Shania pov.
Another day, tsk. Di na tuloy natuloy yung marathon kahapon, dat pala tinakpan ko mukha ni chelsea, pero.. Okay nayun atleast nalaman niya diba?.
Pinagtaka ko talaga nung iba yung direksyong pinuntahan ni herenven, pero bahala na.
Bahala na sila, lovelife nila yan eh.
Yung akin lang yung proproblemahin ko.
Tinali ko buhok ko at pagkatali, niluwagan ko ito, pagkaluwag, maglalagay ng butas sa buhok at ipapasok doon ang dulo ng buhok ko at hinila ang dulo then done!
Nasa locker ako ngayon, nilalagay ko yung mga gamit ko at kukuhain ko naman yung mga projects na ipapasa ko.
Kumuha din ako ng oslo at paint para sa mapeh. Oy kayo ah, mapeh talaga yan. Di ako jeje no! With h talaga yan!
Btw..
Nakakapagtaka rin na.. Kahapon hanggang ngayon hindi na nagbibigay ng letter yung JS nayun. Hay salamat naman at tumigil na siya!
Siguro narealize niya na kung gaano ako kapanget kaya tumigil na HAHAHA. Joke.
"Shania,"sabi ni?
Nagulat ako.. "H-herenven?"sabi ko pagtingin sakanya.
"Alam ko namang maganda ka pero..."sabi niya.
"Alam ko na yan. Tutulungan kita para kay chelsea?"mahangin kong sabi. Hahahaha! Ano ba kayo! Matagal ko ng alam na maganda ako! Nyay! Hahaha!
"Ah..ehh.. O-oo eh"nahihiyang sabi niya tyaka nagkamot sa batok niya.
"Hmkay.. Ano ba kasi yon?"sabi ko at sara sa locker ko.
"Yung....babae na kasama ko?"sabi niya.
"Oo."sabi ko, patanong na ewang sabi ko.
"Pinsan ko kasi yon, tas kakauwi niya lang galing ng japan, ang akala ko makikita niya ang girlfriend ko na kavibes niya, pero mukhang enemy na sila"sabi niya at lumungkot ang aura.
"Aish! Ang hirap naman neto! Pero itatry ko ah!"sabi ko na lang.
Ngumiti siya, "salamat shania!"sigaw niya pa.
"Okay"sabi ko.
Nakatingin lang ako sakanya habang papaalis siya at habang naglalakad din ako.
Medyo natatawa ako kasi takte! Kaya naman pala sinabihang hipon eh kasi made in japan! HAHAHAHAHAHAHA. PUTEKTEENGYEN.
Tawa na lang ako ng tawa na magisa. Pinipigilan ko na lang baka isipin pa nila na baliw ako.
Pero nakakataka, lahat ng estudyante naglalakad padoon sa dereksyon ni herenven kanina, anmeron?
*BLAG*
"Ouch!"sigaw ko.
"Im sorry."concern na sabi niya.
"Did i hurt you that much?"sabi niya pa.
"Nope. Not really. Thank you, angelic face"sabi ko at ngiti ng malapad.
Kung plastic siya! Plastic din ako!
Medyo irita yung reaction niya tas mayamaya ngumiti din ng plastik ang gaga!
"Oh, thanks sweetie, but to tell you some information, im teachie diaspora, nice to meet you"sabi niya habang papaalis na ako.
Eh kasi naman wala namang kwenta kung iintayin ko pa siyang magsalita! Tas tyaka nung lumayas na ako tyaka nagsalita.
Gini GG ako neto, -_-
Sinasabi ko sainyo, hindi ako warfreak.
Noon palang inamin ko na na hindi ako warfreak, hindi ko naman sila pini-physical diba?
BINABASA MO ANG
Maling Akala
Novela JuvenilKung ikaw ay nagkamali at nagsisisi, Wag mong hayaang mapabayaan ang sarili, Bigyan ng panahon ang pag-iisip, tyaka magdesisyon ng tamang sasabihin.