"Sát Long Nhân?!?!" Cả hội rơi vào kinh ngạc, phải nói Sát Long ở thời đại này rất hiếm, hội bọn họ tùy tiện vớt một cái cũng trúng được. Mấy ngày trước là Natsu Dragneel, hiện tại là Harmonie.
May là tên nhóc Natsu không có ở hội hiện tại.
Harmonie giật bắn người, sau đó lùi về sau như đang khó tiếp nhận được sự chú ý của mọi người ở hội. Erza mỉm cười nhìn nó, cả mọi người cũng như thế, chẳng ai bài xích hay ghét bỏ Harmonie cả. Một ông lão với chiều cao hơi khiêm tốn bước lại gần Harmonie,
"Chào cháu!" Ông ấy cười với nó, một nụ cười xuất phát từ nội tâm, "Ta là Makarov, Hội trưởng của Fairy Tail."
"Vâng..." Harmonie nhỏ giọng, nó chưa quen với chỗ này nên mới nhát như thế.
"Tại sao cháu lại muốn gia nhập Fairy Tail...?"
"Cha cháu biến mất vào mấy hôm trước, cũng gần một tuần rồi, cháu chẳng còn nơi nào để đi. Nếu ông không cho phép thì cũng không sao đâu, cháu có thể trở lại rừng mà----"
"Được rồi, đã đến đây thì ta luôn chào đón. Cứ coi đây là nhà của cháu, Harmonie." Ông cười hiền từ, chào đón con nhóc ấy gia nhập đại gia đình Fairy Tail.
Laxus từ nãy đến giờ cũng chẳng ngủ như thường lệ, cho đến khi Harmonie được Hội trưởng đồng ý cho gia nhập hội, anh ta mới chịu khép hẳn mi mắt. Anh ta biết Makarov sẽ không từ chối những đứa trẻ đến với ông ấy, anh cũng chẳng đoái hoài gì đến. Cứ như vậy, Laxus tựa lưng vào thành cột mà nghỉ ngơi một chốc, sau nhiệm vụ của mình.
Erza Scarlet cầm trên tay một cái cộc có khắc hội huy Fairy Tail, cô ấy quay sang hỏi Harmonie, "Em muốn in hội ấn ở đâu?"
"Hội ấn?"
"Là dấu hiệu của Fairy Tail!" Gray vỗ vai nó, nhưng lần này khá nhẹ nhàng, ừ thì mạnh quá người đau là cậu chứ ai vô đây? Hình như cậu chưa biết, da thịt Harmonie mềm mại lắm, chỉ khi tác động mạnh vào mới bị dội ngược lại mà thôi.
Đầu Gray chợt lóe lên ý nghĩ, Natsu không có ở đây, khi về nghe thành viên mới nhất định đến khiêu chiến. Mà Harmonie cứng rắn như vậy----
'He he....'
Harmonie định in giống với vị trí của Erza, ở vai trái, nhưng vai nó có vết sẹo rồi, Halcyon nói đấy là 'kỉ niệm' ngày nó sinh ra. Trầm ngâm một hồi, rốt cuộc Harmonie chỉ vào eo mình, hội ấn màu xám được in ở đó, lệch về phía bên phải một chút. Vì bộ dáng Harmonie khá bẩn nên đã được Erza đưa đi tắm rửa sạch sẽ, tất nhiên ngay sau đó xuất hiện ở hội là một con nhóc xinh xắn dễ thương.
"Laxus, anh xem nè...!" Harmomie đi lại chỗ Laxus, giở áo chỉ vào hội huy trên eo mình, toe toét, "Cảm ơn anh!" Harmonie cảm ơn, vì Laxus đã đưa nó đến nơi đây, vì ảnh đã không bỏ nó lại ở khu rừng kia.
Ảnh không có nhìn tới hội huy, nhưng lại đưa tay ra vịn đầu Harmonie mà đứng dậy, khỏi cái ghế gần cây cột, "Ừ."
Makarov Dreyar hiếm khi thấy cháu trai ông quan tâm đến ai như vậy, Harmonie quả thật là một đứa trẻ đặc biệt. Nó ấy thế mà dễ dàng thân thiết với Laxus.
Harmonie cũng dần hòa nhập với mọi người, nó không phải là người trầm tĩnh, vậy nên rất dễ có được sự yêu thích từ họ. Mặc dù nó còn hơi gượng ép vì chốn đông người, nhưng khi ai hỏi tới cũng nở nụ cười thật tươi, đến nỗi chẳng ai nghĩ nó vừa trải qua sự mất mát lớn nhường nào. Con ngươi màu ngọc lục bảo hoạt bát, tính tình hiền lành----
"Mua ha ha, tôi nghe nói có thành viên mới, đâu, đâu?!??" Natsu Dragneel vừa đi từ ngoài về, cậu ta phun lửa khắp nơi, hí ha hí hửng.
Sau đó bị Erza cho một quyền,
"Em phải lịch sự chào hỏi con bé chứ, Natsu!"
Natsu khịt mũi, "Tôi là Natsu Dragneel, còn cậu?"
"H--Harmonie." Nó ngạc nhiên, mùi của người trước mắt sao giống với Igneel, bạn của cha nó quá.
"Làm một trận đi, Harmonie!!" Natsu thủ thế, chưa kịp nghe câu đồng ý đã xông thẳng vào Harmonie.
Cậu nhanh chóng bị con nhóc này nắm lại, nó dùng đầu mình đập một cái thật mạnh vào đầu của Natsu khiến quả đầu hồng đào bỗng xuất hiện thêm vài cục màu cam, nói thẳng ra là u đầu. Cậu ta không tin được, liền xông vào lần hai,
"Hỏa Long Hoàn Viêm!!"
Mọi người đồng loạt cả kinh, dùng ma thuật luôn rồi kìa? Mặc dù ma pháp cùa lũ nhóc này chưa mạnh, nhưng cũng đã phá kha khá nơi rồi, chẳng biết cái nhà hội có trụ lại được hay là không nữa, thật đáng quan ngại, thật sự rất đáng quan ngại.
Harmonie nghe đến Hỏa Long liền thích thú, nó cũng tung chiêu,
"Thạch Long Nha!"
Chấn động giữa hai đòn tấn công xảy ra, và rồi cả hai đứa nhóc văng về hai phía khác nhau, Natsu đập mặt vào cột, Harmonie đập lưng vào vách tường. Lúc này đây, Gray cũng chẳng biết bằng cách nào liền nhảy vảo tham gia, cả ba đứa hỗn chiến quyết liệt, không đứa nào chịu thua đứa nào. Harmonie thậm chí còn cạp cả băng của Gray.
Cái gì giống đá nó đều ăn được, băng như nước đá mà nhỉ?
"Ngon đấy!"
Cho tới khi, ba đứa bị Erza cho ba cục u trên đầu mới chịu dừng lại.
Tập thể Fairy Tail: "..." Tự nhiên mùi của sự đổ vỡ tràn về....
. . .
00:11=)))
14.8.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Fairy Tail] Thạch Đầu
FanficTên khác: Hòa Thuận. "Em là Thạch ma pháp sư!" "Tức là đá à?" "Đúng ạ." "Thảo nào lại cứng đầu đến thế!"