Sai vị thời không (02)

112 4 0
                                    

kiếp trước kiếp này đấu một bối cảnh giả thiết thời không bế hoàn

Cùng nguyên tác không hợp tình tiết đều vì tư thiết, ooc báo động trước

06

Gió lạnh lạnh thấu xương, tảng lớn tảng lớn bông tuyết bao trùm mênh mông vô bờ băng nguyên, liền tại đây yên tĩnh băng thiên tuyết địa trung đột nhiên xuất hiện một trận tiếng vang, theo thanh âm nhìn lại, từ kia thật dày tuyết đọng bên trong thế nhưng bò ra một đạo thân ảnh, thân vô sợi nhỏ thân thể thế nhưng có thể thừa nhận trụ này cực thấp nhiệt độ không khí.

Kia thiếu niên giống như mới vừa tỉnh ngủ, lông mi hơi hơi rung động, chậm rãi mở hai mắt, màu xanh biển đôi mắt còn hơi mang mông lung, trước mắt này quen thuộc lại hoàn cảnh lạ lẫm làm hắn còn ở vào mờ mịt bên trong.

Là mộng?

Nhưng từ thân thể thượng sở phản hồi trở về xúc cảm làm hắn đánh mất cái này ý tưởng, thiếu niên lập tức thanh tỉnh lại đây,

"Thiên mộng ca! Băng đế! Tuyết Đế! Các ngươi ở sao?" Lặp lại vài lần, tinh thần thức hải như cũ không người đáp lại hắn nói, bên tai chỉ có lạnh thấu xương tiếng gió, hoắc vũ hạo tuy rằng cả người trần trụi, nhưng cũng may thủ đoạn chỗ vòng tay còn ở, hắn vội vàng từ bên trong lấy ra một kiện quần áo bay nhanh mặc vào, trong đầu ký ức chỉ dừng lại ở Thần giới đại nổ mạnh kia một khắc.

Hắn vì cái gì sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này, này lại là địa phương nào? Hoắc vũ hạo thật sự khó hiểu, lại liên hệ không thượng tinh thần thức hải trung hồn linh, tưởng ý đồ điều động thần lực rời đi cái này địa phương, mà khi hắn chuẩn bị vận chuyển trong cơ thể thần lực khi, lại mở to hai mắt nhìn.

Nơi nào còn có cái gì thần lực, ngay cả cơ bản nhất huyền thiên công nội lực đều thiếu đáng thương, hắn nhìn chính mình trên người gần chỉ có một hồn hoàn xoay quanh, cái này làm hắn thực sự có chút mờ mịt vô thố.

Nhưng trước mắt tình huống thật sự làm hắn không kịp tự hỏi mặt khác, làm cảm xúc chi thần hoắc vũ hạo nhất có thể khống chế chính là chính mình cảm xúc, điều chỉnh tốt tâm thái, lại lần nữa khoanh chân mà ngồi, vận chuyển tự thân hồn lực, huyền thiên công từ trong ra ngoài hoàn hoàn chỉnh chỉnh vận chuyển một vòng.

"Ta dựa! Này tình huống như thế nào!" Thiên mộng thanh âm đột nhiên từ tinh thần thức hải truyền ra, này quen thuộc hoàn cảnh không có ai có thể so với hắn rõ ràng hơn, "Chúng ta như thế nào đi vào cực bắc nơi."

"Thiên mộng ca." Cuối cùng là nghe được quen thuộc thanh âm, hoắc vũ hạo mở mắt ra, hắn vẫn là có chút không thể tin được này thật là hiện thực, trầm mặc sau một hồi cười khổ nói, "Xem ra là kia tràng nổ mạnh, trực tiếp đem ta thần thức chi hải tạc huỷ hoại."

Nghe nói hoắc vũ hạo nói như vậy, thiên mộng băng tằm bình tĩnh tự hỏi xuống dưới, nếu thật là thần thức chi hải tạc hủy, kia bọn họ cũng nên không còn nữa tồn tại mới đúng, như thế nào còn sẽ xuất hiện ở chỗ này, suy tư luôn mãi, thiên mộng đột nhiên ngẩng đầu hướng về phía trước nhìn lại, quả nhiên, một đoàn kim sắc quang cầu phiêu phù ở tinh thần thức hải phía trên lấp lánh tỏa sáng, hai người không hẹn mà cùng ra tiếng nói

((Đồng nhân Đấu la ) Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ