Vòng loại của Đại Hội Ma Thuật chính thức khép lại sau khi Fairy Tail về đích. Năm người Natsu, Gray, Erza, Lucy và Harmonie ngay lập tức chạy đến bệnh xá với vẻ lo lắng khó mà giấu nổi. Wendy và Carla đã được tìm thấy trong tình trạng không mấy khả quan. Từ Halzion, cả đám biết được hai cô gái nhỏ ngất vì cạn kiệt ma thuật.
"Tìm được em ấy ở đâu vậy?" Natsu mở toang cửa bệnh xá một cách mạnh bạo, lớn giọng.
Nakayoku cúi gằm mặt, cơn tức giận được đè nén hết mức để có thể trả lời Natsu một cách bình tĩnh, "Trong cung điện."
"Thằng nào chơi chó thế?"
"Ưm..."
Wendy khẽ mở mắt trước những ánh nhìn mang đầy lo lắng của tất cả mọi người, cô bé liên tục nói xin lỗi dù cho đó chẳng phải lỗi của mình, điều đó làm mấy đứa máu nóng như Natsu và Harmonie muốn điên lên ngay lập tức. Thật may mắn vì chúng nó chưa rõ là tên nào đã tấn công, nếu không thì việc hốt xác kẻ nọ là một điều chắc chắn.
"Em có nhìn rõ là kẻ nào đã làm chuyện này không?" Erza nhỏ giọng hỏi, dù chị biết thừa là không ai lại đi tấn công người khác mà đứng ở hướng chính diện cả.
"Đó là một con vật màu đen, em–––" Wendy hoảng sợ tột độ, con ngươi của cô bé bỗng co rụt lại và cả cơ thể run lẩy bẩy. Một bàn tay to lớn che đi hai mắt Wendy, ánh sáng của ma thuật phát ra và từ từ đưa nàng Thiên Long vào giấc ngủ. Rồi, cái chất giọng trầm trầm quen thuộc vang lên,
"Nếu gặp lại một lần nữa, tôi sẽ nhận ra."
"Nakayoku?" Lucy ngạc nhiên, nhưng người bị tấn công là Wendy cơ mà?
"Cái mùi hôi thối đáng ghét đó vẫn còn lưu lại lúc tôi đến chỗ hai đứa nhỏ."
Lisanna nghi hoặc, hỏi: "Nhưng lại sao đối tượng tấn công của kẻ nọ lại là Wendy và Carla? Chúng chỉ là những đứa trẻ..."
"Có vẻ như thứ kẻ kia nhắm tới, là Fairy Tail." Gray đáp lời.
"Hắn có thể tấn công ai đó trong đội hình chính thức cơ mà? Điều đó sẽ khiến ta thêm hoang mang." Halzion không khỏi thắc mắc.
"Không dùng não cũng biết được đội chính thức toàn mấy con quái vật." Happy nói, nhìn thử xem, nhắm ăn được đứa nào trong cái đội chính thức không?
"Thủ phạm có thể là một trong số những người tham gia Đại Hội?" Lucy trầm ngâm suy nghĩ một hồi, chợt thốt lên,
"Wendy và Carla vốn chẳng gây thù oán với ai, nếu có thì hẳn là cô bé sẽ nhận diện được mùi hương hay thứ gì đó tương tự của kẻ nọ, ta loại trừ được giả thuyết rằng hung thủ là người quen. Nếu là người lạ, trường hợp ai đó chướng mắt hai đứa nhỏ không phải là không có, nhưng đâu đến nỗi phải tấn công chúng ra nông nổi này?"
"Kẻ nọ chỉ rút cạn ma lực của hai đứa nhỏ." Câu này vừa dứt, Erza như nhận ra gì đó, chị bỗng tiếp lời,
"Trong các quy tắc của Đại Hội Ma Thuật, thì nghiêm cấm việc thành viên các hội thi đấu đánh nhau ngoài Đại Hội, càng không cho phép việc tập kích bất ngờ khiến đối thủ mất khả năng chiến đấu..."
"Đúng ý em rồi, chị Erza." Lucy tiếp tục, "Trên người hai đứa nhỏ không hề có thương tích, điều đó có thể chứng minh cho giả thuyết được đặt ra lúc này, chính là có ai đó trong số các hội thi đấu muốn gây bất lợi cho chúng ta, và để lách luật thì chỉ có cách rút ma lực khiến đối phương tạm thời mất khả năng chiến đấu là không để lại nhiều dấu vết, càng không có chứng cứ xác thực. Có lẽ kẻ này rất giỏi trong việc che giấu bản thân, vậy nên Wendy mới không phòng bị dẫn đến bị đánh lén."
"Nhớ kĩ lại xem, hội chúng ta có thù oán với hội nào không?"
"Bảy năm trôi qua, tôi nghĩ là không có một công hội nào còn nhớ mà thù Fairy Tail đâu." Gray nói, dù hồi đó hay đi phá hoại khắp nơi, nhưng Fairy Tail chỉ kết bạn, không kết thù.
Harmonie rút trong túi quần ra một mảnh giấy dài ngoằng, đưa tay rà soát một lượt liền tìm được đối tượng có khả năng tấn công hai cô gái nhỏ của họ nhất, "Raven Tail?"
"Đó là Hắc Hội, mày quên rồi hả?" Natsu nhìn sang, nhưng kẻ thù của Fairy Tail là Raven Tail, chuyện này không hề sai. Và Hắc hội thì làm gì có cửa tham dự Đại Hội Ma Thuật kia chứ?
"Đây là danh sách tên các hội tham gia Đại Hội Ma Thuật tao lấy từ chỗ Hisui, lại bảo sai đi?"
"Thật hả trời...?"
"Cái hội đó––"
"Này Harmonie, bà đổi chỗ cho tôi được không?" Nakayoku đập vai con nhóc nọ, "Tôi muốn thi đấu."
"Tại sao tao phải đổi cho mày?" Harmonie khinh bỉ nhìn chàng rồng nọ, "Cứ chăm hai đứa nhỏ đi, nếu chuyện này thật sự là do Raven Tail làm, thì tao cá là đến cái quần chúng cũng không có mà mặc để ra về đâu."
Chơi hết máu bơm máu chơi tiếp, cứ động đến Fairy Tail thử xem?
. . .
Note:
Thật sự thì dạo này tui muốn viết mấy thể loại kiểu kiếm hiệp quánh lộn ầm ầm í👉👉
Xin lỗi vì để mọi ngừi chờ hơi lâu=)))
30.7.2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch Đầu
FanficTên khác: Hòa Thuận. "Em là Thạch ma pháp sư!" "Tức là đá à?" "Đúng ạ." "Thảo nào lại cứng đầu đến thế!"