5

308 14 1
                                    

【 tuyệt thế / tam hạo 】 Đấu La đại lục đệ nhất học viện

# đấu nhị thế giới

# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện

#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan

"Hảo." Hoắc vũ hạo vốn dĩ đang muốn tiếp tục cân nhắc ngày hôm qua Bối Bối dạy hắn mấy chiêu cầm nã thủ pháp, bị đường nhã như vậy vừa nói, tức khắc có chút ngây người.

Bốn người đứng dậy lên đường, vừa đi, đường nhã một bên hướng hoắc vũ hạo bọn họ giới thiệu khởi Shrek học viện tình huống.

Shrek học viện sáng lập với vạn năm phía trước, Shrek ở cổ ngữ là quái vật ý tứ, nói cách khác, lúc ban đầu sáng tạo Shrek học viện người, là vì sáng tạo một khu nhà quái vật học viện.

Shrek học viện sớm nhất khẩu hiệu của trường theo như lời, chính là chỉ bồi dưỡng quái vật, không bồi dưỡng người thường. Mà này quái vật sở chỉ, kỳ thật chính là thiên tài.

Năm đó sáng lập đại lục đệ nhất tông môn Đường Môn môn chủ, cũng là từ Shrek học viện tốt nghiệp. Cũng đúng là hắn kia một thế hệ học viên sáng tạo Shrek học viện lần đầu tiên huy hoàng. Ngay lúc đó Shrek học viện chỉ có bọn họ đặt tên học viên, ở Shrek học viện trong lịch sử, bị xưng là Shrek bảy quái.

Shrek bảy quái chuyện xưa ở trên đại lục truyền lưu đã lâu, nhất trứ danh như cũ là Đường Môn môn chủ đường tam. Sau lại, Đường Môn tuy rằng suy sụp, nhưng Shrek học viện lại là sừng sững không ngã, hơn nữa cùng với thời đại phát triển, dần dần trở thành đại lục đệ nhất học viện.

Shrek học viện hiện nay ở trên đại lục có có tầm ảnh hưởng lớn địa vị, mà tạo thành hiện tượng này nguyên nhân căn bản, liền ở chỗ 4000 nhiều năm trước nhật nguyệt đại lục cùng Đấu La đại lục va chạm hậu phát sinh kia tràng đại lục chi chiến.

Vừa mới bắt đầu thời điểm, Đấu La đại lục bên này tam đại đế quốc bởi vì lẫn nhau cũng không tâm tề, ở chiến tranh lúc đầu dẫn tới Đấu La đại lục bên này dừng ở hạ phong. Thậm chí bị nhật nguyệt đại lục quân đội đánh vào Đấu La đại lục bên trong.

Liền tại đây thời khắc mấu chốt, Shrek học viện kia một thế hệ viện trưởng đăng cao một hô, thế nhưng là một hô trăm nặc, sốt ruột toàn bộ đại lục gần 60 vị phong hào đấu la cấp bậc siêu cấp cường giả, lâm thời trở thành tam quân thống soái, suất lĩnh đại quân chính là đánh tan nhật nguyệt đế quốc quân đội, hơn nữa cuối cùng đạt được chiến tranh thắng lợi, đem đại lục thống nhất tên vì Đấu La đại lục, nhật nguyệt đế quốc cắt đất, đền tiền lúc sau, mới có thể tồn tại xuống dưới. Nhưng quân lực lại bị cực đại trình độ suy yếu, không bao giờ có thể cùng Đấu La đại lục tam đại đế quốc liên quân chống chọi. Này chiến lực nhiều nhất chỉ tương đương với một tòa đế quốc mà thôi.

Trận chiến ấy, cũng lệnh Shrek học viện thanh danh vang dội, không chỉ là bởi vì Shrek học viện tụ tập 60 vị phong hào đấu la, đồng thời cũng là vì Shrek học viện kia một thế hệ viện trưởng trở thành tam quân thống soái. Ở hắn một hô trăm nặc dưới, tam đại đế quốc hoàng thất khiếp sợ phát hiện, cơ hồ sở hữu thống quân đại tướng thế nhưng đều là xuất từ với Shrek học viện. Ở Shrek học viện viện trưởng thống nhất điều phối dưới, tam đại đế quốc liên quân không còn có xuất hiện quá lẫn nhau bất hòa. Đúng là bởi vì hoàn toàn liên hợp tam đại đế quốc chi lực, lúc này mới có thể nhất cử kiến công.

((Đồng nhân Đấu la ) Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ