may group page po ^^… 'maling akala ♥' yung name.hellllooooww.
----------------
mga ilang oras kaming nsa park.. nagbasa lng kmi ng mga pocket books from wattpad. pinadala nmin kay kuya dew eh. i mean pinauwi namin siya para kuhain ang gusto naming basahin at bumalik sya dito.
"Besty anong chapter kana ba?"biglang tanong ko. ako kasi malapit ko ng matapos tong binabasa ko. para pag tapos na kmi. makaka alis na kmi.
"Chapteerr..Ay epilouge na" sabi nya.
gusto nyo malaman ang binabasa namin? HAHA. MONTELLO HIGH ♥. Hello sa mga may book na dyan! ^^
"tss. kailangan pa bang basahin yan? alam mo na naman lahat eh."sabi ko
"eh sa bitin eh"sabi nya. hahaha. peo sa totoo lang kailangan talaga basahin yung epilouge dahil nga bitin at gusto kong malaman na Hindi patay si Van freniere Hahahahaha!
"K."sabi ko
"eh ikaw? saang chapter kana?"sabi nya.
actually ilan nalang tapos ko na. binasa ko na muna and..
"tapos na ko."sabi ko.
"haha. okay. kwentuhan tayo sa montello high! after i read this epilouge." sabi nya.
"ge ba."sabi ko
after nyang basahin bigla syang nagsalita
"Kakilig sa dulo no!" sabi nya.
"Wahahaha. oo nga. kyaah. nakakakilig si van. akala ko patay na eh. buhay pala pheww."sabi ko.
"iiyak na sana ako kanina eh."sabi nya.
"wahaha.ako ren eh."sabi ko uli
"grabe! yung puso ko nadadala sa story. Ang galing ng Author! ang talino no besst"sabi ni yiella.
"oo nga. siguro maganda yun sa personal. matalino eh."sabi ko.
"oo nga. ma add nga yun sa Fb. ano nga uli name nung author besst?" yung totoo? laging may beesstt?? -.-"
"Shiela May Familaran." sabi ko habang nakatingin sa book.
"ahh. okay." sabi nya sabay labas ng phone nya at tinaype ang name ata.
"anong oras naba? magtatanghali na ata eh"sabi ko
"11:56 am na. Tara kain!"sabi nya.
"san?"sabi ko
"Mang Inasal tayo."sabi nya. tumango lang ako.
Nang maka alis kmi sa park. ksama si kua dew na driver. pupunta uli kmi sa SM. ngayon, eh nasa byahe kmi. malayo kasi yung park na pinuntahan namin.
nagpatugtog si besty.
Almost is never enough yung kanta by ariana grande.
"Id like to saay.. we gave it a try!. Id like to blame it all on a life. Maybe we just werent right! but thats a lie. thats a lie!" kanta pa nya.
"Kanta tayo nyan besty."sabi ko
"oh. sge sge! kelan?"sabi nya.
"pag may tym" sabi ko.
"WAHAHAHA. kanta kanta rin pag may tym! wahaha. ganun ba dapat sasabihin mo?"sabi nya.
"baleeww"sabi ko nalang. Haha.
ng makapasok kami sa parking lot. bumaba na kmi at pumasok.
"And maybe we wouldnt be two worlds apaart but right here..in each others aarrmmss."kanta ni yiella. nakaheadset sya T.T K. siya na lang makinig! bwahhahaha jowk!
tinangal ko yung isa sa tenga nya at sinabing "Mang inasal tayo tas nuod ng shes dating the gangster. tas laro tayo sa timezone okaya sa toms world!haha"sabi ko
"ge gawin natin lahat."sabi nya.
"okah."sabi ko
"besst." sabi nya
"what?"sabi ko
"saan matutulog yung dalawang insan mo?"sabi nya.
"why?"sabi ko
"Hehehehee.Wala lng. may matopic lng" sabi nya.
"sa room uli nla. tas tayong dalawa sa room ko."
"ah. okay."sabi nya
Nang makapasok na kmi sa loob ng Mang Inasal.
We ordered barbecue and rice. and the ice cream w/ turon only. dieett. wahahaha.
while eating.. "Um friend.kmusta pla kayo ni lian? O ni jake? snong bet mo sa dalawa? wahaha jowk. Lamuba? excited na kong mag 1stday uli. kaso matagal pa" sabi nya sabay pout.
"tss. okay lang kming lahat. wala akong bet. haha jowk. si lian syempre!"sabi ko
"bat kanaman excited??"tanong ko kahit alam ko nmng si Ray lang yung dahilan. wahaha.
"si RAY NGAA."sabi nya na kinikilig na ewan. anlandi neto! haha. paano banaman! kung kani kanino nalang kinikilig! pero iisa lang kinaiinlaban nyan. walang iba..sino pa ba? si ray ngaa. hahaha.
kain lang kmi ng kain tas tambay saglit at umalis na and Nxt stop! is Cinema. we are gonna watch SHES DATING THE GANGSTER ♥.♥…
lamnyuba? nababasa ko lang to dati ngayon movie naa! kyaaah! Hart Hartt <3.
bumili kmi ng Popcorn and Mountain dew. yung can.
Yun. nanuod kami ng ilang oras. ng makalabas kami nagselfie selfie sa shes dating the gangster na nakapost.
"tama na selfie ! ek na tayuu!"sabi nya. tss kala ko ba? timezone? toms world? yaanmunaa! ek♥ nalang!
"hahaha okkk!"sabi ko
nang makapunta na kming Enchanted Kingdom <3.kyaaaaahhh! i lav eett<3. may memories ksi ako dito. naalala ko last na pumunta ako dito halos buong school namin dati nag ek. field trip ba kamo.
ang saya lang! memories nalang yun *pout*. huhuhu. gusto kong ibalik yuunn! yung umuulan tas sumakay kami sa flying fiesta at kumanta.
yung panay takbo kami papuntang rio grande at lalabas na basa.
yung sa may kantang "we love ek! i love you!".
yung tatakbo kami papuntang roller coaster.
yung nag ayawan kaming sumakay sa nakakatakot na space shuttle.
yung sumakay kami sa jungle log at sumigaw ng napakalakas.
(lahat ng yan memories ni author.Juliene Fae Fernandez po yun! kung kilala nyo. hahaha-author)
"Frieeenndd! sakay tayoo!".
"seryoso ka?"sabi ko
"Haha oo!" sabi nya.
gulp. space shuttle...
---------
itutuloy.. ^_____^ hellooowww!!
BINABASA MO ANG
Maling Akala
Fiksi RemajaKung ikaw ay nagkamali at nagsisisi, Wag mong hayaang mapabayaan ang sarili, Bigyan ng panahon ang pag-iisip, tyaka magdesisyon ng tamang sasabihin.