặng mà đứng lặng ở mây mù chi gian, ngắm nhìn vô tận phương xa, không biết đang nhìn chút cái gì.

((Đồng nhân Đấu la ) Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ