"Harmonie!!!"
Tiếng la của Gray Fullbuster vang vọng trong nhà hội. Grau mười ba tuổi đưa tay chỉ thẳng mặt Hamronie vừa làm nhiệm vụ về, gương mặt cậu không cam lòng nhìn nó, nhìn cái đứa đang tỉnh bơ bỏ vào miệng mấy viên đá lacrima - phần thưởng của nhiệm vụ vừa rồi. Cậu không muốn nhận thua con nhóc này chút nào, ấy thế mà nó, nó còn-----
"Cái quần đùi màu xám của tao đâu rồi hả, Harmonie?"
Toàn thể thành viên Fairy Tail còn tưởng chuyện gì to tát gay go lắm, nhưng họ lại chẳng ngờ thằng nhóc băng mấy hôm nay đen mặt lại vì vụ đó. Nhưng chỉ là một cái quần thôi, có cần phải căng thẳng đến như vậy không? Huống hồ Harmonie cũng là con gái, nói chuyện ấy giữa nơi nhiều người thế này, nhỡ con bé ngại thì làm sao---
"Thấy mày hay thoát y nên tao đem đi giấu hết rồi, sau này khỏi vướng víu nhé, chàng trai!" Harmonie đứng cạnh Laxus, làm động tác phất tay tỏ ý không có gì đâu, mắt còn hí lại trông đáng đánh vô cùng, "Đừng khách sáo quá, chỉ thuận tay làm việc tốt mà thôi, coi như tích đức ấy mà!"
"Quần của tao, đó là quần của tao!!!" Gray cộc lên, dùng băng ném đến chỗ Harmonie.
Con nhóc nhanh chóng ngoạm lấy khối băng kia, gặm từ từ, mắt cá chết ngước lên nhìn tên đầu băng mình hay chí chóe mấy năm nay, giễu cợt, "À thế à!"
Gray cáu gắt, "À thế làm sao mà à?"
Harmonie bỏ khối băng ở đấy, đứng lên rồi chống hông, "Tới Laxus tao còn chưa sợ, sợ quái gì cái thằng quần tà lỏn nhà mày?"
"Mày ngon thì mày nói lại coi!" Gray hất cằm thách thức.
"Tao nói, tới Laxus tao còn không sợ----" Chưa kịp nói hết câu, Harmonie đã cảm thấy cái tai đau đau, giật mình nhìn tới thì lại thấy Laxus đứng phía sau, gương mặt không chút vui vẻ,
"Hình như tôi chiều em quá nên em ngang ngược phải không?"
Gray ôm bụng cười sang sảng, cười đến chảy nước mắt, cười từ lúc Macao và Wakaba chơi đánh bài đến lúc họ chuyển sang uống rượu cũng chưa dứt. Cười lăn cười lộn, lăn từ ghế này sang ghế khác, đến chỗ Natsu đang ngồi đếm xương cá cho Happy rồi tới chỗ Levy đang đọc sách cũng chưa hết cười. Cậu ta lăn đi lăn lại vẫn chưa ngưng được, đến khi sàn hội sáng loáng vẫn cứ cười.
Cana hắc tuyến, "Gray, mặc đồ vô!"
Thôi rồi, lại thoát y rồi.
Harmonie vừa bị Laxus giáo huấn cho một trận vì cái tội không sợ ảnh, nó trở lại nhà hội để tính sổ với Gray, mặc dù đấy là do nó lỡ miệng chưa mua thuốc sức vô, nhưng cậu đầu băng kia cũng chơi xấu quá trời. Vừa bước vào gặp cái cảnh Gray thoát y lăn lộn, hai mắt nó sáng lên như mắt mèo, ranh mãnh,
"Đấy, mày lại tiếp tục thoát đi! Nên đi quăng mớ quần kia là được rồi!"
"Nói cái thì hả con nhỏ cứng đầu như đá kia?" Gray đổi mode, hung hăng trừng mắt nhìn Harmonie ở cửa.
"Mày nói ai cứng đầu vậy hả, thằng quần tà lỏn thích chạy long nhong ngoài đường?"
"Có ngon thì nhào vô, tao chấp mười đứa như mày!!!"
"Sợ quá sợ quá, đánh vài cái cho bớt sợ chứ!"
"Con đầu cứng như đá!!"
"Thằng quần tà lỏn thích long nhong ngoài đường!!"
Mọi người đồng loạt thở dài, lúc Harmonie đi làm nhiệm vụ thì là Gray với Natsu, Erza với Mira chí chóe. Lúc con nhóc này về thì sẽ là nó với Gray, không thì là nó với Natsu, còn nếu không nữa, thì là một trận hỗn chiến.
"Tạo hình ma pháp----"
"Thạch Long----"
Dứt chiêu bên này, đống xương cá mà Natsu đang đếm trở về với cát bụi. Cậu đầu lửa nổi điên, nhào vô với cái bản mặt khó coi hơn bao giờ hết,
"Hai đứa bây làm cái gì vậy hả? Phá banh công trình vĩ đại của tao rồi!!"
Harmonie cùng Gray liếc qua liếc lại, không hẹn mà đồng thanh,
"Thằng rảnh hơi, công trình xương cá vĩ đại nhất quả đất à?"
"---Tao phá đấy, ngon thì chiến đi!!"
"Quá đáng lắm luôn rồi á!!!" Natsu la lớn.
"À thế à!" Gray cùng Harmonie vẫn tiếp tục đánh nhau, liếc sang cậu đầu lửa cho vài câu rồi quay lại đánh tiếp.
"Tụi bây sẽ phải trả giá!!!" Natsu xông vào, "Yaaaaa!!!"
Erza cùng ba chị em nhà Strauss hôm nay không có ở nhà hội, vậy nên chẳng ai ngăn được đám nhóc này đâu. Ngoại trừ cái người đang ngủ phè phỡn trên tầng hai kia kìa.
Ba đứa nhóc phá tan tành cái nhà hội, chắc hội trưởng khóc ròng quá.
'Rầm'
'Đùng'
'Rắc'
'Binh'
Thật không may cho đám nhóc, chúng nó đánh ngay Laxus. Ảnh mở mắt, một đấm khiến ba đứa văng về nơi xa lắm, với câu chuyện cái quần đùi và đống xương cá.
Em đi xa quá, em đi luôn đi nhé----
Toàn bộ hội viên Fairy Tail có mặt tại hiện trường vuk án: "..." Không tiễn.
. . .
Đú trend=))))
16.8.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch Đầu
FanfictionTên khác: Hòa Thuận. "Em là Thạch ma pháp sư!" "Tức là đá à?" "Đúng ạ." "Thảo nào lại cứng đầu đến thế!"