Sau những giây phút xúc động thì cuối cùng cũng đã đến phần được mong chờ nhất, đó chính là những trận đấu tay đôi giữa các bang hội. Bảng xếp hạng tuy có thay đổi nhưng Sabertooth vẫn giữ nguyên vị trí đứng nhất dù chẳng kiếm thêm được điểm nào.
"Natsu với Gajeel bệnh rồi chị ơi." Harmonie rầu rĩ tựa cằm lên vai Erza, "Hong có tụi nó em buồn."
Erza Scarlet tay vỗ đầu nó, mắt thì hướng ra màn hình lacrima để xem ai là người mở màn ngày hôm nay. Tuy vậy, chị vẫn không quên an ủi con nhóc,
"Không sao đâu, một lát là hai đứa nó khỏe liền thôi."
Say tàu xe mà, có tới mai tụi nó cũng chưa tỉnh được đâu chị ơi.
Mọi người đều căng thẳng theo dõi màn hình lacrima không rời mắt, các đội khác có vẻ không mong muốn chạm trán với một vài con người nào đó ở Fairy Tail. Lyon Vastia ở Lamia Scale cứ thắc mắc từ nãy đến giờ, anh ta không biết cái gã đáng sợ đứng bên chỗ Fairy Tail là ai mà trông lạ hoắc.
"Trận đầu tiên, Blacksnake của Raven Tail đấu với Toby đến từ Lamia Scale!!"
"Trời!" Lucy cả kinh.
Gray bỗng dưng nghiêm túc, "Cái hội đó..."
Đáng chú ý nhất phải kể đến tên ôn thần Nakayoku bên nọ, người không có thiện cảm nhất với Raven Tail còn ai khác ngoài tên rồng khó ưa này đâu. Chắc là cậu ta đang muốn thay Toby ra đó đấu dữ lắm à.
Trận này cũng hay đấy, theo Harmonie là thế. Cái tên Blacksnake đó sao chép ma pháp của con nhỏ luôn mà, tiếc là không đạt được tới cảnh giới của Sát Long Nhân, cùng lắm chỉ là Thạch Ma Pháp mà thôi. Trông Toby có vẻ sẽ không thắng được, nhưng giữa lưng chừng trận đấu, bỗng phát sinh thêm một thứ gọi là cá cược, chỉ là ngẫu nhiên mà thôi.
Tuy rằng Toby rất nhanh nhẹn, nhưng đối thủ của cậu chàng cũng nhạy bén không kém. Tên đó nhỏ con, lại bình tĩnh hơn anh bạn pháp sư bên Lamia Scale nên đã hoàn toàn chiếm thế thượng phong trong trận đấu này. Đúng như dự đoán, Toby đã thua. Người chiến thắng là Blacksnake, ẵm trọn về 10 điểm.
"C-Cái gì?!"
Tất cả mọi người đều há hốc mồm khi nghe thấy bí mật quan trọng nhất của Toby chính là đã làm mất một chiếc vớ, đó là một thứ cực kì quan trọng với anh chàng. Cuối trận, cứ tưởng cái tên đáng ghét kia sẽ làm hòa với Toby khi hắn ta chìa tay ra, nhưng không, điều diễn ra ngay sau đó khiến tất cả mọi người phải bàng hoàng. Hắn ta xé nát tan chiếc vớ yêu quý nọ dưới ánh mắt tuyệt vọng của Toby.
"Thật là tàn ác!"
Lamia Scale tuy ngày thường vẫn hay trêu chọc Toby, nhưng nhìn thấy đồng đội của mình bị người khác bắt nạt như vậy khiến bọn họ khó chịu ra mặt. Ngay cả Jura còn phải cau mày. Dẫu rằng chiếc vớ không phải là thứ gì đó đáng giá, nhưng đối với Toby, đó là thứ mà anh chàng yêu quý và trân trọng nhất.
Thật không thể nào chấp nhận nổi. Dám cá là bây giờ nếu Gray buông Erza ra thì chị ấy sẽ ngay lập tức lao xuống đó dần gã kia một trận tơi bời cho mà coi.
Harmonie tặc lưỡi, "Những người tàn ác thì được sống thảnh thơi."
Raven Tail luôn là thứ gì đó khiến người ta cảm thấy khó chịu.
Đến với trận tiếp theo trong ngày hôm nay, hai cái tên đã được xướng lên dưới sự ngạc nhiên của tất cả mọi người, chắc là do ban tổ chức đã sắp xếp không cân xứng cho lắm. Kagura Mikazuchi của Mermaid Heel đấu với Jenny Realight đến từ Blue Pegasus.
Jenny còn định giở chiêu trò, nhưng mà làm sao đây, Kagura thì làm gì chiêu trò được kia chứ? Nàng tóc vàng khóc ròng trong bụng, nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra bình tĩnh dù cho tim đập lên liên tục từng hồi.
Kagura rất lạnh lùng quyết đoán, hình như có một vài lần còn được bầu chọn là nữ pháp sư mạnh nhất nữa. Nhìn dáng vẻ bình thản không một chút gợn sóng kia cũng đủ biết được sức mạnh tiềm tàng của cô nàng lớn đến cỡ nào rồi.
"Hân hạnh được đấu với cô, Kagura."
"Hân hạnh."
Kagura cũng không phải là người mất lịch sự cho lắm.
Ma pháp của Jenny mà Hoán Trang ma pháp, giống với Erza, nhưng không được mạnh như vậy. Nói đi cũng phải nói lại, Erza Scarlet đã luyện tập nhiều năm không ngừng nghỉ cộng với kinh nghiệm chiến đấu lão làng, từ lâu đã ít ai có thể sánh bằng, Jenny lại càng không. Quay trở lại với trận đấu, dù cho cô nàng tóc vàng đã cố gắng hết sức nhưng cuối cùng vẫn phải chào thua trước thanh kiếm không bao giờ tuốt vỏ của Kagura.
Cô ấy quá mạnh.
"Người thắng là Kagura của Mermaid Heel, trận đấu kết thúc!"
Dù thua, nhưng Jenny cũng đã rất quyết tâm giành chiến thắng, đó vẫn là một điều đáng nể.
Erza Scarlet hơi e dè, "Nếu cho chị đối đầu với Kagura, không biết chị thắng nổi không nữa."
Sát khí đó, là thứ không thể đùa được.
Nhưng mà, hình như chỉ còn hai trận nữa, Fairy Tail A và B vẫn chưa được gọi tên ra thi đấu, có lẽ một trong hai đội sẽ phải chạm trán với Sabertooth sớm thôi.
"Trận đấu thứ ba thưa các bạn, người ra thi đấu lần này là Bacchus đến từ Quatro Ceberus!"
Cái tên này vừa được hô lên, khán đài như bùng nổ. Mọi người hô hào cổ vũ hết cỡ, ai mà không biết Bacchus chứ, anh ta nổi tiếng vô cùng.
Erza Scarlet hít sâu một hơi, Bacchus là kẻ mạnh, liệu sẽ đấu với ai đây?
"---Đấu với Nakayoku, thành viên dự bị của đội Fairy Tail B!!"
Harmonie: "..." Á đù.
. . .
Note:
Huhu tui bỏ trận áo tắm rùi sori mọi người nhiều nhaa huhuhu
4.1.2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch Đầu
FanficTên khác: Hòa Thuận. "Em là Thạch ma pháp sư!" "Tức là đá à?" "Đúng ạ." "Thảo nào lại cứng đầu đến thế!"