Shafi na 7

145 11 0
                                    

*•••SANADIN MAHAIFINA•••*
           _[ILLAR FURUCI]_
'''Wattpad@ SaNaz_deeyah'''

*KARAMCI WRITERS ASSOCIATION*
  _[Karamci tushen mu'amala tagari]_
     Email-Karamciwritersass@gmail.com

Visit to like my page on facebook https://www.facebook.com/110308337320465?referrer=whatsapp

On youtube https://youtube.com/channel/UC1cigRjL8UfjxSLNtt-x4MQ

On Wattpad https://my.w.tt/NuwIi6ubScb

_Sadaukarwa ga Asmiey Abdul(Husnah Soja)_

*Not Edited*⚠️
                    '''Shafi na 7'''

________________📲Yau tun safe ta tashi ta shirya, misalin ƙarfe 10:30am ta fita tare da tarar adaidaita sahu zuwa asibitin da aka kwantar da Sa'ad, domin tun ranar bikin nata bata ƙara zuwa ba saboda tashin hankali da ake ciki wanda har a lokacin hankalin nata bai kwanta ba.

Da fargaba ta tura ƙofar ɗakin bakinta ɗauke da sallama. Hanne dake ƙoƙarin miƙawa Sa'ad ledar pure water ita ta juyo tana amsa sallamar. "Amarya yau kece a nan daga yin bikin" murmushi kawai tayi tare da jan kujera ta zauna.

"Aini fushi nake dake Hannatu tunda kinƙi yarda kizo inda nake"
"Ba haka bane, so nake sai an sallameni sai inje har gidanku Farhan ta rakani gidanki"

Gabanta ba ƙaramin faɗuwa yayi ba, kawai ta kawar da maganar da faɗin "Ya jikin nashi?"
"Da sauƙi wataƙila ma a sallamemu nan kusa"
"Allah ya sa kaffara ne"
"Amin." kallon Sa'ad ɗin tayi kafin ta ƙara cewa "Sannu Allah ya baka lafiya"
"JANNAT...." Ya kira sunan nata cikin wata irin murya mai cike da damuwa.

Tsawon seconds 15 sannan ta kawar da kanta gefe daga kallonsa. "Kiyi haƙuri akan abinda ya faru, na san na ɓata muku biki"
"Abinda ya wuce ya wuce Sa'ad, ni lafiyarka itace tafi damu na."

Suna nan zaune Umma ta shigo, Jannat da sauri ta russuna ta gaisheta.
"Jannat mene kika zo yi nan?"
"Umma dan Allah kiyi haƙuri, a yanzu haka an ɗaura auren Khalil da ƙanwata Farhan ba dani ba, na bar auren Khalil saboda halin da Sa'ad ke ciki, amma kuma mahaifina har yanzu ya kasa fahimta ta."

Murmushi Umma tayi tare da zama tana kallon Jannat, lallai kin cika ƴar halak kuma a tagari, a yanziu kam zan baki fuska sosai. Yanzu kin faɗawa mahaifin naki cewa Sa'ad kike son aura? Domin ya fara samun sauƙi ma"

Kanta ta sauke tare da cewa "A dalilin haka, mahaifina ya koreni daga gidan sa, kuma yace babu ni babu shi, yanzu haka a hotel nake zaune"

"Hotel? Jannat meyasa? Meyasa zaki bijirewa maganar iyayenki a kaina? Kada ki manta sune sanadin zuwanki duniya"
"Bani da yadda na iya Sa'ad, Umma tace muddin na auri Khalil ba kai bani, sannan likita ya tabbatar da cewa zaka iya samun matsala idan har ba ayi maganin damuwarka, na san nice damuwarka shine na bada gudunmawata dan ganin na ceto ka" Ta faɗa tana zubda hawaye.
"Innalillahi wa inna ilaihi raji'un, Umma dan Allah meyasa zakiyi haka?"

"Saboda na isa inyi ɗin, wai kai Sa'ad baka da hankaline? Kana tunanin zan barka ka cigaba da shiga ƙuncin rayuwa har inzo in rasaka?"
"Amma a sanadin haka Jannat ta shiga ƙuncin rayuwa, kalleta Umma, kina gani kin san tana cikin damuwa"
"Damuwarta ai ta ƙare tunda ga ka" ta faɗa sannan ta kalli Jannat tace "Mu ɗan fita Jannat zanyi magana dake."

Tashi tayi tana goge hawaye sannan ta fita, Umma ta kallesu tace "Ina zuwa."
Tana fita Sa'ad ya kalli Hannatu yace "Wai meyasa Umma take haka ne?"
"Ni kaina abin na bani mamaki, Allah sarki Jannat wallahi tana cikin damuwa"
"Yadda Jannat ta faranta min nayi alƙawarin nima sai na faranta mata"
"Allah ya baka iko"
"Amin."

A farfajiyar asibitin suka tsaya, Umma ta kalleta tace "Jannat kun kawo mu asibiti amma kuma kunyi ƙoƙari, domin wanda zaki aura shi ya bada kuɗi isassu kuma yace idan har sun ƙare ba'a sallanemu ba ayi masa magana haka likita yace."

SANADIN MAHAIFINA (ILLAR FURUCI) DONE✅Where stories live. Discover now