【 tuyệt thế / tam hạo 】 đáng yêu kẻ điên
#đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
"Hảo, phi thường hảo."
Phàm vũ mở miệng tán thưởng, từ trên mặt hắn kích động cảm xúc là có thể nhìn ra hắn lúc này tâm tình có bao nhiêu không bình tĩnh.
"Tài liệu tinh luyện này một quan ngươi có thể thông qua, kế tiếp bước đi ta tin tưởng ngươi sẽ học càng mau, đồ ăn đầu!"
Cùng đồ ăn đầu nghe được phàm vũ ở kêu hắn, lập tức chạy đến phàm vũ bên người: "Lão sư."
Phàm vũ nói: "Đồ ăn đầu, ngươi tới giáo đường tam kế tiếp ba cái bước đi."
Hắn tin tưởng, lấy đường tam học tập tốc độ, nhất định có thể đánh vỡ cùng đồ ăn đầu ký lục, trở thành hồn đạo hệ trong lịch sử tuổi trẻ nhất hồn đạo sư.
Đường tam gật đầu, đi theo cùng đồ ăn đầu đi đến bên kia, cùng đồ ăn đầu rất là hưng phấn vỗ vỗ đường tam: "Tiểu sư đệ, ngươi thật lợi hại!"
Lúc này hoắc vũ hạo đem trong tay rèn chùy nắm càng khẩn, nhìn đến vừa rồi kia một màn hắn liền biết hắn cùng đường tam chênh lệch lại tăng lớn, nhưng là, hoắc vũ hạo ánh mắt lại biến càng vì kiên định, hắn nhất định có thể đuổi theo đường tam.
Ngay sau đó, đúc chùy gõ kim loại thanh âm, bắt đầu ở số 12 phòng thí nghiệm nội vang lên.
Đi nhà ăn thời điểm, hai người vừa vặn đụng phải đang ở ăn cơm rền vang, rền vang đối bọn họ phất phất tay, ba người tiến đến cùng nhau, rền vang rõ ràng phát hiện hoắc vũ hạo tay đang run rẩy.
"Lớp trưởng, ngươi run run cái gì?" Rền vang nghi hoặc nói.
Hoắc vũ hạo tức giận nói: "Ngươi kén thiết chùy tạp thiết nơi hơn nửa canh giờ thử xem, nếu không phải ta có huyền tay ngọc bảo hộ, chỉ sợ này đầy tay đều là bọt nước."
Một bên đang ăn cơm, hắn đem phàm vũ dạy dỗ hắn hồn đạo sư cơ sở tri thức đơn giản rõ ràng nói tóm tắt nói một lần.
Rền vang lại nhìn thoáng qua đường tam: "Các ngươi hai cái không phải cùng đi sao, như thế nào đường tam không có việc gì?"
Lời này làm hoắc vũ hạo càng thêm bất đắc dĩ, đường tam bình tĩnh ăn xong bữa tối, sau đó dắt quá hoắc vũ hạo tay lợi dụng tam hạo chi lực giảm bớt hoắc vũ hạo cánh tay thượng đau nhức, dặn dò nói: "Mọi việc không thể nóng vội, ngươi như vậy nếu bị thương thân thể ngược lại sẽ càng ảnh hưởng tu luyện tiến độ."
"Không phải đâu? Đường tam ngươi ở hồn đạo khí phương diện cũng có thiên phú?" Rền vang buồn cười nhìn bọn họ: "Lớp trưởng, ngươi đây là chính mình cho chính mình tìm tội bị, các ngươi kia phàm vũ lão sư cũng nói, chân chính tu luyện đến bảy hoàn hồn thánh cấp đừng về sau, hồn đạo sư căn bản không phải chúng ta hồn sư đối thủ. Ngươi đây là tội gì? Vốn dĩ ngươi hiện tại tu vi liền không đủ, còn muốn phân tâm tu luyện hồn đạo sư. Chẳng phải là tiến bộ tốc độ càng chậm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...