【 tuyệt thế / tam hạo 】 sinh tử thời tốc
# đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
Đổi so trong tưởng tượng còn muốn thuận lợi đến nhiều, không lâu sau, hoắc vũ hạo liền về tới đường tam bên người, thấp giọng ở bên tai hắn nói: "Chúng ta đi thôi. Tụ Bảo Các sẽ vì người mua bảo mật, chờ lát nữa cái này hồn đạo khí liền sẽ thu hồi tới, trực tiếp đưa đến học viện chờ chúng ta thu. Như vậy quý trọng đồ vật, mang ở trên người luôn là không an toàn."
Đường ba đạo: "Ngươi có cái gì muốn sao? Ta mua cho ngươi."
Hoắc vũ hạo vừa muốn lắc đầu, đột nhiên trong đầu truyền đến băng đế thanh lãnh thanh âm, "Ngươi bên tay trái cái thứ ba đài thượng cái kia đồ vật, không thể bỏ lỡ."
Hoắc vũ hạo sửng sốt, hướng bên người đường ba đạo: "Chúng ta lại xem một chút."
Vừa nói, hắn dựa theo băng đế chỉ thị đi tới bên trái cái thứ ba triển đài chỗ.
Sân ga thượng đặt vật phẩm lúc trước cũng không có khiến cho bọn họ chú ý, bởi vì thật sự là quá không chớp mắt, là một khối nhìn qua màu đen tinh thể. Bản thân ảm đạm không ánh sáng, hơn nữa mặt ngoài so le bất bình, cùng vừa mới kia màu lam nhạt tam giác thể so sánh với, này ngoại hình thượng quả thực chính là một cái bầu trời, một cái ngầm.
Mặt trên cũng đồng dạng có giới thiệu, "Ngàn năm kình keo. Kình keo chính là hồn thú loại cá voi đại não trung sở sản xuất một loại đặc thù vật chất. Đối hồn sư có thực tốt bổ dưỡng hiệu quả, cường thân kiện thể, tăng cường cơ bắp, cốt cách cùng kinh lạc thừa nhận năng lực. Này khối kình keo nãi bổn các thu mua mà đến, theo bán gia nói vì một con ngàn năm ma kình. Nhưng nói như vậy, ngàn năm ma kình kình keo hẳn là kim hoàng sắc, giá cả cực kỳ ngẩng cao. Như thế to lớn một khối kình keo đủ để lệnh một người hồn sư thân thể có thoát thai hoán cốt biến hóa. Đáng tiếc này khối kình keo là màu đen, căn cứ bổn các phán đoán, hẳn là trải qua thời gian nhất định phong hoá, hơi có điều biến chất, nhưng cũng như cũ có thể sử dụng, chỉ là phẩm chất sẽ có điều giảm xuống."
Ngàn năm kình keo giá cả không quý, chỉ có 6000 kim hồn tệ mà thôi.
Đường tam có chút nghi hoặc nói: "Theo lý thuyết, ngàn năm kình keo màu sắc hẳn là kim hoàng, thông thấu, giống như kim sắc thủy tinh giống nhau, mới là chân chính cao phẩm chất kình keo. Lớn như vậy một khối chân chính ngàn năm kình keo giá trị ít nhất muốn năm vạn kim hồn tệ. Này như thế nào mới bán 6000?"
"Ân? Tam ca ngươi đối kình keo cũng có điều hiểu biết?" Hoắc vũ hạo tò mò hỏi.
Đường tam gật gật đầu, nói: "Kình keo là một loại thực trân quý nguyên liệu nấu ăn, nhưng lại yêu cầu cao cường độ ngọn lửa bỏng cháy đem này mềm hoá sau mới có thể dùng ăn. Dùng ăn lúc sau có thể cải thiện chúng ta hồn sư thể chất. Cử cái ví dụ tới nói, tỷ như ngươi hiện tại có thể thừa nhận hai ngàn năm hồn thú hồn hoàn hấp thu. Như vậy, dùng lớn như vậy một khối ngàn năm kình keo nói, thân thể thừa nhận độ ít nhất có thể tăng lên 500 năm. Bất quá, kỳ thật này cũng chính là cái cách nói. Kình keo xác thật đối chúng ta hồn sư thân thể có chỗ lợi, nhưng cũng có cái vấn đề, chúng ta rốt cuộc không có khả năng đem hồn thú tu vi phán đoán như vậy chuẩn xác, hay không vừa lúc là chính mình muốn hấp thu. Hơn nữa, gặp được thích hợp chính mình hồn thú, ở niên hạn thượng càng sẽ không đi cẩn thận tính toán. Cho nên, kình keo tuy hảo, nhưng lại có chút không kịp này giá trị."
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictiontác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...