【 tuyệt thế / tam hạo 】 băng đế chi ngao
# đấu nhị thế giới
# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện
#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan
"Ta chờ ngươi dập đầu nhận sai!" Mấy chữ này giống như búa tạ giống nhau hung hăng đánh ở mang hoa bân trong lòng, hắn kia lãnh ngạnh khuôn mặt thượng tức khắc một mảnh tái nhợt.
Đúng vậy, liền ở vừa rồi tiến vào đại đấu thú trường phía trước, hoắc vũ hạo nhắc nhở hắn thời điểm còn cố ý cường điệu là hôm nay. Nhưng hắn trăm triệu không nghĩ tới, hoắc vũ hạo thế nhưng dùng phương thức này tới tiến hành thăng cấp khảo hạch. Càng là bày ra ra hai đại mười vạn năm hồn hoàn.
Vô luận hắn như thế nào ở trong lòng kêu gọi không có khả năng, sự thật cũng chung quy bãi ở trước mặt a! Hơn nữa, làm trò hai cái lớp một trăm nhiều danh học viên mặt, còn có phía trước vương ngôn lão sư chứng minh, không chấp nhận được hắn chống chế, hắn cũng không thể chống chế.
Trong lúc nhất thời, mang hoa bân chỉ cảm thấy ngực một cổ hờn dỗi ra không được, cổ họng một ngọt, "Oa" một tiếng, phun ra một ngụm máu tươi.
Hắn quá hiếu thắng, mà càng là hiếu thắng người đã chịu trọng đại đả kích thời điểm nội tâm cũng càng là khó có thể thừa nhận.
Chu lộ kinh hô một tiếng, vội vàng đỡ lấy hắn, lại bị mang hoa bân thô lỗ đẩy ra, hắn hai tròng mắt trung phiếm xuất huyết ti, hung hăng nhìn chăm chú đã đi theo đỗ duy luân đi đến hoắc vũ hạo. Trong giây lát, hai đầu gối quỳ rạp xuống đất, hô to một tiếng, "Ta sai rồi." Vừa nói, hung hăng trên mặt đất khái một cái vang đầu. Sau đó đứng lên quay đầu liền chạy.
Nghe được hắn hô to thanh âm, hoắc vũ hạo dưới chân ngừng một chút, hắn ánh mắt có chút dại ra, cái mũi lại là từng đợt lên men.
Mụ mụ, ngươi nghe được sao? Mang hoa bân thừa nhận sai lầm, hắn là người kia cùng con trai của nàng, lúc này mới chỉ là cái bắt đầu. Ngài mười một năm sở chịu khổ, ta nhất định sẽ vì ngươi tìm trở về.
Hoắc vũ hạo không có quay đầu lại đi xem mang hoa bân, ở ngắn ngủi tạm dừng lúc sau, tiếp tục bước ra đi nhanh, đi theo ở đỗ duy luân phía sau hướng cung trường long đi đến.
Mang hoa bân từ trên mặt đất bò dậy, cũng không quay đầu lại hướng ra phía ngoài liền chạy. Chu lộ cùng thôi nhã khiết vội vàng đuổi theo. Hoắc vũ hạo mục tiêu là mang hoa bân, đường tam cùng rền vang đương nhiên sẽ không đi làm khó hai nữ nhân. Bọn họ đã thắng, hơn nữa này đây như thế chấn động toàn trường phương thức thắng.
Đỗ duy luân một lần nữa trở lại cung trường long trước mặt, "Cung lão, người ta mang lại đây. Ngài xem......"
Không đợi hắn nói cho hết lời, cung trường long đã hừ lạnh một tiếng, đột nhiên thân hình chợt lóe, một chưởng thẳng đến hoắc vũ hạo vào đầu chụp tới.
Hoắc vũ hạo theo bản năng thân hình chợt lóe, chân đạp quỷ ảnh mê tung về phía sau liền lóe. Nhưng là, cung trường long kia trương tựa như quạt hương bồ bàn tay trung lại chợt truyền đến một cổ thật lớn hút xả lực, hút lôi kéo thân thể hắn về phía trước một cái lảo đảo, dưới chân nện bước tức khắc rối loạn. Hơn nữa, ở kia cổ hấp lực bên trong, còn có khủng bố nhiệt lượng xuất hiện. Lệnh hoắc vũ hạo thân thể chung quanh không khí nháy mắt nhộn nhạo khởi từng mảnh thủy trạng sóng gợn.
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fiksi Penggemartác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...