25

138 9 0
                                    


【 tuyệt thế / tam hạo 】 mạng nhện trói buộc cùng cuồng bạo Bạch Hổ

# đấu nhị thế giới

# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện

#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan

"Năm 2 nhất ban, đường tam." Một bước tiến lên, đường tam đem chính mình khảo hạch biểu giao cho trọng tài lão sư.

Không sai, lần này hoắc vũ hạo cũng không có cái thứ nhất lên sân khấu, mà là đổi thành đường tam. Này biến hóa ở mặt khác các học viên xem ra thực bình thường, rốt cuộc, hoắc vũ hạo lần trước là bằng vào kia đặc thù hồn kỹ dọa sợ hồn thú. Mà lần này hắn hồn kỹ bị hạn chế, tự nhiên liền không thể từ hắn trước lên sân khấu, nhất ban yêu cầu một cái chấn động bắt đầu.

Nhưng là, ở mang hoa bân trong mắt, rõ ràng cảm thấy hoắc vũ hạo là khiếp đảm. Tưởng tượng đến chính mình cấp hoắc vũ hạo dập đầu nhận sai, mãnh liệt sỉ nhục cảm không ngừng hóa thành oán độc ở trong lòng tàn sát bừa bãi. Trả thù, ta muốn trả thù. Trước đưa bọn họ đạp lên dưới chân, sau đó lại tìm cơ hội đưa bọn họ hoàn toàn hủy diệt. Không, ta muốn xem bọn họ ở ta dưới chân khẩn cầu, bi gào, sau đó lại một chút giết chết bọn họ.

Còn không đến mười ba tuổi mang hoa bân, sớm đã gặp qua giết chóc, ở hắn vẻ mặt, đã xuất hiện tàn nhẫn.

"Ta tuyển ngàn năm hồn thú." Đường tam thanh âm đem mang hoa bân từ thế giới của chính mình trung mang ra, nghe được đường tam lựa chọn, trong lòng trầm xuống, rốt cuộc đường tam cùng hắn đều là tam hoàn hồn tôn, bọn họ sở lựa chọn, nhất định là cấp bậc cao nhất khảo hạch đối tượng ngàn năm hồn thú.

Ở hắn xem ra, không thể sử dụng đệ nhị hồn hoàn hoắc vũ hạo, chỉ là bằng vào một cái tinh thần đánh sâu vào hồn hoàn, thậm chí không có trực tiếp thương tổn hồn thú năng lực. Chỉ có thể là dựa theo dạy dỗ chỗ cho hắn chiếu cố, dựa theo thấp nhất tích phân thông qua khảo hạch. Hắn tin tưởng, chính mình nhất định sẽ có so đường canh ba tốt biểu hiện.

Hai gã trọng tài lão sư hai mặt nhìn nhau, hai ngày trước bọn họ mới vừa bị hoắc vũ hạo dọa sợ, cái thứ nhất lên sân khấu, chỉ lựa chọn một trăm năm tu vi hồn thú, lại lấy chấn động toàn trường hai cái mười vạn năm hồn hoàn sợ tới mức này đại đấu thú trường quyển dưỡng hồn thú tè ra quần. Lần này thay đổi một cái, rồi lại trực tiếp chọn lựa ngàn năm hồn thú. Này đó bọn nhỏ là muốn xác minh Shrek học viện chỉ bồi dưỡng quái vật khẩu hiệu sao?

Bất quá, có ngôn thiếu triết viện trưởng nhìn, trọng tài cũng không dám chậm trễ, "Đường tam, ngươi chuẩn bị tốt sao?"

"Chuẩn bị tốt." Đường tam gật gật đầu, thân thể trạng thái thập phần thả lỏng, ba cái hồn hoàn từ trên người hắn dâng lên, đối mặt ngàn năm hồn thú, hắn vẫn là rất có nắm chắc.

Vừa dứt lời, một cổ mạnh mẽ hơi thở cũng đã từ nơi xa mở ra thiết miệng cống nội truyền ra, một người cao lớn thân ảnh chậm rãi từ thú vòng trung đi ra.

((Đồng nhân Đấu la ) Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ