Chương 44: Akane Resort.

4.2K 491 33
                                    

Sau khi xong nhiệm vụ, tất nhiên cả nhóm được chị Erza dẫn đến một suối nước nóng để tinh thần thêm khuây khỏa rồi. Có điều, những chuyện xảy ra ở suối nước nóng ấy khá thú vị. Không phải là một trận đánh hay một trận cãi nhau inh ỏi của nhóm Natsu, Gray với Harmonie, cũng không phải chúng nó phá hoại cái gì sất, chỉ là một chuyện về Tinh Linh không thuộc quyền sở hữu của Lucy Heartfilia mà thôi.

Harmonie khoanh tay tựa lưng vào góc cây, giờ phút này nó đang chứng kiến sự xuất hiện của Vua Tinh Linh, người quyền lực bậc nhất trong Tinh Linh giới, hay Tinh Linh mạnh nhất cũng không nói quá. Sự xuất hiện của ông ấy khiến trời đất rung chuyển, và nguyên nhân cho sự xuất hiện đó là một Tinh Linh đã phạm vào luật cấm ở Tinh Linh giới, gián tiếp khiến chủ nhân của mình đi vào cõi chết, dù không có ý, nhưng Tinh Linh ấy đã không thể trở về Tinh Linh giới nữa.

Loke, đó chính là Loke, Tinh Linh gián tiếp đưa chủ nhân vào cõi chết.

Lucy đã dùng tất cả ma lực trong người để mở cổng cung Sư Tử, đó chính là cách duy nhất để Loke khỏi biến mất. Thú thật thì cái lúc cả người anh ta trong suốt, Harmonie đã muốn giúp đỡ rồi, nhưng nó chực nhớ lại, ma pháp của nó có liên quan gì đến đâu mà giúp với chả đỡ? Vả lại, có một Tinh Linh ma đạo sĩ tài giỏi ở đó, cho nên, Harmonie đặt sự tin tưởng tuyệt đối vào Lucy.

"Chị giỏi thật, phá luật ở Tinh Linh giới luôn." Nó cảm thán, từ trên cổ nó, Halzion trườn dần xuống rồi đến chỗ của Loke và Lucy, "Tốn kha khá ma lực nhỉ?"

"Harmonie!!" Lucy cả kinh, "Sao em lại có mặt ở chỗ này?"

Loke cũng ngạc nhiên chẳng kém, từ lúc Harmonie trở về, anh chỉ có thể cùng nó trò chuyện vài lần mà thôi, thì Harmonie chúa ghét mấy tên lăng nhăng gái gú mà. Vì Loke là người trong hội nên nó mới cho ảnh là một ngoại lệ, chứ thử là người lạ xem, không quất cho mấy cú thì tên nó viết ngược ấy chứ. Nhưng tự dưng thấy nó xuất hiện sau mình----

"Chị theo ảnh bằng cách nào em theo chị bằng cách đó!" Nó đáp.

Ừ thì sau cùng mọi chuyện cũng ổn thỏa, nhờ có Halzion mà ma thuật của hai con người thích mạo hiểm kia được hồi phục. Đôi khi trong đội có một đứa thiên về khoản trị thương cũng tốt lắm, mặc dù đứa đó chảnh hơn Khá Bảnh nữa.

Ngày hôm sau, mọi người lại được tin Loke chính là một Tinh Linh trong mười hai cung Hoàng Đạo, khỏi nói cũng biết tất cả đều sốc không nói nên lời nào. Ngay cả Harmonie cũng phải xoa cằm trầm ngâm mặc dù nó biết thừa chuyện đó. Bình thường những Tinh Linh đều có hình dạng khác lạ, không nửa người nửa ngựa thì cũng là một con bò hay một con cua, ai mà biết được còn có loại tinh linh mà sở hữu hình dạng y hệt con người cơ chứ.

Và ta dda, họ có một món quà từ chàng Sư Tử.

Vé vào khu nghỉ mát hạng sang Akane.

Trước khi đi, Lucy bỗng có linh cảm bất an, "Erza, em sợ cái khu đó banh chành quá---" Sau đó ánh mắt cô nàng liếc qua Harmonie đang đứng nói chuyện với Loke bên kia.

"Đừng lo, cứ lấy Laxus ra mà dọa ẻm, kiểu gì cũng tém tém lại thôi hà." Phải nói chị Erza bó tay với Harmonie rồi ấy.

Và rồi, bọn họ có một chuyến đi đến Akane Resort.

. . .

"Mọi người?!? Chuyện này là sao đây?!" Harmonie chỉ mới đi ra ngoài hóng gió cùng Halzion một chút liền nghe thấy tiếng động lạ, đi vào thì mọi người đều đã nằm la liệt cả, những quan khách thì đang bị nhốt vào mấy lá bài, trong khi Lucy bị trói bởi ai đó và Natsu với Gray thì bị thương bất động.

"Harmonie, em không sao?!" Lucy mừng rỡ reo lên, sau đó cô nàng chau mày, "Mau giúp chị thoát khỏi mớ này đi!!"
Chỉ với một vài vết cắn của Halzion, Lucy đã thoát khỏi tình trạng bị trói và bắt đầu giải thích khi Natsu và Gray tỉnh lại, còn có cả cái cô Juvia ở trận Phantom hồi trước, hiện đã là thành viên Fairy Tail đi theo họ nữa.

"Thế là chị Erza và Happy bị đưa đi rồi à?" Nó ngồi trên bàn với cái tướng ngồi vẫn láo như thường.

"Cái bọn này–––" Natsu gằn giọng.

"Chị Erza và Happy bị bắt ngay khi chúng ta có mặt....!!" Gray tức giận, cậu ta cúi đầu để kiềm nén.

"Cái bọn đó gồm mấy tên ấy nhỉ?" Harmonie hỏi, gân xanh in hằn trên trán nó.

"Tầm 4 tên." Lucy đáp.

Ba đứa nhìn nhau, sau đó không hẹn mà có chung một ý nghĩ. Ba đứa nó đã có ý định đi đòi lại chị Erza thân yêu của mình, đi đòi lại một thành viên trong gia đình từ tay lũ tập kích khốn nạn.

"Đi đưa Erza và Happy trở về thôi." Natsu đập hai nắm đấm vào nhau.

"Sẵn tiện xử luôn bọn chúng." Gray nối lời.

Harmonie cười nhưng lại chẳng có một chút ý cười nào nơi đáy mắt,

"Tôi nghĩ dư ra một tên thì mình chấm nước mắm được đó, đi xào ba tên còn lại cũng đủ no rồi!"

Lucy cùng Juvia đơ cứng người, họ chỉ thường thấy bộ ba này đánh nhau hay chí chóe mỗi khi gặp mặt, nhưng lại chẳng ngờ tới lại có thể đoàn kết và hiểu ý nhau đến độ khiến người khác kinh ngạc như thế. Giờ phút này, hai cô gái tưởng chừng như đang thấy những con quái vật đội lốt người ngay trước mắt.

Sẽ chẳng ai cản họ lại được.

. . .

Note:

Mai tôy đi học rồi nhé––––

31.8.2020

[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ