shania pov.
pagkagising ko.
lumingon ako sa paligid ko.
HAHAHA. MGA BORLOG.
nagtoothbrush etc muna ako.
pagkatapos nun ay tulog parin sila.
parang walang reunion eii. hahaa. anung oras na ba? pagtingin ko sa wall clock 7:19 am NAA.
EH 10:30 AM ANG REUNION! MAG BYABYAHE PA KAMI UY!.
kaya pumunta ako sa may flat screen TV na may DVD at speaker at laptop.
pinuntahan ko yung laptop ni daniel at pinuntahan si youtube at pinindot ang chorus of 'she looks so perfect by 5sos'at nakita ko! HAHA.
pagkatapos neto ay kinonect ko sa mga speaker at linakasan ko lahat. okay! ito po ang pinakamalakas na maririnig ng lahat. HAHAHAHA. natry ko na to nung grade 4 ako. grabe! sakit sa tenga! nagreklamo pa ata yung kapit bahay eii.
bahala nang magreklamo ang kapit bahay HAHAHA.
IN
5…
4…
3…
2…
1…
PINDOT.
"SHE LOOKS SO PERFECT STANDING THERE W/ MY AMERICAN APPAREL UNDERWEAR."
SHYYEEET. HAHAHAHA. @MP[]P0 SAKIT SA TENGA.
Pag patay ko sa video lumingon ako.pagkalingon ko naka indian seat si kuya yuan at nakalagay ang mga middle fingers nya sa ears nya.
HAHA. MIDDLE FINGER TALAGA??.
si brian at daniel nmn halatang gusto ng GERA.nakakunot ang mga kilaay. HAHA. naka luhod sila at nakaupo sa paa nla.
si yiella nmn naka poker face.
nag :DV. ako HAHA.
"anong trip ang gusto mo? HAA?."sabi ni brian tyaka sumugod. di na siya nakasugod dahil dinaganan ko sya HAHAHA. sa kama syempre -_-.
"hahaha. kala ko may laban ka. wala nmn pala BWAHAHAHAHAHA."sabi ko
umikot siya at kiniliti nya ako. at bumaliktad kami. ngayon ako na ang nacorneran.
nakaindian sit na yung dalawang Panget at kinikiliti ako.
"Ha.Ha..Ha..Ta...Ma...Na...Ha.HA...haha...Please...Hahaha.Ayok..AYOKO..AYOKO NAA"sabi ko.
"HAHAHAHA."tawa nilang lahat. -_____-. pagtulungan daw ba ako? yeah. lahat na sila ay kinikiliti ako -__________-
"ayuku na."iiyak nakuu.
"Hahaha."tawa nila at tumigil na.
"Oh? kaya mo pa? wahaha"sabi ni daniel.
inirapan ko nalang. at humawak sa tyan ko. nakahiga ako. yung paa ko lang ang nasa sa floor.
si yiella tumayo at pumunta sa kwarto namin sa kabila.
si kuya yuan pumuntang cr
si brian nakahiga sa tabi ko.
si daniel bumaba. magluluto ata.
"yiellaa."sabi ko
bumaba na rin si brian.
"mm?"sabi nya.
"anung oras yung reunion nyo?"sabi ko at tumayo papunta sa room namin para maligo.
"kahit anong oras lang ako pupunta dun."sabi nya.
"ahh. okay." sabi ko sabay bukas shower.
"kayo?"sabi nya uli.
"mya mya na 10:30am"sabi ko.
"eh anong oras na ngayon?"sabi nya.
"pagtingin ko kanina 7:19 ewan ko lang ngayon. pakisabi nlng knela kuya ah. pagbaba mo."sabi ko.
"okayy."sabi nya.
at lumabas na ata. nag sara yung pinto ey.
pagkatapos ko sa kwarto. ilang oras nga ei. HAHA. nakita ko sa kwarto si kuya yuan na nagbibihis ng pang reunion. 0.0 tuxedo??? lah?.
si brian nmn nagsusuot ng brip.. at halatang kakaligo lang. bayan. kaingit! may abs!. -.-". akin nlng yan! HAHAHA . JWK.
"hoy! ano ba yan? baket tuxedo??"sabi ko.
"sabi ni mama e. nagtext sya. airport daw tayo. palitan mo yan! ang panget!" sabi ni kuya yuan. paano kasi yung suot ko. pantalon at tshirt na maganda. ♥
"K."sabi ko. at nag palit ako. this tym color white siya. yung parang sinusuot ng mga flower girls. Yung totoo? may kasal? may kasal? may kasal??.
paglabas ko. nag aayos si kuya yuan ng buhok. nakalabas narin si daniel na basang basa ang buhok. tss. akin na lang yung abs! haha. jwk uli.
si brian nmn nag pipili ng sapatos. ako nagpabango ako ng aking peyborit na paris cologne. Galing paris sya. infairnessss ang bango bango.
pag baba ko pataas pa lang si yiella na kakaligo palang.
"sasabay ako sa byahe nyo papuntang airport ha. bestyy"sabi nya
"gege."sabi ko.
naligo ata sa baba.
ako ay dumeretsong kitchen. abay pancakes and hotdog lang T.T.
okay narin.
nagpray ako tyaka kumain.
---
putol munaa! byyee! gusto ko ksi mag ud eii hahaha. sa saturday ulee.
BINABASA MO ANG
Maling Akala
Teen FictionKung ikaw ay nagkamali at nagsisisi, Wag mong hayaang mapabayaan ang sarili, Bigyan ng panahon ang pag-iisip, tyaka magdesisyon ng tamang sasabihin.