Chương 39: Chiến thắng.

4.6K 585 42
                                    

"Chó chết Gajeel!!!" Harmonie bỗng bị đánh bật sau những đợt tấn công liên hồi đến Gajeel, hắn ta dùng lưỡi cưa sắt và xén mất một bên tóc của cô trong chớp mắt.

Cái mái tóc mà Lisanna yêu thích–––

"Mày tới số mày rồi thằng chó!!!"

Harmonie nó dậm chân xuống đất rồi quay sang với cái vẻ không thể nào tức giận hơn được nữa. Phía bên kia, Gajeel đã khởi động Long Lực và bắt đầu phản công. Hắn chiếm được lợi thế trong phút chốc, trước khi Harmonie chuẩn bị tất cả những thứ để có thể làm một trận khiến tên Gajeel Sắt Théo gục ngã dưới chân mình. Nó tự tin hoàn toàn với chiến thắng này, nó mạnh hơn Gajeel.

Không phải là phỏng chừng, mà là chắc chắn.

"Thạch Long Nộ!!!"

Harmonie xuất hiện từ phía sau Gajeel, và nó đánh vào giữa đốt sống lưng của hắn một cú rõ đau đớn. Chân nó ngay lập tức đạp lên vai hắn ta ngay sau khi tung đòn và rồi lấy đà lộn một vòng trong không trung, từ trên không, nó tung thêm một đòn đánh trực diện khiến Gajeel không kịp phản công mà chỉ có thời gian phòng thủ để giảm sức tấn công của đòn ấy. Hắn ta đã nhận từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, và có lẽ hắn sẽ không ngờ tới sẽ còn có thêm những bất ngờ khiến người ra rợn người của con nhóc một mắt ấy. Sẽ có một ngày, hắn nhận ra, hắn không tài nào hiểu rõ con nhóc hay cười này.

Harmonie có kĩ năng chiến đấu rất điêu luyện, nó tuy không chiến bằng vũ khí như Erza nhưng vẫn rất mạnh. Chắc chắn rồi, bởi nó dùng một tay mà vẫn đỡ được cú đấm trực diện của Gajeel, hay đánh hắn gãy mấy cái xương sườn dễ dàng hơn cả chuyện nó ăn đá hay bê tông.

Nó bắt kịp cái tốc độ nhanh nhất Phantom, một trận giao tranh giữa hai kẻ diệt rồng mạnh mẽ. Những người phía dưới hoàn toàn không theo kịp nhịp độ của trận chiến này, chỉ có thể thấy những tia lóe sáng do va chạm hai bên.

Harmonie đưa mặt mình kề sát vào mặt Gajeel, tay nó đặt ngay đường mạch máu của hắn và gần như nó sắp bóp cổ hắn một cách mạnh bạo,

"Tao đã nói rồi, mày sẽ quỳ rạp dưới chân tao."

'Rầm'

Gajeel bị đánh thẳng từ trên không trung xuống mặt đất nhanh đến độ khiến người ta giật mình. Nhưng Harmonie không buông tha cho hắn, nó nhảy ngay xuống và ngồi lên bụng Gajeel, đưa tay đấm tới tấp vào mặt tên Thiết Long nào đó, vảy rồng của hắn gần như nát ra trước những đòn đánh ấy. Hắn không có thời gian phản công, bởi Harmonie đang chiến đấu một cách cực kì nghiêm túc.

Rồi, hắn nhận ra.

Harmonie không có bất cứ một điểm yếu nào mà hắn có thể tác động đến. Có chăng cũng chỉ là những thứ hắn không tài nào đánh đổ được.

Rồi, hắn nhận ra.

Nó quá mạnh.

Gajeel gượng dậy sau khi Harmonie đứng lên, bước chân hắn loạng choạng và gương mặt cùng cơ thể hắn đầy rẫy những vết thương đớn đau kinh khủng khiếp. Hắn không chịu thua, nhưng có lẽ–––

"Diệt Long Áo Nghĩa: Thạch Long Thổ Mộc Xung Kích!!!"

"Cái này là cho Levy, Jet và Droy!!!"

Mỗi một lời nói ra, đòn tấn công ấy lại tiếp tục mãnh liệt hơn nữa.

"Còn cái này, là cho Lucy!!!"

Harmonie đang thật sự giận dữ,

"Gajeel Redfox, cái này chính là sự trả thù vì ngươi đã phá hủy nhà hội!!!"

Nó đã kết thúc trận chiến với Gajeel Redfox.

Hắn ta bị đánh văng và tòa nhà bỗng chốc đổ sụp, Harmonie nhanh như chớp vòng tay qua eo Lucy rồi nhảy xuống phía dưới, nhảy xuống chỗ Gajeel bị đánh nằm bất động sau mõm đá, đứng khoanh tay nhìn hắn với một vẻ kiêu ngạo hiếm thấy,

"Tao đã đánh bại mày, và tao còn không dùng đến Long Lực."

"Harmonie, em có sao không?" Lucy hối hả chạy đến, cô nàng ôm chầm lấy Harmonie như thể sợ mất con bé,

Nó nở nụ cười với chị ấy, một nụ cười khiến xung quanh như bừng sáng,

"Ổn rồi, chị Lucy!"

Gajeel Redfox ngẩn người, hắn ta không ngờ tới bản thân lại bị đả bại dưới tay một con nhóc vắt mũi chưa sạch.

Một con nhóc.

Và hắn đã hoàn toàn bại trận.

Bên phía Laxus, anh ấy đã gần như chiến thắng lão Jose bởi thứ sức mạnh khủng khiếp của mình, sức mạnh của anh ấy giờ đây đã được công nhận một cách hoàn toàn thuyết phục. Nhưng rồi hội trưởng xuất chiến, và Laxus phải lùi lại để ông dứt điểm lão ta.

Lũ ác ma đã bị Luật Fairy trừng trị.

Ánh mặt trời len lỏi qua đống đổ nát mà rọi lên gương mặt Harmonie đang nằm dưới mặt đất, Lucy ngồi ở bên cạnh, và dường như hai người đã nghe thấy tiếng nói báo chiến thắng từ hội trưởng của họ rồi.

Harmonie đưa tay vén tóc Lucy trong khoảng cách gần, giọng nói nó nhẹ bẫng,

"Chị Lucy, ta thắng rồi."

"Fairy Tail của chúng ta, đã chiến thắng."

. . .

Note:

Tôy đã thử tưởng tượng cái cảnh Gajeel bị đánh phụt máu–––

Gần 40 chương rồi í, mà tôy mới viết tới arc Phantom=)))

29.8.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ