Harmonie sau khi táng sái quai hàm Gray để thanh tỉnh cậu ta liền quay sang Lucy, Happy và Halzion bên cạnh,
"Nhân danh Thủy Thủ Mặt Trăng, tôi sẽ phá hủy cái nghi lễ này!"
Lucy: "!!!"
Gray: "!!!"
Happy: "!!!"
Halzion: "..." :)
Sau đó, mắt nó bỗng tóe lửa, môi cong thành một nụ cười khá đểu cáng, "Tất nhiên mấy người sẽ bị trừng phạt thích đáng khi mọi chuyện kết thúc."
Năm anh em trên một chiếc xe tăng–––
Ba người hai vật bọn họ quyết định lên đường đi đến chỗ của Natsu, trên đường đi, Gray đã kể lại cái mục tiêu mà tên Reitei kia cùng đồng bọn đang nhắm tới. Đó chính là hồi sinh Deliora và tự tay hắn sẽ đánh bại con quái vật ấy, bằng chính sức của mình. Bằng cách đó, hắn sẽ chứng tỏ bản thân hơn hẳn Ul - sư phụ của Gray, và cả của hắn. Harmonie nghe xong chỉ hỉnh mũi bày tỏ vẻ khinh bỉ kèm theo một chút ngáo cần,
"Tên này cũng có chí lớn ghê!"
Lucy ngạc nhiên, "Em đồng tình với hắn sao?"
"Không, chỉ là thấy cái đó ấy, cái nghi lễ mặt trăng gì đó cũng khá thú vị."
Lúc này thì Lucy, Happy và Gray đồng loạt lặng người. Cho tới khi Halzion trên cổ Harmonie đột nhiên chỏ vào,
"Do mấy người chưa chơi đồ thôi, chứ con nhỏ này nó chơi đồ suốt nên tư tưởng hơi lệch lạc ấy."
Harmonie chỉ cảm tiếc cho sư phụ của Gray, hi sinh thân mình để rồi mấy thằng đệ tử chí chóe lẫn nhau, thậm chí có thằng còn mù quáng đến độ phủ nhận sự hi sinh của bà ấy.
Lúc sau, họ gặp một tá quân cản đường, Harmonie, Halzion, Happy và Lucy ở lại ngăn cản còn Gray thì đi tiếp. Nhóm người kia kéo tới ngày càng đông, tất nhiên không thể phủ nhận chuyện chúng là người của tên Reitei gì gì đó, và theo một lẽ thường tình, Harmonie với danh dự một ma đạo sĩ cấp S sẽ không để bọn chúng chạm tới một góc áo của bạn bè mình, và cả một góc áo của nó chúng còn chưa thể chạm tới nữa kia kìa.
"Đừng hòng đi tiếp–––" Một tên trong số đó kênh kiệu, ỷ bè phải đông đúc liền chặn đường Harmonie một cách trực tiếp.
'Rộp'
Harmonie dùng chân thảy cục đá dưới đất lên chuẩn xác vào miệng, nó cắn một cái rồi nuốt vào dưới con mắt ngạc nhiên của Lucy và kẻ địch. Lucy thì chưa thấy những chuyện như thế này bao giờ nên ngạc nhiên cũng phải, và bọn địch nhân thì đá rơi vào trạng thái sang chấn tâm lí vì cái hành động bất bình thường vừa rồi của con nhóc này.
Quái nhân.
"Harmonie, chúng đông quá, để chị giúp em–––" Lucy nhỏ giọng nói, cô nàng sợ Harmonie bị thương.
Nhưng Harmonie chỉ lắc đầu, ra hiệu cho Lucy lùi về sau. Còn bản thân thì thủ thế, nở nụ cười của một kẻ nắm chắc phần thắng trong tay nhìn bọn người kia,
"Chuẩn bị chưa nào?"
Đột nhiên Lucy nghe thấy tiếng gọi của sự đổ vỡ.
"Tiếng Gầm Của–––Thạch Long!!!"
Sức công phá của đòn này quả thật rất lớn, chỉ với một chiêu duy nhất mà đám người kia đã ngã gục, cây cối đổ sụp một cách đột ngột mà không nói lời từ biệt. Lucy há hốc mồm, Happy cũng không kém, bởi Harmonie khi trước chỉ có khả năng phá nhà phá cửa, giờ lại có thêm khả năng phá luôn cây cối ở một diện tích lớn.
Halzion trườn lên cổ Harmonie, "Bà Porlyusica sẽ giết cậu nếu bà ấy biết cậu lại đi phá rừng."
Harmonie đột nhiên lạnh sống lưng.
"Ui ui, đừng có phá giây phút ngầu lòi ảo diệu hiếm có này chứ, Halzion!"
"Hẳn là ngầu lòi."
. . .
Về phía Natsu, cậu ta đã xông pha chiến đấu với Reitei và rồi lại có một trận chiến với thuộc hạ của hắn, ngay chỗ tảng băng giam giữ con quái vật Deliora ấy. Nó đã được giải phóng khỏi Băng Tuyết Phong Ấn, tiếng gầm kinh khủng khiến cậu chói tai tột độ. Ngoài kia, tất nhiên Harmonie cũng đã nghe thấy và lần theo đó mà đến. Gì chứ nhiều chuyện Harmonie số hai thì chưa ai dám nhận số một.
Vả lại, hóng hớt đôi khi cũng khá có lợi. Nó có thể biết được nhiều thông tin này, nắm bắt được mấu chốt vấn đề và quan trọng hơn thế nữa là chuyện ấy vui vãi chưởng. Nhưng theo tình hình hiện tại thì chẳng vui tẹo nào đâu, cái đám phá luật kia đang định hi sinh mạng sống đây này.
"Tch...." Nó chật lưỡi nhìn Gray đang muốn phong ấn Deliora một lần nữa, rồi từ mõm đá phía trên, Harmonie nhảy xuống ngồi chễm chệ ở lưng cậu băng nào đó, bàn chân đưa lên tì đầu cậu ta xuống đất, nghênh giọng,
"Thủy Thủ Mặt Trăng đã có mặt!"
Natsu cả kinh, "H-Harmonie??!"
Harmonie chỉ bố thí cho cậu ta một cái liếc mắt vô tình, sau đó nó búng tay một cái, từ trần hang động rơi xuống những tảng đá to lớn đè nặng Deliora, tức thì con quái vật ấy rã ra rồi hòa vào dòng nước. Mũi Harmonie thính lắm, đến độ có thể ngửi thấy cả sự sống của một sinh vật nào đó. Và chỉ mới đây thôi, nó đã chẳng ngửi được mùi của sự sống từ con quái vật Deliora ấy.
Reitei, hay nói đúng hơn là Lyon, hắn ta gào lên một cách đầy tuyệt vọng, "Ta mới là người đánh bại nó!!!"
Gray bên này định ngóc đầu lên liền bị Harmonie một lần nữa đạp xuống. Con nhỏ đứng dậy, đi về phía Lyon, sau đó nâng cằm cậu ta lên, nó kê đầu vào trán Lyon trước sự ngạc nhiên của tất cả những người có mặt tại đây, rồi––––
'Bốp'
Cái đầu cứng như đá của Harmonie đập vào một cái đầu bị nguyền rủa của Lyon,
"Ôi Tuxedo Mặt Nạ, xin hãy tha thứ cho người sư huynh bị dính lời nguyền này của tên đầu băng–––"
"Nhân danh Thủ Lĩnh của những thẻ bài, tôi sẽ trừng trị anh!!!"
"Thông Não Chi Thuật, siêu nhân Gao!!!!"
. . .
Note:
Khi Harmonie có thể đảm nhận mọi vai belike=)))
25.8.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch Đầu
FanficTên khác: Hòa Thuận. "Em là Thạch ma pháp sư!" "Tức là đá à?" "Đúng ạ." "Thảo nào lại cứng đầu đến thế!"