34

110 5 0
                                    

【 tuyệt thế / tam hạo 】 hạch tâm đệ tử tuyển chọn tái

# đấu nhị thế giới

# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện

#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan

Sắc trời sớm đã hoàn toàn tối sầm xuống dưới, côn trùng kêu vang điểu kêu tiếng động ở Hải Thần ven hồ quanh quẩn, lệnh nơi này có vẻ càng thêm yên tĩnh, sâm u.

Hải Thần hồ thượng, nhàn nhạt hơi nước sớm đã dâng lên, như cũ đem kia giữa hồ đảo che đậy như ẩn như hiện.

Lúc này đã là mùa xuân, đúng là vạn vật sống lại hảo thời tiết, tại đây màn đêm dưới, không biết nhiều ít chồi non bắt đầu từ thảm thực vật trên người một chút chui ra. Chỉ cần chờ đến ngày mai ấm áp ánh mặt trời, hấp thu Hải Thần hồ nước dễ chịu chúng nó liền đem nở rộ ra tân sinh mệnh hơi thở.

Một đêm, liền như vậy đi qua.

Đương đường tam chậm rãi từ ngủ say trung tỉnh táo lại khi, nơi xa phương đông đã bắt đầu xuất hiện một mạt bụng cá trắng.

Đường tam hướng bên cạnh xem qua đi, trên giường người đưa lưng về phía hắn, cả người đều bị chăn bọc lên, chỉ lộ ra cái đầu nhỏ, tựa hồ ngủ thực trầm.

Này vẫn là hoắc vũ hạo lần đầu tiên ngủ như vậy trầm, đều tới rồi lúc này khắc còn chưa tỉnh lại.

Bất quá ngủ nhiều sẽ cũng hảo, tối hôm qua đích xác làm có chút quá mức, đường tam trong lòng nghĩ, nhẹ lặng lẽ tiến đến hoắc vũ hạo bên người khoanh lại hắn, đầu nhỏ ở bên gối cọ cọ, như là cảm nhận được bên cạnh độ ấm, ý thức dần dần thức tỉnh.

Cả người đau nhức cảm kích thích hoắc vũ hạo thần kinh, nhưng cũng không có mặt khác không thoải mái cảm giác, tựa hồ là bị rửa sạch qua, ngay cả chính hắn đều có thể ngửi được trên người mang theo vài phần nhàn nhạt hương khí.

Ký ức dần dần khôi phục, hoắc vũ hạo dần dần nhớ tới tối hôm qua phát sinh sự tình.

Ở hắn trong trí nhớ, trừ bỏ cuối cùng thật sự thể lực chống đỡ hết nổi, hôn mê ngủ say bên ngoài, cũng không có gián đoạn địa phương. Có lẽ, này cũng đúng là làm một người tinh thần hệ hồn sư không tốt địa phương đi.

Cho dù là thân thể mất đi khống chế kia đoạn thời gian, hắn ký ức cũng là rõ ràng ký lục xuống dưới.

Hoắc vũ hạo xấu hổ đầy mặt đỏ bừng, đem chính mình bọc càng khẩn, vừa nhớ tới tối hôm qua xấu hổ một màn, hắn quả thực là chết tâm đều có.

Cái gì nên sờ, không nên sờ đều đã sờ qua......

Hoắc vũ hạo thật muốn một đầu đâm chết, hắn nằm mơ cũng không nghĩ tới ăn kia kình keo lúc sau cư nhiên sẽ xuất hiện loại này phản ứng. Hơn nữa phản ứng chi mãnh liệt lấy hắn ý chí lực cư nhiên đều khống chế không được.

Hắn hiện tại thật không biết nên như thế nào đối mặt đường tam.

Nhưng sau một lúc ảo não, hắn dần dần nhớ lại một ít mặt khác đồ vật, thí dụ như, đường tam tối hôm qua đối hắn...... Cái này, đến tột cùng là một loại như thế nào cảm giác....... Chính là, thật sự thực thoải mái......

((Đồng nhân Đấu la ) Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ