Ikura đã đi đến Hội đồng sau đó để nhận hình phạt thích đáng cho bang hội ám sát một cách tự nguyện, còn nhóm Simon, Shou, Milianna cùng Wally thì đi du hành khắp thế giới. Simon đã hứa với Erza rằng khi quay lại, anh sẽ gia nhập Fairy Tail cùng chị ấy. Ảnh rất nể sự dũng cảm của Harmonie và Natsu nên đã đợi đến lúc hai đứa tỉnh dậy rồi mới rời đi.
Mọi chuyện đã kết thúc rồi, có điều, thời gian Harmonie bất tỉnh tận ba tuần liền, Natsu cũng y hệt nó. Dù Halzion đã ra tay chữa trị rồi, nhưng có lẽ là cơ thể của họ cần thời gian tiếp nhận Etherion nên mới chưa tỉnh dậy ngay. Natsu lần đầu ăn vật thể lạ tất nhiên là bay màu, còn Harmonie, nó ăn vật thể lạ với số lượng cực nhiều nên cũng không kém cậu chàng là bao.
Nhưng hình như, sau vụ mạo hiểm này, Harmonie được buff.
Về đến hội, con bé đã ngay lập tức bị Laxus dần cho một trận, ổng nghe được nó mạo hiểm trong trận chiến ở Tháp Thiên Đường nên đương nhiên không thoải mái một chút nào. Cũng sau vụ này, Harmonie bị bà Porlyusica cầm chổi rượt khắp khu rừng, bà quá mệt mỏi với cái đứa mà lúc nào cũng bị thương rồi vác cái xác không nguyên vẹn trở về. Halzion hiện tại vẫn chưa thể chữa lành mấy cái vết thương chí mạng kia, và tất nhiên, Harmonie phải năn nỉ bà ấy đến khô cổ họng mới được chữa.
"Ta đã nói rồi, đợi chừng nào khỏi hoàn toàn rồi hẵng làm gì làm, ngươi cứ vác cái xác bị thương đi xông pha đánh nhau rồi trở nặng. Đúng là chẳng nói nổi." Bá ấy chau mày nhìn con nhóc ngồi ở trên ghế, cả người toàn là dải băng trắng, không khỏi tức giận.
"Cháu đâu có biết mọi chuyện tồi tệ thế này đâu bà ơi..." Nó làm vẻ vô tội, nhưng thật sự thì tội chất thành đống.
"Ngươi quyết định không cấy ghép mắt sao?" Bà đã định thực hiện chuyện đó, nhưng Harmonie không đồng ý.
Nó cười hì hì, "Vâng, như thế này ngầu hơn!"
'Bốp'
Harmonie ăn chổi.
"Đừng tưởng ta không biết con nhóc như mi đang nghĩ gì," Bà ấy quay lưng, "Ráng mà dưỡng thương cho tốt."
Harmonie luôn bị thương khi nó có sẵn vết thương cũ trên người. Nhưng nếu nó khỏi hoàn toàn thì số người làm được đối thủ của nó, đếm trên đầu ngón tay là nhiều rồi.
Halzion trườn lên tay nó, rồi dần dần quấn quanh cổ Harmonie, sau đó siết chặt. Con rắn nào đó giở giọng tức giận tột độ, "Cậu mà không chịu ở yên một chỗ thì tôi giết cậu!"
"Tôi...đầu...hàng..."
Harmonie: Poor.
Ngày diễn ra lễ hội Fantasia hàng năm, con nhóc ấy cũng chỉ có thể ở dưới nhìn mấy cô gái xinh đẹp thi đấu. Nói trắng ra là nó không được cho phép thi, ai không cho phép? Laxus, đúng, chính ảnh. Ảnh không hề muốn nó thành tâm điểm chú ý, bởi khi thành tâm điểm thì Harmonie sẽ vô tình phá hủy rất nhiều thứ, điều đó khiến ảnh hoang mang và khá là đề phòng Harmonie.
Hội mới xây đẹp và khang trang như thế, phá cũng uổng quá trời.
Để khống chế Harmonie không quậy phá, tất nhiên tất cả những hội viên Fairy Tail đều thống nhất rằng sẽ cho nó một bàn ăn thịnh soạn với khẩu phần của ba mươi người. Nhìn nó vậy thôi chứ sức ăn chẳng vừa đâu, có khi còn hơn cả Natsu Dragneel nữa. Bởi vậy mỗi lần Harmonie đi làm nhiệm vụ, nó sẽ tiêu tiền vào hai thứ duy nhất.
Một, đồ ăn.
Hai, tiền đền bù thiệt hại.
Fairy Tail đỡ trán bất lực, hội có ba đứa như Natsu, Gray và Harmonie thì phá sản sớm thôi. Vẫn may mắn là mấy thanh niên kia biết cách kiếm tiền và tự đền bù thiệt hại, chứ nếu không thì---
Không dám nghĩ tới đâu, xin cảm ơn rất nhiều.
"Ủa mọi người?! Hôm nay không đi quẩy nữa hả?" Vừa đặt chân vào hội, Harmonie đã đặt câu hỏi ngạc nhiên. Phần vì tất cả mọi người tập trung khá đầy đủ, phần còn lại chính là hôm nay cả hội im ắng lạ thường.
"À, Harmonie, ta đợi cháu mãi." Hội trưởng nói, "Vết thương của cháu đã khỏi hẳn chưa?"
Nó híp mắt, tất nhiên là có một bên thôi, bị chột bên còn lại rồi lấy cái gì nữa mà híp với chả chớp,
"Dạ, hiện tại cháu dư sức đánh văng mấy thị trấn á ông!"
Makarov Dreyar đỡ trán bất lực, được rồi, thừa nhận là ông đã từng có suy nghĩ cứ để Harmonie trong tình trạng cấm túc khi trước lâu hơn thì tốt biết mấy. Laxus đã đi làm nhiệm vụ sau khi từ chối chuyện liên minh với các hội, giờ còn thiếu một người nữa, ông đã để ý đến Harmonie và Halzion, nhưng lại thấp thỏm lo sợ chúng nó phá banh chành hết cả.
"Harmonie, khỏe thật không?" Lucy dạo này hơi hấp tấp, cô nàng nắm đầu Harmonie xoay mòng mòng.
"Tí em tắt thở ngã liền á chị!"
"Cho chị xin lỗi nha---haha..."
Erza mỉm cười, "Tốt rồi nhé, Harmonie."
Lúc này, hội trưởng mới lên tiếng,
"Được rồi, ta chốt nhé."
"Đi lập liên minh lần này, ta sẽ cử nhóm Natsu, Gray, Harmonie, Erza, Lucy, Happy và Halzion."
Harmonie: "..." ???
Halzion: "..." !!!
. . .
1.9.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch Đầu
FanficTên khác: Hòa Thuận. "Em là Thạch ma pháp sư!" "Tức là đá à?" "Đúng ạ." "Thảo nào lại cứng đầu đến thế!"