"Monie...."
Không chỉ riêng Laxus mà cả Mirajane và những người khác cũng khá ngạc nhiên, họ nhớ Harmonie vẫn đang điều trị ở chỗ bà Porlyusica và nó chỉ mới khả quan lên được đôi chút. Nhưng trước mặt họ hiện tại là một đứa nhóc chống hông, chau mày khó chịu rõ ràng. Và chắc chắn đó là Harmonie, nhưng ơn trời, con bé đã trở lại như khi trước rồi!
"Harmonie, em đến đây làm gì? Em vẫn chưa khỏe hẳn đâu---" Mirajane thu lại vẻ tức giận ban nãy, chị ấy đi lại gần Harmonie xem xét, càng ngạc nhiên hơn khi chị thấy những vết sẹo trên người nó đã bị mờ đi, mới chỉ hôm trước chị ấy đến và Harmonie vẫn còn những vết sẹo ngoằn ngoèo đến đáng sợ.
"Em khỏe rồi." Harmonie nói, nó hơi đẩy Mirajane ra để nói chuyện với người mà nó hết mực yêu quý khi trước, thật đáng thất vọng, chỉ mới sau một thời gian thôi mà anh ấy lại trở nên như thế này.
Laxus như không tin vào mắt mình, anh đưa tay tát một cái rõ đau vào mặt như để chứng thực đây chẳng phải là một giấc mơ. Rồi, anh bước tới ôm chầm lấy cái bóng dáng nhỏ nhắn kia, bao nhiêu nhớ nhung trong suốt ba năm trời, bao nhiêu mong mỏi suốt ngần ấy thời gian và hiện tại, Harmonie đang đứng trước mặt anh, cười nói như khi trước nó đã từng.
Harmonie chau mày, nhe răng cắn phập vào vai Laxus, nó đẩy ảnh ra, ánh mắt len lỏi một chút vui mừng nhưng ngay lập tức bị vùi sâu xuống. Laxus ngẩn người,
"Monie?"
"Anh là ai? Mau trả Laxus xinh đẹp đây cho tôi, Laxus ảnh kiêu ngạo nhưng không tới mức bỏ mạng sống của người khác đâu!"
Harmonie xoa cằm, xem xét Laxus, "Hay bị ếm tà? Chết rồi, kiểu này phải lập đàn cầu mưa!!!"
Tất cả mọi người bay màu.
Ểm tà cầu mưa?
Chị Mira che miệng, "Dù có qua bao lâu thì não Harmonie vẫn có vấn đề như vậy hay sao?"
Laxus sững lại, tay siết chặt. Anh hiểu rõ Harmonie hơn bất cứ ai, nó coi trọng đồng đội lắm. Vậy mà ban nãy anh đã nói những lời hoàn toàn đi trái lẽ sống của nó, hiển nhiên nó sẽ không tin được. Nhưng vấn đề ở đây là tại sao, tại sao xa cách bao nhiêu lâu mà Harmonie vẫn không chút nhớ anh?
"Natsu lấy nhiệm vụ nào vậy chị?" Harmonie nghiêng đầu, "Em khỏe hẳn rồi nên có thể đi lôi đầu cậu ta về, cho em xin địa chỉ đi, chỗ đấy sẽ sáng nhất đêm nay."
"Hòn đảo bị nguyền rủa, Galuna." Chị ấy nói, "Ban nãy Gray đã xung phong đi rồi, nhưng chị hơi lo."
Hội trưởng đã đi đâu đó sau khi Gray đi, bởi vậy hiện tại mâu thuẫn giữa Mirajane và Laxus lại một lần nữa xảy ra. Và họ đều không an tâm khi để Gray đi, nhưng ma đạo sĩ cấp S trong hội cũng chỉ có mỗi Erza và Laxus là có khả năng dùng vũ lực lôi đầu họ về.
Erza đi làm nhiệm vụ, Laxus thì---
Harmonie ném Halzion về phía Mira dưới vẻ ngạc nhiên của chị ấy, nó chép miệng, "Chị in hội ấn lên cho con quễ này hộ em, em sẽ đến đó."
Mirajane nhanh chóng in hội ấn cho Halzion, mặc dù con rắn ấy có vẻ là rắn độc, nhưng nó hiền bỏ mẹ. Chị ấy thở phào nhẹ nhõm, "Mình gần như quên em ấy là pháp sư cấp S."
Dù có hơi mạo hiểm khi Harmonie chỉ vừa mới khỏi mà đã cho nó đi, nhưng biết làm sao được.
Harmonie đẩy chỏ tay Laxus ở cạnh, "Khi về em sẽ xử anh sau."
. . .
Cảng Hargeon.
Harmonie khá là chắc kèo mình đã khỏi hẳn, nhưng nó không chắc là nó có thể vượt biển được đâu. Bất cẩn, thật sự quá bất cẩn rồi.
Halzion hất mặt rắn, "Cầu xin tôi đi, tôi sẽ rũ lòng thương xót giúp cậu." Con rắn này đổi xưng hô nhanh như chớp vậy.
"À thôi mình bắt tàu qua đi---" Có ói chết cũng không cầu xin.
Halzion khinh bỉ nhìn Harmonie, phút chốc biến khỏi cổ nó mà trở thành một con rắn khổng lồ trên không trung,
"Tôi cũng học được ma pháp chứ bộ." Halzion đắc ý, "Lên đi, tôi đưa cậu vượt biển."
Harmonie gật đầu, và bằng một cách nào đó nó không bị say khi ở trên người Halzion. Có lẽ là do nó không coi con rắn ấy là phương tiện di chuyển nữa rồi. Natsu có exceed, vậy thì Harmonie cũng có---
"Bần tăng sẽ rũ lòng thương xót ngươi." Halzion nói, trong khi đang bay.
---Có một con mảng xà với thần kinh không bình thường chút nào.
Phần thì chắc cũng do ở gần Harmonie dở dở ương ương lên mới lây nhiễm mà thôi, lúc trước Halzion rất quý tộc.
Chủ nào tớ nấy, các cụ nói cấm có sai.
. . .
Note:
Tôy chamkam với wattpad=((
25.8.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch Đầu
FanfictionTên khác: Hòa Thuận. "Em là Thạch ma pháp sư!" "Tức là đá à?" "Đúng ạ." "Thảo nào lại cứng đầu đến thế!"