Friendly Date <3

219 14 4
                                    

guyss. di pala putol yung graduation 2 xD wahaaha.

sarreh okay? sarreh.

_____________

Shania POV

haixxsst. nakapagpahinga nareeen! sa wakaas!.

parang walang nangyari? wahaahahaha. kayo nmn eh. meron kayang nangyare! nagmumugto kaya lahat ng mga mata namin ng uwian.

Halos kalahati ng mga tao sa graduation ang umiiyak. kasama naku dun hahahaha. well, after these graduation kumain kaming mga student sa pizza hot. (nagutom tuloy si author!haha).

Grabe!Ang ingay namin kanina dun! di ko nga maitago kilig ko kay Lian, nang aasar si jake sakin na crush ko daw si lian .iyakan moments pa nga eh! syempre nagroupfie din kmi!. 12:10pm na ng makauwi kami ni jake. hinatid niya lang ako pauwi..

Haii..malamang nagpopost na yung mga yun sa Twitter,Facebook,Instagram,Tumbler..etc.nang maisip ko yung mga yon..

inopen ko laptop ko at kinonect ko yung phone ko sa laptop kong penk! haha. at ayun! pinindut ko yung mga groupfie at selfie. bale 389+ yung mga pics.! haha. Aba matinde?. wla eh. nakakabwiset! iisa isahin pa talaga! -.-".

inopen ko facebook ko. Aba syempre!  345 notif. 13 friend request at 0 chat hahaha. wala nga eh! di ksi ako mahilig sa pagpost ng kung ano ano. photo lang pinopost ko. kaya siguro walang may type na ichat man lang ako. inaccept ko nmn yung mga friend request.di ko na tinignan yung notif. dumeretso lang ako sa pag post.

Nasa 264 na ako huhuhu. KAYA KO TO. waa. wala eh inaatake na ako ng antok..so..guys? tulog na ko.

"hooo" paghikab ko sabay stretch ng aking mga katawan at natulog

bahala na muna yang mga yan. Alam kong may eyebugs ako dahil 1:35 pm na -.-"

*bzt-bzzt* whatda?.

At sino naman ang magtetext sakin ng ganito ka aga? or should i say kagabi? ah basta!.

when i checked my phone NAGSITAYUAN MGA BALAHIBO KO. NAPANGA NGA AKO. NAMUMULA? O NAMUMUTLA?.

"KYAAAHHH!"sabi ko ng mahina. baka marinig ni mama eh. naku! sabi ko panaman kay mama kanina na wala akong crush! hahaha. takot ako kay mama eh.

gusto nyo malaman?

Fr: +09blah blah

hello shania. ako to si lian . totoo bang may crush ka sakin? kung oo. hahaha. pupunta ako dyan sa bahay nyo bukas ng umaga. Friendly date.... :))))

KYAAAAAAAAAAAHHHH!!

-------------

oy oh! friendly date daw? hahahaha.

Maling AkalaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon