And here we are! <3
@SM.
nang makapasok kmi from parking lot. hinatid ng guard nla lian .may binulong muna si lian sa kapatid nya. hmmm?.
pagkatapos niya bulongan. facepalm na tumango tango yung si david at hinila si jyl . Luh?
"H-Hoy li-lian! M-Mga b-bata pa lang yu-yun u-uy!"sabi ko. na may gulp. Waa. bat ba kasi ako nauutal?? 'kasi crush mo siya' sabi ng utak ko. -.-"
"Hahaha.Yaan mo sila.Hndi sila mapapahamak. dahil may mga nagbabantay sakanila na sinabihan kong bantayan sila."
tumango nlng ako . Sabagay 4 sa pinakamayaman ang Dee Family.
sabi ko na eh T.T . pinagtitinginan kami ng mga tau.-.-".
nagbubulungan nmn yung iba.
"Ahm..S-saan M-muna T-tayo K-kaen."ako.
kaen? watdapak!! maliii nmn ksi kain dapaaat!. nauutal nga kasi ako hehhh.
"Kain? Kain muna?"Aish! nakakahiya naman oh! baka isipin neto na Patay gutom ako?
"Ah.Eh.H-Hindi. hehe. d-dba nga p-pag nagd-date k-kuma k-kain?"ako
"Hahahaha. okay kakain tayo :) " waaa!!. ganda ng tawa nya >///<. di ko nmn sinabi na kakain muna ha? wwaaaa. tyaka bket siya natawa??
Naglakad lang kami hanggang sa maabot namin ang BarB King. Nagtaka ako dahil tinake out niya.
pagbalik nya "Foodtrip." sabi nya.
napa Ahh. nalang ako.>//< namumula ako? huhu iba na to.
Next stop.. sa sbbarro. tinakeout din nya.
sunod sa Kenny Rogers. tinakeout uli.
nagbubuhat din ako ng tinakeout noh!.
Next is Chowking. aluh? kakainin nmen to lahat?. pinigilan ko siya ng papasok na sana sya sa loob.
"oh? bket?"lian
"T-tama n-na si-siguro t-to." nakatitig sia sakin eh!.>/////<
"ah. haha okay."sabi nya. bat ba natawa siya?.T.T
"Uhm. w-wait lang!" sabi ko na ikinahinto nya--namin.
"oh?baket? shania?"parang naontian ako ng onti sa mga binili eh.
"B-bili d-din a-ako s-sa M-cdo a-ayun oh."sabi ko
"ahh..kala ko ba okay nato?"sabi nya
"hehe.G-gusto ko rin k-kasing bumili p-para m-meron d-din a-akong t-treat."ako.
ngumiti siya ng gwapong ngiti. kyaah!. Landi ko omegesh!. HaHaHa
Bumili ako ng 2 Large Burger at 2 Large Fries.
paglabas ko. "L-Lian."ako
"hm?"lian
"b-bili din ako sa s-starbucks."
"ahh..okay..cge weyt kta."siya.
pagkatapos bumili ng dalawang frappe.pumunta kami sa may garden na may fountain sa gitna sa gilid ng mall. ang ganda nmn dito! ang lawak! ang ganda pa ng view!
we decided to sit on the picnic table beside the tree. nilapag namin yung foods sa table.at kumain.habang kumakain kami ang tahimik.
"wait lang may kukunin ako sa car ko."biglang sabi ni lian.
"okay"sabi ko
pagbalik nya in any seconds! jowk! ambilis bumalik eh!. wew may dalang guitara. waa. kapit lang! wag kang malalaglag! hahaha alam nyo na nmn siguro kung ano yung malalaglag eh. haha
BINABASA MO ANG
Maling Akala
Teen FictionKung ikaw ay nagkamali at nagsisisi, Wag mong hayaang mapabayaan ang sarili, Bigyan ng panahon ang pag-iisip, tyaka magdesisyon ng tamang sasabihin.