52

95 2 0
                                    

【 tuyệt thế / tam hạo 】 Electrolux

"Vũ hạo." Ngoại hạng viện mấy người phản ánh lại đây khi, hoắc vũ hạo đã hoàn toàn biến mất. Liên tưởng khởi điểm trước những cái đó nổ mạnh thi thể, mọi người chỉ cảm thấy đại não trống rỗng.

Kịch biến tới thật sự quá nhanh, huyền lão bỗng nhiên tay áo vung lên, đem xông tới mọi người tất cả đều quét khai, "Vương ngôn, chạy nhanh cứu người. Ta đi cứu hoắc vũ hạo." Vừa nói, huyền lão phóng xuất ra hắn võ hồn. Hai hoàng, hai tím, bốn hắc, đỏ lên, chín hồn hoàn lóng lánh bắt mắt sáng rọi nháy mắt dâng lên.

Huyền lão kia một đầu tóc rối hoàn toàn biến thành nâu nhạt sắc, bỗng nhiên quay đầu hướng những cái đó còn sót lại đạo phỉ nhóm nhìn lại. Tức khắc, một cổ không gì sánh kịp khủng bố khí thế giống như sóng to gió lớn dũng đi. Trong phút chốc, thế nhưng lại lần nữa xuất hiện một mảnh nổ mạnh, nhưng lúc này đây không hề là thi bạo, mà là chân nhân bạo.

Chân phải bỗng nhiên trên mặt đất một bước, tức khắc, một cái thật lớn hố sâu ngang nhiên nổ tung. Huyền lão hùng tráng thân hình cong lưng, một đôi quạt hương bồ bàn tay to lấy tốc độ kinh người khai quật lên, hắn cả người chỉ là hô hấp chi gian liền đi vào mặt đất biến mất không thấy.

Nồng đậm tanh hôi mùi vị lệnh hoắc vũ hạo ngực một trận khó chịu, hắn vận khí thật sự là quá kém. Kia trùm thổ phỉ Tử Thần sứ giả sở dĩ lựa chọn hắn, một cái là vì trảo một con tin, một cái khác càng quan trọng nguyên nhân liền ở chỗ địa đạo nhập khẩu chính là vừa rồi hoắc vũ hạo sở chiếm vị trí. Hắn này hoàn toàn có thể nói là tai bay vạ gió.

Một cổ cho người ta giương nanh múa vuốt cảm giác âm hàn hơi thở điên cuồng từ hoắc vũ hạo bị bắt lấy vạt áo trước dũng mãnh vào toàn thân. Đó là cùng hắn băng thuộc tính hoàn toàn bất đồng lạnh lẽo. Âm lãnh mà tràn ngập tà ác, càng có cuồn cuộn tanh tưởi truyền đến. Kia âm lãnh làm giống như là vô số điều rắn độc đang ở hướng thân thể hắn bên trong toản dường như.

Tử Thần sứ giả lấy tốc độ kinh người ở trong dũng đạo chạy vội, một bên chạy như điên, bàn tay một bên không ngừng ở trên vách tường chụp phủi. Kíp nổ hắn chôn ở vách tường nội thuốc nổ, không bao lâu cũng đã rời đi địa đạo.

Hắn có thể dẫn dắt tử vong tay đạo phỉ đoàn tung hoành minh đấu núi non, nhưng không chỉ là bằng vào này một thân tà hồn sư bản lĩnh. Càng quan trọng là hắn cẩn thận. Giống hôm nay như vậy cục diện hắn cũng không phải lần đầu tiên gặp được, nhưng là, chỉ cần hắn không chết. Không dùng được bao lâu, một chi hoàn toàn mới đạo phỉ đoàn liền sẽ bị một lần nữa mang theo tới.

Hoắc vũ hạo không có phản kháng, lúc này hắn vị trí nguy hiểm so lúc trước không biết muốn lợi hại nhiều ít. Hắn bình tĩnh nghĩ đối sách, lại bỗng nhiên cảm nhận được một trận quen thuộc hơi thở xuất hiện ở hắn phía sau, nguyên bản căng chặt thần kinh cũng tại đây một khắc hơi chút thả lỏng chút.

Này có phải hay không tới có điểm quá nhanh, hoắc vũ hạo suy nghĩ hơi chút khai điểm đào ngũ, vừa mới hắn bị bắt đi chỉ là trong nháy mắt sự tình, ngay cả huyền lão đều đã chịu kiềm chế, lấy bọn họ hiện tại tốc độ, đã sớm cách này nhập khẩu có trăm dặm xa đi.

((Đồng nhân Đấu la ) Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ