40

143 3 0
                                    

【 tuyệt thế / tam hạo 】 ngươi cũng giống nhau

Trái lại mang chìa khóa hành bên này, hắn, trần tử phong cùng lăng lạc thần ba người là trung kiên lực lượng, nhưng mặt khác bốn người chỉ có từ tam thạch chính diện chiến lực so cường. Còn thừa ba cái, chính là hoắc vũ hạo, đường tam cùng rền vang này ba người tổ.

Duy nhất lợi hảo chính là có hoắc vũ hạo ở bên này, lăng lạc thần năng lực hẳn là sẽ không bị chế ước, nhưng cũng chỉ thế mà thôi.

Huyền lão ý bảo hai bên kéo ra khoảng cách, nhưng lần này lại không có lại cho bọn hắn lẫn nhau quen thuộc thời gian. Đương hai bên kéo lớn đến 150 mễ khi, hắn lập tức hạ đạt đối kháng bắt đầu mệnh lệnh.

Lúc này đây, hai bên khoảng cách tương đối gần, huyền lão một tiếng bắt đầu dưới, hai bên khống chế hệ hồn sư đã từng người bắt đầu phóng xuất ra kỹ năng.

Mang chìa khóa hành cùng trần tử phong, từ tam thạch ba người ở phía trước, lăng lạc thần ở trung, mặt sau là đường tam, hoắc vũ hạo cùng rền vang.

Lăng lạc thần một bên về phía trước phóng đi, một bên quay đầu lại nhìn thoáng qua hoắc vũ hạo, có chút trong ánh mắt lạnh băng mang theo vài phần tò mò cùng cảnh giác.

Đường tam cúi đầu hướng hoắc vũ hạo bên tai nhỏ giọng nói vài câu, hoắc vũ hạo lúc này mới nhìn lăng lạc thần liếc mắt một cái, theo sau lại dời đi tầm mắt, trên người kia hai cái lừa người chết không đền mạng màu trắng hồn hoàn ở một lần sáng lên, như cũ là đệ nhất hồn hoàn lóe sáng, tinh thần dò xét cùng chung.

Phía trước mấy người đồng thời thân thể chấn động, nếu không phải bọn họ đều có cực hảo kinh nghiệm chiến đấu, chỉ sợ cũng muốn nhịn không được quay đầu lại đi xem hoắc vũ hạo.

Mang chìa khóa hành cùng trần tử phong rốt cuộc minh bạch vì cái gì lúc trước mã tiểu đào phượng hoàng mưa sao băng là như thế chuẩn xác. Bọn họ trăm triệu không nghĩ tới, này tác dụng cư nhiên là ra ở hoắc vũ hạo trên người. Hắn hồn hoàn không đều là màu trắng mười năm cấp bậc sao? Sao có thể sẽ có như vậy cường đại tinh thần thuộc tính hồn kỹ? Hơn nữa, lúc trước hắn bày ra ra tới hẳn là băng võ hồn đi, này tinh thần hồn kỹ lại sao lại thế này?

Hai bên chỉ có một trăm nhiều mễ khoảng cách, vô luận mang chìa khóa hành, trần tử phong cùng lăng lạc thần trong lòng như thế nào nghi hoặc, cũng muốn trước cùng đối thủ chiến đấu.

Lăng lạc thần cũng đồng dạng là khống chế hệ chiến hồn sư, lúc trước dòng nước lạnh lại lần nữa lên không dựng lên. Lúc này, đối diện mã tiểu đào phượng hoàng hai cánh đã lại lần nữa triển khai, ở công dương mặc phụ trợ hạ, ngập trời lửa cháy tái hiện. Toàn bộ khảo hạch khu nội độ ấm đều ở nhanh chóng bay lên.

Đúng lúc này, lăng lạc thần cảm giác được một đôi ấm áp bàn tay đột nhiên dán tới rồi chính mình trên lưng. Nàng không cấm giật mình linh đánh cái rùng mình, suýt nữa gián đoạn chính mình hồn kỹ.

Lăng lạc thần tính cách thanh lãnh hơn nữa có thói ở sạch, trừ bỏ thân nhân ở ngoài, nàng chưa bao giờ làm nam nhân khác đụng tới quá thân thể của mình. Lúc này ở nàng phía sau ba người bên trong, đối diện nàng đúng là hoắc vũ hạo. Không thể nghi ngờ, này đôi tay cũng là thuộc về hoắc vũ hạo, nàng tức khắc giận dữ, liền phải nhịn không được xoay người trách cứ.

((Đồng nhân Đấu la ) Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ