*•••SANADIN MAHAIFINA•••*
_[ILLAR FURUCI]_
'''Wattpad@ SaNaz_deeyah'''*KARAMCI WRITERS ASSOCIATION*
_[Karamci tushen mu'amala tagari]_
Email-Karamciwritersass@gmail.comVisit to like my page on facebook https://www.facebook.com/110308337320465?referrer=whatsapp
On youtube https://youtube.com/channel/UC1cigRjL8UfjxSLNtt-x4MQ
On Wattpad https://my.w.tt/NuwIi6ubScb
_Sadaukarwa ga Asmiey Abdul(Husnah Soja)_
*_Wannan shafin gaba ɗaya sadaukarwa ne gareki Maman Jawaad, ina jindaɗin comment ɗinki sosai, ina godiya matuƙa._*
'''Shafi na 18'''
A zaune kan gado ta tarar da ita, ta jingina bayanta da fuskar gado tana kuka mara sauti. Tsayawa Mommy tayi tana kallon ta kafin ta sauke ajiyar zuciya. "Kin san cewa kina da hawan jini amma shine ba za ki fitar da damuwa a ranki ba?" bata ba ta amsa ba, ba kuma ta daina kukan ba.
Zama gefen gado Mommy tayi sannan ta cigaba da cewa "Yanzu hukunci ya rage gareki ki yafe masa ko kuma akasin haka" "Idan har na yafe masa Safina fa?" "Safina bata raye, sai dai bamu sani ba ko ta yafe masa a cikin ranta kafin rasuwarta." "Bana tunanin Safina za ta yafewa azzalumin nan" "Jannat kin san Allah yana son mai haƙuri ko?" kai ta gyaɗa alamar eh. "To ina so ki barwa Allah komai kiyi haƙuri ki yafe masa" jin haka ya saka ta sake fashewa da kuka da sauri ta dira daga gadon da niyyar barin ɗakin, akayi knocking.
Komawa tayi gefen gadon tana goge hawaye, ita kuma Mommy ta buɗe ƙofar. "Ina so inyi magana da Jannat please" shine abinda Khalil ya faɗa, da sauri Jannat ta ɗago kai ta kalli ƙofar. "Shiga tana ciki?" Mommy ta faɗa sannan ta wuce ta bar ɗakin, shi kuma Khalil ya shigo.
Gaba ɗaya ta kasa sukuni, ta kuma kasa ko ƙwaƙwƙwaran motsi, duk da ta na cikin tashin hankali a lokacin.
Stool ya janyo ya zauna a gabanta gami da ƙura mata manyan idanunsa. "Kin rame sosai, ko kin sake wani ciwo ne?" gabanta ba ƙaramin faɗuwa yayi ba, ta maze dai bata ce komai ba.
"Jannat...." ya kira sunanta muryar shi so calm. Bata amsa ba, ba kuma ta ɗago ta kalleshi ba. "Ina so nayi magana dake a matsayin Yaya ba matsayin Ex ba" jin haka ya saka ta ƙara fashewa da kuka. Hannu ta saka ta rufe bakinta dan kar kukanta ya fito fili.
"Jannat ina neman alfarmarki da karki taɓa yafe wa Ahmad, ina so ya girba abinda ya shuka, ina so ya zubda hawaye fiye da wanda kika zubda" sai lokacin ta samu ƙarfin faɗin "Yaya Khalil ina son ganin Sa'ad" ɗagowa tayi ta kalleshi karo na farko da tayi masa kallon eyes to eyes tun bayan rabuwarsu. "Na san Daddy ba zai bar ni ba, amma dan Allah ka samu abinda za ka faɗa masa, ina so naga Sa'ad" "Me za ki ma Sa'ad, bai zo asibiti ba, bai kuma zo ta'aziyya ba" "Wannan dalilan ne yasa nake son ganin sa, kuma na san za ka iya min wannan alfarmar" "Yaushe za ki je?" "Yau idan zai yuwu" "Da wannan hawayen?" hannu biyu ta saka ta goge shi, kallonta kawai yake cike da tausayawa. "Bari na je gurin Daddy" kai kawai ta gyaɗa, ya fita ta bi shi da ido.
*****
Driving yake ita kuma tana daga gefensa ta ƙurawa titi ido, ba hawaye a idanunta amma kallo ɗaya za ka mata ka gane cewa akwai damuwa a tare da ita.
Kallon shi ta ɗanyi ta ga damuwa ƙarara a fuskar shi, a ranta ta furta _Nayi dana sanin abinda na aikata._ bata san lokacin da a fili ta furta "Ya Allah ka kawo min mafita" "Amin" taji ya furta. Kallon shi tayi suka haɗa ido tayi sauri sauke ƙwayar idanunta ƙasa.
A ƙofar gidan su Sa'ad yayi parking, ita ta fara fitowa kafin shi. "Zan jira ki anan" kai kawai ta gyaɗa sannan ta kutsa kai cikin gidan bakinta ɗauke da sallama da muryarta bata fita sosai.
BINABASA MO ANG
SANADIN MAHAIFINA (ILLAR FURUCI) DONE✅
Historical FictionGajeran labari ne, da yake nuna ILLAR FURUCI musamman cikin fushi. wannan littafin labari ne akan wasu ƴan mata wanda a ranar ɗaurin aurensu mahaifinsu ya furta mummunan kalami a kansu wanda wannan kalami ya bibiyesu kuma yayi sanadiyar rugujewar ra...