Chương 34: Phantom.

4.7K 599 39
                                    

Phantom Lord.

"Ôi dào, đám ruồi muỗi Fairy Tail đó đúng là hèn nhát."

"Tao còn nghe nói Gajeel đã xử bốn tên bên hội đó, nghe đâu còn có một đứa khá cừ."

"Nhưng làm sao chứ? Kiểu gì hội ta chả thắng!"

Những hội viên của Phantom Lord bàn tán sôi nổi về hành động gây hấn ấy của Gajeel Redfox. Những lời lăng mạ Fairy Tail buông ra mà không có điểm dừng. Cho tới khi ba trong số bọn chúng đi ra cửa để làm nhiệm vụ, luôn mồm bảo sẽ đập bất kì thành viên Fairy Tail nào mà chúng đụng mặt. Nhưng hình như nguyện ước của chúng thành sự thật rồi, bởi đạo lôi sét từ bên ngoài giáng thẳng xuống chúng,

"Mày vừa nói là xử ai, huh?" Laxus hơi hất mặt, ảnh trông cực kì tức giận. Đứng sau ảnh là những thành viên Fairy Tail cùng hội trưởng, Laxus đánh đòn phủ đầu và sau đó là đến Natsu và Erza.

Laxus cùng Natsu là hai người đánh diệt nhanh nhất, chẳng mấy chốc đã càn quét Phantom đến độ trong số chúng đã có người nhận ra Lôi Sấm Laxus người ta hay đồn đại bấy lâu nay. Có mấy tên đã lấy cái danh cháu hội trưởng ra để nói, và sau đó không bị sét khiến cho khét đen thì cũng là bị đánh sái quai hàm.

Hội trưởng đi lên trên tầng tìm lão đứng đầu Phantom Lord - Jose Porla. Trong lúc ấy, lão đã sai người đi bắt Lucy về. Giữa hai hội trưởng đã xảy ra một cuộc nói chuyện mà sau đó, Makarov Dreyar đã bị hút hết ma lực.

Ở phía dưới, Gajeel Redfox đã lộ diện và hắn bắt đầu phản công lại. Tuy nhiên chỉ dương dương đắc ý được một lúc trước khi chạm mặt Laxus Dreyar. Anh ấy đấm vào mặt hắn một cách dễ dàng, kĩ thuật chiến đấu hơn hẳn Thiết Long Phantom Lord, bằng cách ấy đã dồn được tên Thiết Long kiêu căng vào thế bị động chỉ trong chốc lát. Anh ấy bẻ tay rôm rốp, vẻ mặt phẫn nộ nhìn hắn,

"Mày là người đã tấn công Harmonie?"

"Ge he, là con nhóc yếu ớt đó sao? Nó cũng khá cừ đấy, nhưng yếu thì vẫn mãi là yếu mà t–––"

"Lôi Long Hống!!!"

Chưa kịp dứt câu, Gajeel đã ăn một đạo lôi sét vào người. Hắn ta đã không ngờ tới Fairy Tail còn có một con quái vậy như Laxus, mà có ngờ thì cũng chẳng nghĩ đến Laxus là một Sát Long Nhân như hắn. Cũng thú vị mà, kẻ diệt rồng thì chỉ nên đấu với kẻ diệt rồng mà thôi.

Laxus đã kích động khi nghe hắn ta nói Harmonie yếu ớt. Hơn ai hết anh hiểu rõ, Harmonie ghét những tên hay nói người khác là yếu ớt, kể cả anh đi chăng nữa. Laxus đã cố gắng sửa đổi điều đó vì con nhóc ấy, rồi hiện tại lại gặp đúng tên kiêu ngạo hệt như ảnh hồi Harmonie mất tích ba năm ròng. Vả lại, con nhóc ấy đã cố gắng biết bao nhiêu để trở nên mạnh mẽ, không thể nói yếu là yếu được.

"Thứ tập kích như mày thì không có quyền lên tiếng ở đây."

Bỗng từ phía trên, một bóng hình rơi xuống. Nhận thấy mùi quen thuộc, Laxus vội đỡ lấy người kia. Là hội trưởng, ông ấy đã bị hút hết ma lực và bất tỉnh.

Mặt mày anh ấy đen kịt, "Ông già–––"

"Hội trưởng!!!" Bên dưới, những hội viên Fairy Tail ngạc nhiên, hội trưởng bị đả bại rồi, vậy là họ đã thua rồi sao? Thua trong việc đòi lại công bằng cho những người bị tổn hại....?

"Ngừng ngay cái suy nghĩ thua cuộc của mấy người lại đi!" Laxus la lớn, một tay ảnh đỡ hội trưởng và tay còn lại thì cản liên tiếp những đòn đánh từ Gajeel, "Còn tôi ở đây thì chúng ta chỉ tạm thời rút mà thôi, chẳng có thua hay bại trận gì cả!"

Laxus, anh ấy đáng tin tưởng hơn rất nhiều.

Sau đó, Laxus oanh tạc gần như là nửa hội quán Phantom Lord rồi trở về. Nếu dựa vào tính cách của ảnh khi trước thì ảnh sẽ đi theo trận chiến này đến cùng. Nhưng quan hệ của ảnh, cũng như khúc mắc với hội trưởng đang dần được gỡ bỏ, vậy nên chẳng có gì thêm một lí do nào ảnh phải chiến đấu để rồi bỏ mặc ông ấy như thế cả. Có chăng cũng là vì Harmonie, nhưng ảnh sẽ miễn cưỡng dời vào lần phản công sau.

Mọi người dường như đã nhận thấy sự thay đổi của Laxus theo thời gian.

Đúng rồi, nguyên nhân chính khiến anh ấy thay đổi, còn không phải là vì Harmonie hay sao?

Nhờ sự trở về của Harmonie mà Laxus đã dần hiểu ra, bên cạnh ảnh không chỉ có mỗi mình nó, mà còn có cả hội trưởng và những đồng đội. Ảnh có hiểu lầm với ông của mình, và hiện tại hiểu lầm đó đang dần biến mất. Ảnh đã chịu ngồi im và lắng nghe Harmonie, đã chịu tiếp thu những gì nó nói một cách được cho là 'rộng lượng' nhất.

Thì đấy, Harmonie nổi tiếng với Thông Não Chi Thuật mà lị.

. . .

Note:

Thật ra ngay từ đầu thì cái arc nội chiến tôy đã định lượt bỏ–––

28.8.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ