Oracion Seis toàn bộ câm nín.
Liên Minh bốn hội câm nín toàn bộ.
Cobra chau mày, hắn ta lao lên và tấn công con nhóc kia ngày càng quyết liệt. Nhưng Harmonie vốn đã hoàn toàn khỏi hẳn những vết thương trên cơ thể, vậy nên nó có thể chiến đấu như một pháp sư cấp S thật thụ chứ không phải bia đá cấp S. Lâu lâu vẫn hơi sơ suất nghĩ vu vơ trong đầu vài thứ, thế là bị tên Cobra biết tỏng chuyển động, nhưng đại đa số hắn ta chiến đấu mà không đọc suy nghĩ của nó thêm lần nào nữa, bởi có đọc thì nó cũng sẽ tấn công từ một hướng khác.
Hay nói đúng hơn, nó có cách đối phó với những pháp sư như hắn.
Lúc này, Angel và Racer cùng xông lên nhằm lấy lại thế thượng phong cho Cobra dù hắn chưa rớt đài, tình thế hiện tại là ba đánh một, không chột cũng què.
"Ngươi chậm quá." Racer xuất hiện phía sau Harmonie, trong khi Cobra kèm phía trước và Angel cùng Tinh Linh của cô ả xuất hiện ở hai bên trái phải, trông tình thế hiện tại hoàn toàn bất lợi cho Harmonie ở giữa.
Harmonie bị đánh văng, Angel ngay lập tức xuất hiện rồi cứ thế tấn công dồn dập. Cobra cùng con rắn của hắn cứ ở yên một chỗ mà để cho hai người kia chiến đấu với Harmonie, hắn quan sát một cách kĩ lưỡng từng chuyển động của nó, đồng thời lắng tai nghe quá khứ của Harmonie. Và đúng như Cobra đoán trước, hai tên bên hắn chỉ chiếm được thế thượng phong trong giây lát, trước khi cái bàn tay nhỏ của con nhóc ấy mò mẫm được một viên đá ở dưới mặt đất rồi đưa vào miệng. Nó cắn nát thứ ấy và ngay lập tức phản công lại một cách mãnh liệt,
"Thạch Long Nộ!!"
Angel và Racer bị đánh lùi, Cobra vẫn chống chọi được bởi đứng từ phía xa, nhưng hắn nhận ra tình huống hiện tại. Một kẻ tay không đánh ba người của Hắc hội Oracion Seis mà không có lấy một chút lo sợ hay run rẩy, thậm chí cách đánh tuy tùy tiện nhưng lại hoàn toàn áp đảo hai trong ba pháp sư bên chúng, có thể thấy, con nhóc này...
"Là một con quái vật."
Cobra muốn đánh bại Harmonie, hơn bất cứ ai.
Erza Scarlet cùng những người khác bàng hoàng, họ tuy không thể xen vào trận đấu ngay vì nhịp độ như những tia chớp, chỉ còn lại tàn ảnh sau những lần va chạm. Nhưng họ chưa từng thấy một Harmonie chiến đấu như thế này, con nhóc đã tiến bộ ra sao sau những trận chiến sinh tử kia chứ? Nó thậm chí còn không bị thương hay bị sức ép của những hắc ma đạo sĩ này đè nặng mà còn ngược lại.
Brain chau mày, lão ta không ngờ lại có một pháp sư mạnh đến như vậy ở một chính hội. Con nhóc ấy trông yếu ớt như thế hóa ra lại vượt trội hơn hẳn pháp sư ở Oracion Seis của lão. Tiếp tục duy trì không phải là cách hay, dù lão có thể chắc chắn mình sẽ đánh gục được nó, nhưng lão tìm ra được rồi.
Thiên Không Vu Nữ, Wendy Marvell.
Cobra đang kiềm Harmonie lại bằng hai tay của hắn khi nó đang chú tâm vào trận chiến với Angel và Racer. Đằng kia, Brain đã có ý định bắt đi Wendy và tên Hoteye đã gây khó dễ cho nhóm Natsu. Harmonie giằng co với Cobra, nó quát,
"Mày bỏ bố mày ra coi!"
"Tưởng tôi ngu à?" Cobra đè con nhỏ xuống mặt đất, ngăn không cho nó đến phía bên kia, "Thừa nhận rằng cô rất mạnh, nhưng hãy nhớ cho rõ, vào lần tới, tôi sẽ đánh gục cô."
"Bố mày thách đấy!"
"Thạch Long..."
"---Hống!!!"
Ngay khi nó vừa dứt đòn thì Cobra cùng Oracion Seis của hắn đã biến mất tăm, cũng vào lúc đó, mọi người đang gặp nguy hiểm và Wendy thì bị bắt đi mất. Tất cả đều lâm vào tình thế khó khăn, trước khi họ được bao bọc trong những cây trụ đá quen thuộc.
"Ngài Jura!!"
Tất cả như thở phào nhẹ nhõm khi những người được coi là bị đánh bại đã không sao và còn an toàn đứng ngay đây để che chắn cho họ. Nhưng vui mừng chưa được bao lâu thì Erza đang bị chất độc của con rắn bên cạnh tên Cobra hành hạ. Halzion chữa được, nhưng vẫn chưa rõ nó hiện tại đang ở nơi nào, trong khi chất độc ấy ngày càng lan ra một cách nhanh đến chóng mặt.
Erza cắm thanh kiếm trước mặt tất cả mọi người, chị ấy ngậm chặt đai thắt lưng trong miệng, nói ra một câu khiến tất cả sững sờ,
"Mau chặt tay tôi đi, nếu để như thế này, tôi sẽ không thể chiến đấu được!"
"Chị Erza!!"
"Phải còn cách nào đó khác chứ!!"
Harmonie đi đến cầm lấy thanh kiếm dưới vẻ ngạc nhiên của đồng đội mình, nó đột nhiên cong môi cười,
"Xin lỗi nha, chị Erza," Nó đưa lưỡi kiếm đến gần tay chị ấy, rồi bỗng rẽ hướng sang cổ tay của mình khi tất cả đang bàng hoàng tột độ,
"Chị quên là Siêu Nhân Gao đang ở đây à?"
Một dòng máu chảy ra từ cổ tay nó, rồi từ từ nhỏ vào phần vết thương bị trúng độc của Erza, một làn khói bốc lên và chất độc kia tan dần.
Eve ngạc nhiên, "Máu của cô ấy màu đỏ kìa?"
'Bốp'
Hibiki đánh vào đầu Eve một cái, "Máu màu đỏ là chuyện bình thường, nhưng mà---"
"Đó là màu tím." Jura lên tiếng, không gian lặng như tờ trước khi Harmonie gãi đầu giải thích.
"Độc của hơn trăm con mãng xà ở làng Rắn đấy." Harmonie quay sang, nó nói một cách trôi chảy và không có dấu hiệu cho thấy trước đó nó đã từng đau đớn như thế nào để đồng nhất với mấy thứ độc chết người ấy. Và hiện tại, nó lại dùng chính thứ đó để cứu lấy mạng sống của đồng đội mình.
Đôi khi, phải cảm ơn những gì đã trôi qua.
Erza đã dần khỏe lại, vấn đề nan giải hiện tại không phải là chuyện chị ấy trúng độc nữa, mà là họ phải đi cứu Wendy và Happy trước khi cô bé cùng cậu mèo gặp nguy hiểm. Trước mắt là thế, gần thêm tí nữa thì là---
"Monie...!"
Harmonie lảo đảo bước chân dưới ánh mắt ngạc nhiên của họ, dời mắt xuống phía dưới một tí thì thấy ngay một vũng máu y hệt như một vũng nước đọng lại sau những cơn mưa lớn. Nói nghe ngầu tí, nhưng nó đang mất máu kìa.
"Sao vậy, Harmonie?" Gray đưa tay đỡ lấy con nhóc trước khi nó ngã, cậu cùng mọi người lo lắng hỏi han.
"Mày đừng có xỉu nha...?" Natsu chọt chọt vào mặt nó.
Harmonie đáp lại, "Xí quên..."
"H-Hả?!"
"Tao quên cầm máu."
Gray Fullbuster: "..."
Natsu Dragneel: "..."
Erza Scarlet: "..."
Lucy Heartfilia: "..."
Liên Minh: "..."
. . .
Note:
Hình tượng tôi xây dựng ban đầu của Harmonie là một mỹ nữ an tĩnh đấy mấy cô=)))))
3.9.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch Đầu
FanficTên khác: Hòa Thuận. "Em là Thạch ma pháp sư!" "Tức là đá à?" "Đúng ạ." "Thảo nào lại cứng đầu đến thế!"