Date w/ Bff 1

177 11 6
                                    

Shania's POV.

pagka shower namin ni yiella. syempre magkahiwalay kami! yung cr nya sa kabilang kwarto ako dito sa cr ko!

i repeat, pagkashower namin.syempre ginawa nmin ang Things to do and things to apply to be beautiful!

ngayon eh nakaupo kami sa sofa.

"bat di ka pa nagluluto?"ako

"bat di ka magluto?" nag irapan kami.

"bat ako magluluto?"ako

"bat di nlng tayo mag SM? dine in tayo!"siya.hayyss salamat at iniba nya yung topic. wala nmn kwenta eh HAHAHA.

"tara. shopping din tayo."ako

"gege tara!"sabi nya.

Nagsipuntahan nmn kmi sa closet. pagtingin ko sa closet may pic kmi ni jake dito.graduation pics. nakalimutan kong ilagay sa frame

Naaalala ko yung sinabi ni jake na "yaan mo na pupunta nlng ako dto bukas, bestfriend nmn kta dba?" bat kaya di pumunta yun?

Shonga ko rin eh no? malamang nagvavacation yun.tss -.-'

Dito sa closet ko may nakalagay na box. yung isa violet which is pictures na walang frame. yung isang box na color blue ,may mga frame.

Yung mga frame ksi nayan binibigay lang sakin. May box din na color yellow which is nakalagay yung mga frame na walang pic sa loob ng frame.Mamimili ako ng ilang frame dyan o isa lang para sa mga pic nmin nung graduation. mamayang gabi.

"may napili kana besty?"sabi nya.

"Red skirt and..."sabi ko sabay kuha sa isang aish! ang papanget nmn!.

"Etong dress nlng na pitch."sabi ko.simple and fit for me. ha! i maybe sexy here hahaha.

hashtag #IM FEELIN SEXY W/ PIIITCCHH ♪♪ XD.

"oh? bket hndi na yun?"sabi nya

"Eh sa hindi bagay eh! -.-""sabi ko

napaAhh nalang sya. "ikaw?"sabi ko.

"heto?"sabay turo sa dress na parang hello kitty.

"masyadong girly best!"sabi ko

ngumuso siya. yung parang pout lang!.

"eh eto?"sabi nya sabay turo sa hawak nyang light pink na dress. tube dress.

"ge. beautiful. we may look sexy by these haha."sabi ko. EW. ngayon ko lang narealize na bitch word -PARA SAKIN HA-bitch word ang sexy haha! what i mean is yung pinupuri mo yung sarili mong sexy. dba parang bitch lang? ge basa lang. haha.

"okay".yiella

paglabas namin.

"woah"sabay naming sabi. okay! kailangan tlga sabay?? kambal? ganon? wahahaha K.

"Sexy! wit wit!"sabiko

"ha! tnx best. well same as you! ^^".yiella

"Tara na nga. gutom nako!"ako

"okiii"yiella.

Nagpahatid kami kay kuya dew sa sm.

While walking. so many people staring ^0^…

wahaha. yung iba kwawa nmn :(.

why? nahihiya sla. dba ganun kayo? pag nakakita ng mas maganda sayo nahihiya ka? puriin ko nga. :'(

"Hey! ate. your so pretty today! Nice outfit! i like it!. i mean No, I really love it!" sabi ko and wink habang hawak yung shades ko na kanina ko pa tinanggal.

"Th-thank you po ^^"sabi nya at umalis.

"huh? anu yun bestie? why?"siya

"la lang naaawa ako eh."ako

Tumango lang sya.may mga bag kmi syempre.mamahalin syempre!.

May mga alam na nmn ako sa mga kilos ng mayayaman. ksi dti pinaparanas na nila mom and dad skin to. At may mga nakikita din akong mga taong tulad ko ngayon noon., noong bata pa ako.

"Starbucks tayo Friend ha."

tumango nlng ako.

-------

putooool HAHAHA. gusto ko na mag update eh haha. kaya inupdate ko. putol nga lang haha.

Maling AkalaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon