Ngoại truyện: Nhật ký tình trường (1).

4.3K 411 93
                                    

• Laxus Dreyar:

- Laxus thật sự rất thương Harmonie.

- Ngay từ lần đầu gặp nó, trái tim ổng đã 'dung dinh' rồi í><

- Thật ra nếu không có Harmonie xuất hiện thì ảnh nổi loạn rồi, nhưng nó đã đến để kiềm chế con quái vật đó lại. Thật vậy, đãi ngộ mà Laxus Dreyar dành cho Harmonie là một loại đãi ngộ đặc biệt nhất, chỉ dành riêng cho một mình nó.

- Harmonie hay ngủ chung với Laxus, mỗi lần như thế, ảnh sẽ ôm nó thật chặt, như thể sợ nó sẽ biến khỏi vòng tay của mình. Để con nhỏ dễ dàng chìm vào giấc ngủ thì Laxus hay vỗ lưng cho nó, trong lúc con nhỏ đã ngủ say thì nhẹ nhàng đặt lên trán nó một nụ hôn đầy yêu thương. Một nụ hôn vụng trộm của chàng thanh niên trẻ với tình yêu mãnh liệt chẳng dám thổ lộ.

- Laxus cảm thấy thật bình yên mỗi khi ở cạnh Harmonie. Những lúc nó tựa đầu vào vai anh, thủ thỉ đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, mỗi một câu chuyện mà Harmonie kể, ảnh đều ghi nhớ. Thậm chí ảnh còn có một quả cầu ma pháp dùng để ghi lại giọng nói của nó.

- Khoảng thời gian hai năm Harmonie biến mất, đối với Laxus chính là một cực hình. Anh ấy đã điên cuồng tìm kiếm nó lúc đầu, và sau đó thì ngày ngày lùng sục khắp mọi nơi. Ánh mắt ấy lúc nào cũng mang đầy nỗi nhớ, mỗi đêm đều mơ thấy con nhỏ, ừm...suýt chút nữa đã lật banh nóc Fiore rồi.

- Khi Harmonie trở về, sự nuông chiều của Laxus dành cho nó lại tăng thêm một chục bậc.

- Ảnh biết chiều miết thì con nhỏ sẽ hư, nhưng chừng nào hư thì xử thôi, chẳng có gì phải lo lắng.

- Lúc thấy nó chiến đấu với Acnologia, ảnh thật sự đã muốn bất chấp tất cả mà đến chỗ nó, nhưng cuối cùng vẫn chỉ có thể cắn răng đứng nhìn. Đầu óc Laxus khi ấy, hoàn toàn trống rỗng.

- Laxus thật sự cảm thấy đau lòng khi được nghe kể rằng trong khoảng thời gian bảy năm anh vắng mặt, Harmonie đã chịu khổ như thế nào. Thật ra thì trước đó, ngay khi thấy đám Twilight Ogre định xuất chiêu với con nhỏ thì ảnh đã có sẵn trong đầu ý định nghiền nát bọn chúng rồi.

- Laxus sẽ không để Harmonie chịu bất cứ tổn thương gì.

- Và chắc chắn rằng ảnh cũng sẽ không để thằng bá dơ nào cuỗm mất con nhỏ đâu.

• Natsu Dragneel:

- Cậu này tuy thuộc dạng khù khờ mấy chuyện tình cảm nhưng thái độ đã nói lên tất cả rồi.

- Khi có tiệc rượu thịt nào đó, miếng thịt ngon và béo bở nhất, Natsu sẽ chừa lại cho Harmonie. Dù nó không ăn thì cũng bắt ép nó ăn cho bằng được, vì cậu không muốn thấy nó ốm tong ốm teo như hồi nhỏ đâu.

- Tuy là từ bé đến lớn hễ gặp nhau là chí chóe, nhưng thực ra Natsu thương Monie cực kì luôn. Cái gì cũng nhớ đến đồng đội, nhưng ngặt nỗi người đầu tiên là Harmonie.

- Natsu từng cảm thấy khó chịu khi thấy Harmonie thân thiết với Laxus dữ dằn luôn cơ, sau đó cậu đã dành rất nhiều thời gian rảnh cho con nhỏ. Chủ yếu là đánh nhau, nhưng mỗi khi trận chiến kết thúc liền vụng về băng bó với cả sát trùng vết thương cho con nhỏ><

- Yêu nhau lắm cắn nhau đau.

- Hai năm Harmonie biến mất, dù rằng ngoài mặt cậu chàng không tỏ ra là đau thương, nhưng đêm đến, cậu lại chạy đến nơi hai đứa hay ngồi rồi co ro dưới gốc cây mà khóc. Ừ, khóc thật đấy, không điêu.

- Khi Harmonie trở về, mỗi lần chí chóe nhau điều gì đó, Natsu luôn âm thầm nhường nhịn Harmonie.

- Khi Harmonie một chọi một với Acnologia, đó là lần đầu tiên Natsu Dragneel có ý định giết chết một ai đó mãnh liệt đến vậy, và người hân hạnh được làm đối tượng ấy là Acnologia.

- Sau bảy năm, Natsu gần như nhận rõ mình đối với Harmonie là loại tình cảm gì.

- Nhưng làm sao mà dám nói?

• Gray Fullbuster:

- Đối với Gray, Harmonie rất quan trọng.

- Ngày bé, lúc Harmonie nói tóc nó quá vướng víu và muốn cắt đi, cậu thật sự đã để tâm chuyện này. Sau đó, Gray quyết định học cách làm tóc cho con gái, và thật vậy, mỗi ngày cậu đều chăm chỉ chải tóc cho Harmonie. Cũng không ai nghe con nhỏ than vãn về mái tóc mình một lần nào nữa.

- Hồi ấy, cứ mỗi lần Gray có tâm sự thì Harmonie luôn là người phát hiện ra đầu tiên. Con nhóc sẽ tự tìm đến cậu, cho Gray mượn bờ vai rồi ôm cậu cả tối chỉ để cậu đầu băng này bình tĩnh lại. Điều đó vẫn tiếp diễn đến tận bây giờ.

- Gray có chút hỏng ưa Lyon về một mặt của ổng, vì ổng cứ sáp sáp lại gần Harmonie khiến cậu tức điên lên.

- Gray từng đề nghị với Harmonie một điều, thật sự rất táo bạo: "Cậu không có họ kìa? Hay là theo họ của tôi đi? Harmonie Fullbuster, tên đẹp lắm nè?"

- Sau đó tất nhiên là bị Erza táng vêu mồm.

- Gray hay chí chóe cùng con nhỏ vậy thôi, chứ nó muốn gì cậu chàng cũng chiều. Rất ít khi thấy cậu nói không với đề nghị của nó.

- Cậu từng chôm chỉa đống thạch anh trên đường đi làm nhiệm vụ về cho Harmonie ăn.

- Cũng là hai năm định mệnh không có Harmonie, Gray đã rơi vào một trạng thái buồn bã trong thời gian dài. Cậu cứ lủi thủi một mình mà nhìn về bảng nhiệm vụ, trông mà xót lắm cơ.

- Khi Harmonie trở về, Gray cảm thấy có gì đó trong lòng mình vừa được trút bỏ. Cậu cũng biết, mình fall in love con nhỏ rồi.

- Bảy năm, Harmonie đối với Gray, vẫn rất quan trọng.

. . .

Note:

Ngoại truyện hoiiii ahihi=)))

Chúc các tình iu năm mới vui vẻ nheeeee

12.2.2021

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ