【 tuyệt thế / tam hạo 】 linh mắt đệ nhị hồn kỹ
# đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
Như thế ăn ý mười phần trường hợp, hù bên cạnh kia vài tên học viên ngốc ngốc sững sờ, hoàn toàn không rõ đã xảy ra cái gì.
Chu y hướng bọn họ phất phất tay:" Các ngươi đi về trước chuẩn bị đi."
"Đúng vậy." ba gã học viên tuy rằng rất tò mò, nhưng lại không dám dừng lại, vội vàng lui đi ra ngoài. Vừa vặn đụng phải đuổi theo rền vang lại đây cùng đồ ăn đầu, cùng đồ ăn đầu thập phần thông minh đem cửa văn phòng quan hảo, lặng lẽ đi đến.
Rền vang lúc này còn thực vội vàng hỏi: "Chu lão sư, lớp trưởng còn không có trở về sao? Ngài cũng chưa thấy qua hắn nói, chúng ta muốn hay không đi hồn đạo hệ bên kia hỏi một chút?"
"Ta ở hồn đạo hệ chưa thấy được tiểu sư đệ, phía trước sư đệ cùng ta cùng sư phó nói là võ hồn hệ lão sư giúp hắn thu hoạch hồn hoàn."
Cùng đồ ăn đầu nghi hoặc nhìn về phía đối diện hai người, rền vang thần sắc tràn ngập khiếp sợ, chu y chau mày, trong ánh mắt càng là tức giận hiện lên
"Ta đã sớm hỏi qua. Đường tam cùng hoắc vũ hạo này hai cái tiểu tử thúi muốn làm gì? Bọn họ đều cùng ta nói, hồn đạo hệ bên kia an bài lão sư bồi hoắc vũ hạo đi thu hoạch hồn hoàn. Kết quả ta hỏi phàm vũ, phàm vũ nói, hoắc vũ hạo nói với hắn chính là võ hồn hệ bên này phái lão sư giúp hắn thu hoạch hồn hoàn, này không phải hai bên lừa sao? Kết quả tương đương là không có bất luận cái gì lão sư cùng hắn cùng đi. Tiểu tử này chẳng lẽ là chính mình thâm nhập tinh đấu đại rừng rậm đi?"
Nghe nàng như vậy vừa nói, rền vang tức khắc càng thêm nôn nóng:" Sẽ không! Lớp trưởng hắn ngay cả công kích hồn kỹ đều không có, sao có thể là chính mình đi săn giết hồn thú, đường tam hẳn là sẽ cùng hắn cùng đi, nhưng chỉ dựa vào bọn họ hai người cũng quá nguy hiểm. Người này như thế nào như vậy ngốc? Rõ ràng tách ra thời điểm, bọn họ cảm xúc đều thực bình thường a!"
Mắt thấy rền vang lo lắng hoắc vũ hạo cấp đều sắp khóc ra tới, cùng đồ ăn đầu ở một bên cũng phi thường khó chịu, hắn rất muốn an ủi rền vang làm nàng đừng quá lo lắng, nhưng lại có chút xấu hổ không biết như thế nào mở miệng, tay nâng vài lần rồi lại thả xuống dưới, chỉ có thể chân tay luống cuống đứng ở rền vang bên cạnh.
Chu y đem này hết thảy thu hết đáy mắt, cùng đồ ăn đầu tiểu tâm tư lại nơi nào có thể giấu đến quá nàng đâu, chỉ là cái này to con cũng quá khờ chút, chu y ngồi ở ghế trên, ngón tay không ngừng gõ mặt bàn, theo sau trầm giọng nói: "Hắn nhất định có chuyện gì gạt chúng ta. Như vậy, các ngươi hai cái cùng nhau hiện tại lập tức đi cao niên cấp bộ, đem Bối Bối cùng đường nhã cho ta tìm tới, bọn họ nếu là cũng không hề là được rồi. Đường tam cùng hoắc vũ hạo đều là Đường Môn người, có lẽ bọn họ biết. Nếu là Bối Bối cùng đường nhã bồi bọn họ cùng đi tinh đấu đại rừng rậm cũng nói được thông."
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictiontác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...