Shania Pov.
Again, Morning again.
Pagkabangon ko, pumunta ako sa salamin at ngumiti.
Sinuot ko yung choker tyaka nagselfie.
Binalik ko ulet yung choker.
Nagtoothbrush ako at naligo.
Pagkalabas ko ng washroom chineck ko phone ko,
May notifications. Pero hindi ko yun pinansin kundi pinuntahan ko yung ginawa kong cover.
Naexcite ako ng makita na may update ang story na binabasa ko sa Notif. tray, hmmp may pasok pa eh kaya mamaya nalang.
Chineck ko yung comments ng video ko, yay! Naka3K views na agad yung video!
Misslupaluplop's comment : all i can say was wow! Wish you could make more videos shania!
And her comment has 24 likes.
May replies pa yung comment niya.
Asdfghjklelot's comment : Ganda talaga ng boses mo shania! Idol na idol ka namin dito ng kapatid ko haahaha!
And its comment has 16 likes.
And it aslo have replies.
Another comment,
Aisheyamiyo's comment : Oh my fudge. Your cover gives me inspiration. Oh gosh.
It has 83 likes. And it has replies too. Famous kasi yang si aisheyamiyo sa twitter at soundcloud, parang ako lang yan noon. Ngayon dahil kay jake, kilalang kilala na ako. Psh.
Kanina ko pa naalala yung lalaking yon.
Janine Cristamiyo yung real name nun ey.
Chineck ko yung website ko, naandon yung videos namin nila yiella nung bday ni jake. Nagtrending yang video nayan eh. Aish.
Pampabadvibes lang, kaya nagpalit nako ng uniform.
Hindi na ako kumain dahil kanina pa pala naghihintay si kuya driver, eh kasi late na ako.
Anong oras na ba? Tumingin ako sa wall clock, Oh pucha. 8:30 na!?
Im very very late!
Sumakay na ako ng kotse ng bigla kong maalala, nakalimutan ko handkerchief ko =_=...
Minsan nagsisisi din akong nakikita ko phone ko sa umaga, yan kasi ang nagiging dahilan kung bakit nalelate ako lagi.
Naandun nga yung phone ko eh, di ko din nadala.
Pero atleast nadala ko choker ko. Suot ko ngayon.
Bwist kasi bat hindi ako ginising nila brian o kaya sila yaya! Tsk.
"Salamat kuya"sabi ko pagkababa.
Tumakbo naako papuntang room.
Pagkatok ko biglang lumabas ang mukha ng shit. Strict teacher!
Ang sungit ng mukha niya sakin, nakataas ang kanan niyang kilay.
"Bakit ka pa pumasok kung malelate ka lang naman. Guidance!"sigaw niya at turo papuntang guidance.
"M-maam!"pagmamakaawa ko.
"Hindi pwede sakin ang nagpapacute at late! Go now!"sabi niya.
Pagpunta ko doon, "whats the reason?"sabi sakin.
"Late po"sabi ko.
"Pirma"sabi niya.
Lists of late! awtsu!
BINABASA MO ANG
Maling Akala
Teen FictionKung ikaw ay nagkamali at nagsisisi, Wag mong hayaang mapabayaan ang sarili, Bigyan ng panahon ang pag-iisip, tyaka magdesisyon ng tamang sasabihin.