Alam nyo ba yung feeling na...
naghihintay kayo ngayon para sumakay sa space shuttle? HUHUHU. bayan eh!. pwede nmn sa carousel, flying fiesta,rio grande, horror house, swan, jungle log, hot air baloon na umiikot,ferris wheel, roller coaster,treehouse bayun? o playground na tree?.,bump the car,yung egg na ferris wheel, kukuha ng teddy bear,Car racing,manuod sa mga cartoon character dyan. ETC. comment nyo nga yung kulang HAHAHA. jwk. bat kasi kailangang space shuttle munaa?
"Yieeyy! tayo na sunood!"sabi nya. huhu. bat excited to? nakakatakot talagaa. parang sasabog tong ride nato dahil may lumalabas na electricity.T.T ganun dn kau dba? Hwuaahh.
gulp. Dug Dug Dug Dug Dug Dug. Waaah!.
"dug dug. dug dug. dug dug. dug dug."
"Tæ yan! ikaw pala nag dudug dug dug dug dyan!"sabi ko kay yiella.
"bwahahaha! ganyan dn nmn ako. gusto ko lang itry! ksi eh. marami na akong nakilala na sumakay dto. pero friend di ibig sabihin non eh ngayon lang ako nakapunta dito. lul. nakapunta nako dito. di lang ako sumasakay sa ride nato. at dahil ngayong kakauwi ko lang!taaraaa!" sabi ni yiella.
HUUHUHUHUHUHUUU :'''3
pagsakay namin sa upuan. di kami gumagalaw. Haha. kala ko ba nmn di to takut. tss. peo okay nrin dhil mararanasan ko to. tulad ng sinabi ni yiella. ganun rin ako. nakakailang punta na ako dito pero di sumasakay sa ride na to.
Nang magstart na... HUHU. mabagal pa lang ngayon.
"heeeeeeetto naaa"sabi ni yiella ng pabulong and..
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA. AHAaaaaaaaaaaaa!!" sigaw namin at sigaw din ng iba. nsa pang apat kami nakaupo.
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!"sigaw uli nmin.
Di ko mapigilang tumawa HAHAHAHA.
"AHAHAHAHAHAHAHAAAAAAHAHAHAHAHHAAAAAAAAAAAAAAAHAHAHAHAHAAAAAAA."tawa naming lahat na may halong tili at sigaw ng mga lalaki sa likod WAHAHAHA.
all the tym tili lang kmi ng tili -.-".
ng mkababa na kmi. yung iba nagsusuka. etong katabi ko feel nya nasusuka sya pero hndi pa sumusuka. ako kanina susuka na sana hihihi. nalunok ko na hahaha.
"ang saayaaa!" sabi nya. pfft. ang gulo ng buhok nya.
"ang gulo ng buhok natin besst!"sabi ko
"ay. Hahahaha."
"pakuha ka ng damit kay kua dew. tawagan mo sya."sabi ko.
"okay"sabi nya. sabay kuha sa bag nya nung phone nya. tss. mamahalin pa nmn ang bag. baka mamaya nakawan to -.-".
nang makausap na nya. "so..ibibigay pa yan kay kuya dew?so.. maghihintay pa tayo?"sabi ko
"ya. kain lang tayo."sabi nya.
"okay."sabi ko
"sa ano daw tayo. sa may treeplayground, sa may dinasaur? sa may train na mabagal."sabi nya
"ahh okay san tayo dun? sa may playground ng mga bata?"sabi ko
"ya."sabi nya.
nang makarating na si kua dew ibinigay namin yung bag at sinabihang maghintay lang sya dun.
"rio grande tayo." sabi ko
"ohyeah!"sabi ni yiella.
at yun lumabas kaming basa at pumunta sa flying fiesta para tumuyo daw hahaha.
pagka flying fiesta nag roller coaster kmi at bump the car.
sunod dun yung boat na \___/ ← nagswesway ng left to right.limut ko na tawag eh. kinuha nga pla nmin yung pic namin. Haha ang epic lang.
nxt stop jungle log at umulit sa flying fiesta at sumakay sa... yung tataas ng mabagal tas pag nasa taas kana bigla bigla kng bababa. Haha.
tas sa hot air baloon na hndi lumilipad sa taas kundi umiikot lang. then selfie w/ the disney character.
then nag carousel kami, ferris wheel,swan, racing, tumakbo sa treehouse, sa mga pangbatang rides, tamaan ang dapat tamaan para makuha ang teddy. kaso talu kami haha.
Then The "wee love ek! i loovvee yoouu!" ewan ko tawag dun eh. Haha. buti at nagshort kami. kundi abat nakita na ang ano. HAHAHA.
ng medyo gumagabi na we went to the horror house and ng makalabas kami ng tili ng tili dahil sa natakot sa mga zombie dun. We saw the fireworks<3.
"best day to ah! eto oh yung cam ko. actually pinadala ko to kay kuya dew kanina nung nsa park tayo. Selfiiieee!!"sabi nya.
*Pitchck!* (flash ng camera! HAHAHA.-A/N)
after that we go home..
---------------
Okaaaayyy. Ud Ud Ud Ud ♥ ^0^…
tanda ko yung nagpatulong ako sa schoolmate kong teenager na girl para hanapin ang Bus12. Hey ate! ako pu yun. Holy child jesus montessori po yung school ko. Hello! kung cno ka man. At kung mababasa mo to xD.Salamat po sainyooo! last yr. po yun 2014. ^^ yung umuulan po? xD.
BINABASA MO ANG
Maling Akala
Подростковая литератураKung ikaw ay nagkamali at nagsisisi, Wag mong hayaang mapabayaan ang sarili, Bigyan ng panahon ang pag-iisip, tyaka magdesisyon ng tamang sasabihin.